Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cắt móng tay Safety First 10435

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Sản phẩm: Cắt móng
Cắt móng tay Safety First 10435
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao25%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cắt móng là vật không thể thiếu trong gia đình,tôi chọn Cắt Móng Tay Safety First 10435 cho gia đình mình,tôi chọn hộp có sẵn hai cái,cắt móng tay,móng chân cho cả người lớn và trẻ con,tôi đã sử dụng Cắt Móng Safety First10435 được hai năm rồi tôi thấy lưỡi cắt sắc không hề bị rỉ đảm bảo được an toàn khi cắt cho em bé,thiết kế màu nhìn trang nhã,phần tay cầm lớn,phù hợp với kích thước tay mình,tiện khi mình vệ sinh cho con,nhưng mình không hài lòng khi dùng dần dần thì lưỡi bị cùn không cắt được nhanh như lúc đầu.Nhà tôi dùng cũng lâu nhưng có con nhỏ nó hay cầm vứt lung tung nên thỉnh thoảng lại phải mua,nhưng ngoài sản phẩm này ra tôi không tin dùng sản phẩm nào khác cả gia đình tôi rất hài lòng về sản phẩm này,các bạn hãy chọn cho gia đình mình móng cắt tay phù hợp nhé
    Cắt móng tay Safety First 10435
     Có ích   17/03/2019 - 10:46
  •  Bé đầu nhà mình có tật cắn móng tay, nên sơ sẩy để quên là y như rằng bé cho tay vào miệng cắn liền, nói thật là phải cả năm không hề cắt móng tay được ý, nhìn bàn tay cháu mà thương ghê luôn(thê thảm lắm) . Bây giờ qua bé thứ 2 mình quyết định tập cho bé làm quen với việc cắt móng tay. Tìm mãi mấy loại bấm móng tay mà cái thì to quá, cái thì nhỏ, cái thì nhanh bị cùn may mà có chị bạn giới thiệu cho em bấm móng tay. Bấm móng tay an toàn Safety First 10435 này thích ơi là thích. Thích nhất cái chỗ cầm rất chắc tay Tuy giá có hơi cao một chút so với mấy loại ngoài chợ (5-10k) nhưng được cái cắt mãi không cùn nên đỡ tốn tiền thay liên tục. Chỉ có điều bấm này không có chỗ để hạn chế độ dài móng nên không dám để con tự bấm, sợ bấm vào tay vì bấm sắc. Nên mẹ lại vất vả bấm cho con thường xuyên theo định kì thôi! Tóm lại là rất ưng!
    Cắt móng tay Safety First 10435
     Có ích   13/03/2019 - 08:43
  •  Cắt móng là vật không thể thiếu trong gia đình,tôi chọn Cắt Móng Tay Safety First 10435 cho gia đình mình,tôi chọn hộp có sẵn hai cái,cắt móng tay,móng chân cho cả người lớn và trẻ con,tôi đã sử dụng Cắt Móng Safety First10435 được hai năm rồi tôi thấy lưỡi cắt sắc không hề bị rỉ đảm bảo được ăn toàn khi cắt cho em bé,thiết kế màu nhìn trang nhã,phần tay cầm lớn,phù hợp với kích thước tay mình,tiện khi mình vệ sinh cho con,nhưng mình không hài lòng khi dùng dần dần thì lưỡi bị cùn không cắt được nhanh như lúc đầu.dùng cũng được hơn hai năm rồi với gia đình tôi mà nói thì khá hài lòng với sản phẩm này.
    Cắt móng tay Safety First 10435
     Có ích   12/03/2019 - 14:26
  •  Nhà có con nhỏ nên mọi vật dụng cần dùng cho con vợ chồng tôi luôn hết sức để ý. Chọn mua những loại đồ dùng phù hợp cho bé. Từ những vật dụng nhỏ nhất đó là chiếc cắt móng tay. Vì con mình mới 2 tháng tay bé còn nhỏ da non nớt nên khi cắt móng tay móng chân mình phải hết sức lưu tâm và mình chọn cắt móng tay safety First 10435.
    Với thiết kế nhỏ gọn đầu cắt sắc bén
    Cắt móng tay 10435A-Safety First
    Dễ dàng cắt móng tay Bé, giúp giữ chặt đầu đầu ngón cái tránh trơn trượt.trộm vía mình cắt cho bé thường xuyên nhưng bé không hề bị đau hay bị xước da gì hết. Đặc biệt nó Dành cho Bé từ sơ sinh và sử dụng ở mọi giai đoạn nên mình vệ sinh sạch sẽ để bé dùng dài dài
    Tuy vậy chiếc cắt móng tay này có một nhược điểm là hơi nhỏ so với tay cầm của mẹ
    Cắt móng tay Safety First 10435
     Có ích   09/03/2019 - 21:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cắt móng tay Safety First 10435

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá