Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa NHBS-20

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Sản phẩm: Cân sức khỏe
Cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa NHBS-20
4,6
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao55,6%
4 sao44,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một hộ Sinh khoa sản hàng ngày tiếp xúc trực tiếp nhiều với trẻ sơ sinh, mỗi bé sinh ra đều được đặt lên chiếc cân để cân bé được bao nhiêu cân, vậy nên khoa sản chúng tôi đã chọn mua Cân trẻ sơ sinh Nhơn Hoà NHBS-20 để cân nặng Cho trẻ mới sinh. Chiếc cân này có độ chính xác cao sự chênh lệch Sai số là ít. Đĩa cân được thiết kế dài phù hợp để tránh Cho trẻ bị ngã. Mặt trước cân được làm bằng nhựa PC trong suốt dễ quan sát. Cân có lò xo bằng carbon nên có độ chính xác cao. Chiếc cân này rất phù hợp với các gia đình có trẻ mới sinh để theo dõi được cân nặng của bé vì nó có đĩa cân dài nên rất An toàn. Và mình có thể vẫn dùng vào việc khác được. Khi cân thì mọi người nhớ chỉnh mũi cân vào chính giữa số 0 thì độ chính xác cao và chênh lệch sẽ ít hơn. Mình vẫn dùng thường xuyên nên cảm thấy nó tốt độ bền cao. Tuy nhiên cân này có nhược điểm là ở đầu các mũi kim đồng hồ không kín nên thương bị hơi nước ứ đọng làm che khuất tầm nhìn.
    Cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa NHBS-20
     Có ích   15/03/2019 - 22:22
  •  Tôi còn nhớ rất rõ lý do tôi mua chiếc cân Cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa NHBS-20.Đó chính là ngày chị gái tôi sinh cháu đầu lòng.đó là đứa cháu đầu tiên của gia đình tôi nên cả nhà rất quý nó.Đến ngày đầy tháng ai cũng phân vân không biết nên mua quà gì còn tôi ngay khi chị sunh tôi đã nghĩ mua cho cháu cái cân giúo c mình tiện theo dõi cân nặng của cháy để biết cháy tăng cân có đều không.Khi được tặng cả nhà rất ưng ý với chiếc cân này vì nó có thiết kế đĩa cân dài hai bên có gờ cao giúp cho việc cân bé rễ ràng mà không lo bé ngã.Hơn nữa cân có lò xo làn bằng cacbin nên đọi chính xác khi cân rất cao giúpc tôi yên tâm về cân nặng của bé.Trong quá trình sử dụng chị tôi có phản hồi lại là nó có nhược điểm là mặt đồng hòi không kín nên khi trời ẩm ướt hay bị đọng nước ở mặt đồng hồ và nặt đồng hồ cũng như đĩa cân làm bằng nhựa nên rễ bị vỡ.Tuy nhiên nhà tôi vẫn yên tâm sử dụng và giờ con chị đã lớn không dùng đuiwcj nữa thì lại chuyển nhượng cho tôi dùng.
    Cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa NHBS-20
     Có ích   13/03/2019 - 22:05
  •  Tôi là hộ Sinh khoa sản hàng ngày tiếp xúc trực tiếp nhiều với cân trẻ sơ sinh nhơn hoà NHBS để cân nặng Cho trẻ mới sinh. Chiếc cân này có độ chính xác cao sự chênh lệch Sai số là ít. Đĩa cân được thiết kế dài phù hợp để tránh Cho trẻ bị ngã. Mặt trước cân được làm bằng nhựa PC trong suốt dễ quan sát. Cân có lò xo bằng carbon nên có độ chính xác cao. Chiếc cân này rất phù hợp với các gia đình có trẻ mới sinh để theo dõi được cân nặng của bé vì nó có đĩa cân dài nên rất An toàn. Và mình có thể vẫn dùng vào việc khác được. Khi cân thì mọi người nhớ chỉnh mũi cân vào chính giữa số 0 thì độ chính xác cao và chênh lệch sẽ ít hơn. Mình vẫn dùng thường xuyên nên cảm thấy nó tốt độ bền cao.
    Cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa NHBS-20
     Có ích   08/02/2019 - 13:21
  •  Còn khoảng gần một tháng nữa là tới ngày dự sinh, mình cũng gấp rút chuẩn bị một ít đồ chào mừng bé ra đời. Vì là con đầu lòng nên mình luôn tìm những sản phẩm tốt bảo đảm cho bé được thoáng mát, dễ chịu . Những vật dụng cá nhân bảo vệ sức khỏe cho bé cũng được mình sắp xếp chọn một cách kĩ lưỡng. Cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa NHBS-20 là sản phẩm mình đã lựa chọn qua nhiều lần tìm hiểu xem xét . Chiếc cân này dùng để cân nặng cho trẻ sơ sinh trọng lượng từ 20 kilogam trở về. Đĩa cân được thiết kế như một cái đĩa hình chữ nhật khom khom xung quanh để giữ bé không bị ngã.Từ ngày mình mua chiếc cân này về nó giúp mình theo dõi sức khỏe của bé. Nhất là những lần bé mới tiêm phòng về hay những hôm bị sốt mình thường theo dõi cân nặng của bé để điều chỉnh bữa ăn sao cho hợp lý . Có chiếc cân này trong nhà rất tiện lợi nhất là với những người làm mẹ lần đầu như mình. Nó giúp theo dõi cân nặng của bé theo các thời kỳ để mình biết và điều chỉnh sao cho phù hợp. Mình rất hài lòng với sản phẩm này tuy nhiên còn có một điểm mà mình thấy còn hạn chế đó là chỉ cân cho bé dưới mức 20kilogam còn bé có trọng lượng lớn hơn thì không dùng được. Nhìn chung đây là một sản phẩm hữu hiệu tôi thấy nhà nào có trẻ nhỏ cũng nên sắm một cái để tiện theo dõi cân nặng cho trẻ.
    Cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa NHBS-20
     Có ích   26/12/2018 - 13:24
  •  Con mình 6 tháng tuỗi bé mọc răng lại bắt đầu học trườn, con hay phát sốt rồi biến bú biến ăn mình rất lo. Thấy con có dấu hiệu chậm tăng cân nên mình mua ngay cái cân dành cho trẻ về để tiện theo dõi cân nặng của con.Bàn cân có cấu tạo chuyên biệt như chiếc nôi nhỏ cho con nằm rất rễ chịu.Cân chỉ dùng để cân con nên cũng đảm bảo vệ sinh cho con. Cấu tạo cân cụng nhẹ nhàng, đặt luôn góc phòng để kiểm tra hàng ngày, mình ôm con cả ngày nên cũng khó nhận ra sự thay đổi cân nặng của con, cứ dùng cân để nắm cho chắc chắn. Tuy nhiên thiết kế mặt đồng hồ không kín lắm nên khi thời tiết ẩm hay đọng bóng mờ, còn lại mọi thứ đều ưng ý cả. Mọi người nên có một cái trước khi sinh để tiện chăm cho con sau sinh
    Cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa NHBS-20
     Có ích   06/12/2018 - 20:37
  •  Tôi đã có hai bé rồi, tại vì bé đầu nhà tôi bị suy dinh dưỡng thấp còi nên đến bé thứ hai tôi rất sợ, người Việt mà lại - không chỉ riêng tôi mà rất nhiều bà mẹ khác cũng thế, rất chú trọng đến vấn đề cân nặng của con mình.
    Vì vậy ngay từ khi bé mới sinh, tôi đã tìm hiểu và mua chiếc cân sơ sinh Nhơn Hoà này để về theo dõi cân nặng của con. Và tôi nhận thấy chiệc cân này có những ưu điểm và nhược điểm như sau:
    - Ưu điểm là cân rất là tiện lợi, độ chính xác cao, bé sơ sinh có thể đặt nằm rất là tiện ạ, vỏ sắt sơn tĩnh điện chống rỉ sét, chất liệu nhựa PP nên rất an toàn đấy ạ.
    - Nhược điểm thì hiện tại tôi chưa phát hiện ra, hi.
    Nói chung tôi thấy nó rất tiện lợi đấy ạ
    Cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa NHBS-20
     Có ích   05/10/2018 - 22:34
  •  Từ lúc con tôi chào đời là tôi đã mua cái cân này về để cân con tôi, tôi quan tâm từng li từng tý, dù chỉ tăng hay giảm 1 lạng là tôi đã lo toán lên rồi. Nên tôi rất cần cân này :D. Chăm con ai chẳng muốn con mình tăng trưởng tốt đúng không các ông bố bà mẹ. Tôi cũng vậy, mỗi tuần tôi sử dụng để cân xem con tôi tăng nhiêu ký :D hehe.
    Cân nhỏ nên cũng khá gọn, cân này có thể tháo ghế nằm ra để đem cất cho gọn gàng, cân có lớp kính bên ngoài bộ phận kim quay trong đó nên độ chính xác cân nặng khá chuẩn luôn. Cân tôi dùng thích lắm, màu trắng sang trọng :D, và cân có thể lau chùi sạch sẽ xong đem cất gọn lại được.
    Đĩa nhựa (nhựa PP): (564x266x80)mm nên tôi thường cho con tôi ngồi lên chứ không cho nằm vì con tôi cao 85cm và nặng 12kg rồi :D.
    Giá thì khá hợp lý rồi đúng không mọi người. chất lượng đi kèm giá cả mà :D
    Nhược điểm thì tôi chưa thấy vì tôi mới mua và dùng được hơn 1 năm thôi :D. Khi nào có nhược điểm tôi sẽ đánh giá thêm :D.
    Các bố mẹ nào quan tâm đến cân nặng của con thì cũng nên dùng 1 cái để theo dõi con nhé.
    Dưới đây là cân tôi vừa mua xong đã cho con tôi lên thử ký ngay đó nha :D.
    Cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa NHBS-20Cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa NHBS-20Cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa NHBS-20
     Có ích   03/10/2018 - 19:57
  •  Mình mới sinh em bé được 3 tháng, giờ mọi thứ chỉ tập trung vào chăm sóc cho con thôi. Giai đoạn đầu tiên của con rất quan trọng, mình muốn theo dõi từng sự thay đổi nhỏ nhất của con. Đặc biệt là sự thay đổi cân nặng của con. Nhà cũng có cân đĩa loại 20kg của Nhơn Hòa nhưng dùng để cân con thì hơi bất tiện và không an toàn vì vậy mình đã tìm mua chiếc cân trẻ em này. Nó giúp mình kiểm tra cân nặng của con được thuận lợi hơn rất nhiều. Bàn cân có cấu tạo chuyên biệt như chiếc nôi nhỏ cho con nằm rất rễ chịu.Cân chỉ dùng để cân con nên cũng đảm bảo vệ sinh cho con. Cấu tạo cân cụng nhẹ nhàng, đặt luôn góc phòng để kiểm tra hàng ngày, mình ôm con cả ngày nên cũng khó nhận ra sự thay đổi cân nặng của con, cứ dùng cân để nắm cho chắc chắn. Tuy nhiên thiết kế mặt đồng hồ không kín lắm nên khi thời tiết ẩm hay đọng bóng mờ. Tuy nhiên còn lại mọi thứ đều ưng ý cả. Mọi người nên có một cái trước khi sinh để tiện chăm cho con sau sinh
    Cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa NHBS-20
     Có ích   15/05/2018 - 20:36
  •  Khi em bé chào đời thông số chiều cao cân nặng đều rất được quan tâm. Bất cứ người làm cha mẹ nào cũng đều muốn biết chính xác nhất tình trạng sức khỏe hiện tại của con mình so với mức tiêu chuẩn chung. Và cũng để theo dõi xem trong những tháng đầu đời con có phát triển bình thường không để có những can thiệp và điều chỉnh cho phù hợp. Với cá nhân mình, cũng là một bà mẹ đang nuôi con nhỏ, tôi đã lựa chọn sản phẩm cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa như một giải pháp hữu hiệu giúp tôi theo dõi tình trạng phát triển thể chất của con một cách dễ dàng hơn trong những năm tháng đầu đời. Sau một thời gian sử dụng, tôi nhận thấy sản phẩm có những ưu điểm sau:
    - Dễ sử dụng
    - Độ chính xác cao
    - Vạch chia số rõ ràng, dễ nhìn, khó bị nhầm lẫn khi đọc kết quả đo
    - Dễ vệ sinh, nếu có bám bụi hay bẩn chỉ cần lấy khăn ẩm lau là sạch như mới ngay
    - Toàn bộ phần thân cân được bảo vệ bằng một lớp sơn tĩnh điện nên có độ thẩm mỹ cao cũng như đảm bảo độ bền cho cân, không bị han gỉ theo thời gian.
    - Đĩa cân rộng, có vành nên khi đặt em bé nằm lên cân có cảm giác an toàn và không bị chông chênh hay sợ bé bị ngã, lăn xuống đất. Bản thân bé hoàn toàn có thể nằm thoải mái trên dĩa cân và 2 tay bám vào vành đĩa cần để tự giữ thăng bằng cho cơ thể. Điều này giúp cho kết quả đo có độ chính xác cao và sai số cực nhỏ, không đáng kể khi cân. Đặc biệt bé nhà mình rất thích được cân. Mỗi lần được cân là mặt mũi cứ hớn hở, hai tay, hai chân quẫy đạp liên tục.
    Nhược điểm:
    Mỗi lần muốn cân bé, cần đặt bé từ từ nhẹ nhàng vào đĩa cân nếu không phần giá đỡ đĩa cân sẽ hơi rung nhẹ, khiến cho bé dễ bị giật mình, quấy khóc và không hợp tác. Điều này khiến cho kết quả cân trả về không chính xác hoặc việc cân của bé bị thất bại.
    Nói chung, đây là một sản phảm cần thiết mà bất cứ ai có con nhỏ cũng nên sắm một cái để hỗ trợ theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho con.
    Cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa NHBS-20Cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa NHBS-20
     Có ích   15/05/2018 - 17:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa NHBS-20

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá