Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cắt móng tay an toàn hình cá Farlin BF-160D

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Sản phẩm: Cắt móng
Cắt móng tay an toàn hình cá Farlin BF-160D
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ngày đầu mới làm mẹ , mình còn rất vụng về. Những lần mình cắt móng tay cho con bằng dụng cụ cắt móng tay loại thường mình đã cắt lại da tay của con. Lúc làm tổn thương da tay non của con, mình thấy mình là người mẹ không tốt. Và mình đã lên mạng để tìm hiểu sản phẩm cắt móng tay an toàn cho con thì được biết tới sản phẩm cắt móng tay an toàn hình cá Farlin BF-160D này. Mình đã sử dụng nó cho con trai mình được hai năm rồi. Mình có một số nhận xét về sản phẩm. Về ưu điểm: Thiết kế sản phẩm tuy nhỏ gọn nhưng lại rất dễ cầm và sử dụng, sản phẩm sử dụng một thời gian dài nhưng vẫn sắc bén, không bị gỉ, an toàn khi sử dụng. Từ khi sử dụng sản phẩm này mình hoàn toàn yên tâm về độ an toàn mỗi khi cắt móng tay cho con. Tuy nhiên sản phẩm nhỏ gọn nên mỗi lần lỡ để không đúng chỗ là mình lại rất vất vả để tìm kiếm. Nếu sản phẩm có thêm thiết kế là móc treo phía sau thì sẽ hoàn hảo hơn nữa. Mình chuẩn bị sinh thêm bé nữa nên đã sắm thêm hai cái để tiện sử dụng
    Cắt móng tay an toàn hình cá Farlin BF-160D
     Có ích   27/02/2019 - 11:21
  •  Bé nhà mình mỗi khi cắt móng tay là luôn khóc không cho mẹ cắt mình toàn phải chờ lúc con ngủ mới dám cắt cho con. Tình cờ đến một nhà người bạn bé mình thấy cái cắt móng tay này đòi mẹ lấy cho nghịch ngợm, thấy con thích thú mình thử cắt cho bé và đã thành công ngay lần đầu tiên. Mình đã rinh ngay 1 em này về để cắt móng tay cho bé con nhà mình. Từ ngày có cái cắt móng tay này mình đã không còn phải đợi con ngủ để cắt nữa mà lúc cắt bé rất thích thú, lúc cắt xong không cho mẹ cất đi mà đòi chơi luôn, dĩ nhiên mình không cho con chơi vì để đảm bảo vệ sinh. mình sử dụng cái cắt móng tay này thì có nhận xét ưu nhược điểm sau.
    Ưu điểm:
    - Màu sắc sặc sỡ, hình dáng bắt mắt sẽ làm cho bé thích thú.
    - Chất liệu an toàn cho bé, chống rỉ xét.
    - Cưỡi bấm nhỏ và sắc giúp bấm móng được dễ dàng không gây tổn thương đến các ngón tay của bé
    Nhược điểm
    -Giá thành cao so với các bấm móng tay thông thường
    Cắt móng tay an toàn hình cá Farlin BF-160D
     Có ích   22/02/2019 - 13:33
  •  Hôm trước mình đi mua đồ trong siêu thị, tình cờ thấy họ bán chiếc bấm móng tay an toàn hình cá Farlin BF-160D, thấy hay hay mình liền mua 2 cái một cho gia đình,một cho cháu gái cuả mình. Khi dùng thử thì cảm nhận thấy rất ưng ý với sản phẩm này, trước hết là hình con cá rất dễ thương,có màu hồng mà bé gái nào cũng yêu thích, đến khi bấm móng cho bé thì thật tuyệt, lưỡi bấm nhỏ và sắc giúp bấm móng được dễ dàng không gây tổn thương đến các ngón tay của bé,phần đuôi cá có thể dùng làm giũa móng rất tiện lợi. Tuy vậy, nếu sản phẩm có hộp đựng kèm nữa thì sẽ tốt hơn.
    Cắt móng tay an toàn hình cá Farlin BF-160D
     Có ích   18/09/2018 - 13:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cắt móng tay an toàn hình cá Farlin BF-160D

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá