Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Hút mũi bốp KU5373

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Sản phẩm: Dụng cụ hút mũi trẻ em
Hút mũi bốp KU5373
4,5
Sản phẩm như mô tả
(17 đánh giá)
5 sao47,1%
4 sao52,9%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà có con nhỏ trở trời cái là lúc nào mũi con cũng sụt sùi đến nỗi lau mà rát cả mũi thấy thương con quá nên quyết định mua hút mũi bóp . sau khi sử dụng qua thì mình thấy rất tiện cho cả mình và bé , đầu bóp mũi thì mềm k làm tổn thương mũi bé , mỗi lần hút dk rất nhiều . về công dụng mình thấy rất tốt nhưng về phần vệ sinh dụng cụ mình thấy chưa được tiện lợi lắm . Nhưng dù sao m thấy sản phẩm rất tốt giờ mỗi lần con sổ mũi mình hai mẹ con mình không phải vất vả nữa
    Hút mũi bốp KU5373
     Có ích   23/03/2019 - 14:56
  •  Bé nhà mình năm này 4 tuổi rồi nhưng sức đề kháng rất kém, mỗi khi trở trời hay đôi lúc mình hớ hệnh mặc quần áo cho con không đủ ấm dẫn đến việc bé hay bị bệnh viêm đường hô hấp trên, gây sổ mũi, khó thở; nếu để kéo dài sẽ dẫn tới viêm vọng, nặng nữa là viêm phế quản kéo dài, mỗi lần như vậy mình thường hút mũi trực tiếp cho cháu bằng ống hút dây rất lằng nhằng, bất tiện. Nhưng dạo gần đây mấy chị làm cùng cơ quan có giới thiệu cho mình sản phẩm Hút mũi Bốp KU5373 để vệ sinh mũi cho bé.
    Hút mũi này mình thấy có ưu điềm là:
    -Llàm từ nhựa PC không chứa BPA và silicone cao cấp, an toàn không gây kích ứng cho bé.
    - Đầu hút được làm từ silicone mềm, tránh gây xước, không làm tổn hại niêm mạc mũi bé, không bị dung dịch chảy ngược lại mũi bé.
    - Hút mũi bằng tay có thiết kế nhỏ gọn và xinh xắn, các bộ phận có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng hơn, chỉ cần tiệt trùng trước khi sử dụng.
    - Hút mũi bốp dùng rất đơn giản là cho vào mũi rồi bóp và thả tay, Rất dễ sử dụng .
    Bên cạnh nhiều ưu điểm thì hút mũi bốp có nhược điểm là với chất liệu như vậy làm sạch bằng nước thông thường chưa chắc đã đảm bảo sạch hết vi khuẩn và không nên hút mũi quá 3-4 lần một ngày, hút nhiều quá rất dễ làm tổn thương niêm mạc mũi cho bé.
    Tóm lại mình thấy Hút mũi Bốp KU5373 nên cần có trong mỗi gia đình bà mẹ bỉm sữa
    Hút mũi bốp KU5373
     Có ích   24/02/2019 - 18:38
  •  Bé nhà e 9 tháng rồi nhưng sức đề kháng yếu lắm các mẹ ạ cứ trở trời là bé lại hò khè và sổ mũi mình rầu lắm con còn nhỏ quá mà cho uốn thuốc kháng sinh nhiều cũng không tốt nên mình chọn cách tự nhiên là mua " hút mũi bốp Ku5373"
    Trước khi nhỏ nước muối sinh lý mình đã vệ sinh con bằng cách bốp ống hút mũi để vệ sinh cho con trước. Không quậy chọt nhiều nên con cũng ít đau và hợp tác lắm. Được làm bằng nhựa silicon nên cho Cảm giác người dùng êm khi cầm nắm có thể tháo rời để vệ sinh sạch sẽ. Nhưng vì làm bằng chất nhựa nên khi vệ sinh mẹ cần ngâm lâu bằng nước nóng để lâu để yên tâm hơn. Nói chung mình rất ưng sản phẩm này
    Hút mũi bốp KU5373
     Có ích   24/02/2019 - 13:11
  •  mùa đông mùa lạnh.khổ thân con bé con nhà e.mũi tịt sổ mũi nước mũi.ra đêm không cả thở được.để lâu thi xuống họng ho khổ ho sở.đấy tùm mua được loại hút mũi này về.hút cho thì thở được thông thoáng lỗ mũi ngủ ngon đến sáng luôn.dùng ban đầu cũng thích lắm tiện mà dễ sử dụng.mỗi tội là lực hút hơi yếu.chưa đủ mạnh lắm để tống hết dịch mũi ra ngoài.nhưng thui có còn hơn không các bác ạ.e dùng thấy cũng được.
    Hút mũi bốp KU5373
     Có ích   16/02/2019 - 23:18
  •  "Bé nhà mình cứ trở trời là nước mũi chảy nhiều.Bé đang nhỏ nên việc yêu cầu bé hỉ mũi là rất khó cho bé.Mẹ lấy khăn lau cũng không hết được.Nếu như mũi bé không sạch thì tối là không tài nào mẹ ngủ yên với bé.Bé quấy khóc thở không được do nghẹt mũi.Chỉ bằng cách là rửa mũi bằng nước muối sinh lý và hút mũi ra.Mình đã dùng sản phẩm hút mũi đầu silicon mềm này thấy rất khả qua.Bé ngoan ngoãn hợp tác cho mẹ làm nữa.Thiết kế nhỏ gọn nhẹ và sử dụng rất đơn giản.Dụng cụ này có thể tháo rời dễ dàng cho mẹ vệ sinh sau mỗi lần hút mũi cho con.Tuy nhiên chất liệu như này để tiệt trùng thì mẹ phải ngâm nước ấm nhé.Giá cả vừa phải mà rất hữu ích.Tuy nhiên nếu mẹ không vệ sinh bình sạch sau mỗi lần hút mũi cho con là bình sẽ rất dễ ẩm mốc nhé."
    Hút mũi bốp KU5373
     Có ích   15/02/2019 - 00:18
  •  Bé nhà mình cứ trở trời là nước mũi chảy nhiều.Bé đang nhỏ nên việc yêu cầu bé hỉ mũi là rất khó cho bé.Mẹ lấy khăn lau cũng không hết được.Nếu như mũi bé không sạch thì tối là không tài nào mẹ ngủ yên với bé.Bé quấy khóc thở không được do nghẹt mũi.Chỉ bằng cách là rửa mũi bằng nước muối sinh lý và hút mũi ra.Mình đã dùng sản phẩm hút mũi đầu silicon mềm này thấy rất khả qua.Bé ngoan ngoãn hợp tác cho mẹ làm nữa.Thiết kế nhỏ gọn nhẹ và sử dụng rất đơn giản.Dụng cụ này có thể tháo rời dễ dàng cho mẹ vệ sinh sau mỗi lần hút mũi cho con.Tuy nhiên chất liệu như này để tiệt trùng thì mẹ phải ngâm nước ấm nhé.Giá cả vừa phải mà rất hữu ích.Tuy nhiên nếu mẹ không vệ sinh bình sạch sau mỗi lần hút mũi cho con là bình sẽ rất dễ ẩm mốc nhé.
    Hút mũi bốp KU5373
     Có ích   13/02/2019 - 23:57
  •  Mình là một bà mẹ bỉm sữa, mình mới sinh con được 3 tháng, do khí hậu miền bắc đúng vào mùa đông nên bé nhà mình thường xuyên bị sổ mũi, nghẹt mũi nhiều khi quấy khóc cả đêm không ngủ. Nhờ hút mũi bóp KU5373 với chất liệu nhựa cao cấp, an toàn, do bóp bằng tay nên có thể điều chỉnh lực hút theo ý muốn, tùy theo cơ thể và độ tuổi của bé, có thể dễ dàng dùng hút chất nhầy trong mũi bé thật an toàn và vệ sinh. Tuy nhiên do ống khá bé nên mình phải dùng dụng cụ vệ sinh một cách cẩn thận tránh việc không đảm bảo vệ sinh cho dụng cụ hút. Giá cả sản phẩm phải chăng nên rất nhiều gia đình có thể mua sản phẩm này để vệ sinh cho con một cách dễ dàng tiện lợi."
    Hút mũi bốp KU5373
     Có ích   13/02/2019 - 21:22
  •  thời tiết mùa đông bé nhà mình hay bị sổ mũi, mình đã mua cho bé dùng thấy dùng rất tốt, hút được sạch mũi cho bé. Sản phẩm dễ sử dụng, an toàn. Các mẹ có con nhỏ nên sắm 1 cái trong nhà.
    Hút mũi bốp KU5373
     Có ích   25/01/2019 - 07:32
  •  Miền Bắc mỗi khi chuyển mùa là nhà mình không thể thiếu được dụng cụ hút mũi bóp KU5373 để vệ sinh mũi cho em bé. Hút mũi này có ưu điểm là làm từ nhựa PC không chứa BPA và silicone cao cấp, an toàn không gây kích ứng cho bé. Đầu hút được làm từ silicone mềm, tránh gây xước hoặc tổn hại mũi bé. Không bị dung dịch chảy ngược lại mũi bé. Thiết kế đơn giản, dễ vệ sinh, chỉ cần tiệt trùng trước khi sử dụng. Tuy nhiên, có nhược điểm là với chất liệu như vậy làm sạch bằng nước thông thường chưa chắc đã đảm bảo sạch hết vi khuẩn nên mình vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh bình sữa cho sạch rồi mới tiệt trùng. Hút mũi này giá cả vừa phải lại thiết kế thon gọn đơn giản dễ dùng cho cả ông bà khi ở nhà chăm bé nên mình yên tâm dùng lâu dài cho bé.
    Hút mũi bốp KU5373
     Có ích   10/01/2019 - 16:20
  •  Trẻ nhỏ sức đề kháng kém rất dễ bị cúm và con tôi cũng vậy. Một tháng bé nhà tôi bị cúm vài ba lần là chuyện bình thường. Mỗi lần bé bị cúm là nghẹt mũi khó thở, do con tôi nhỏ nên chưa biết xỉ mũi ra nên thương lắm. Từ ngày biết đến dụng cụ hút mũi bốp KU5373 mọi lo lắng của tôi đã được giải quyết. Hút mũi bốp dùng rất đơn giản chỉ cần cho vào mũi rồi bóp và thả tay. Sau khi dịch mũi được hút ra bé đỡ quấy khóc hẳn. Dụng cụ hút mũi bốp KU5373 rất có ích cho những gia đình có trẻ nhỏ.
    Hút mũi bốp KU5373
     Có ích   03/12/2018 - 21:12
  •  Mình đã mua sử dụng cho bé nhà mình rất nhiều loại hút mũi . Tình cờ mình xem trên trang mạng mình mua Hút mũi bốp KU5373 dùng rất an toàn tiện dụng các mẹ nhé. Hút mũi này được thiết kế 1 chiều chống trào ngược rất là tốt . Đảm bảo an toàn , dễ vệ sinh cho bé sử dụng cái hay là sản phẩm rất nhỏ gọn và dễ sử dụng nữa . Cứ mỗi lần thời tiết thay đổi là lúc con mình hay bị nghẹt mũi và sổ mũi lắm .Từ lúc mua hút mũi bốp Ku5373 này mẹ đỡ vất hơn ko phải hút bằng miệng nữa . Và các con thoải mái kho bị khó chịu khi sổ mũi chảy nước mũi hay nghẹt mũi con đỡ quấy khóc . Bé lại thích hút mỗi lần mẹ hút bé ko sợ đâu các bạn nhẹ . Mỗi lẫn hút cho bé nhẹ thông thoáng hơn bé dễ chịu hơn . Bớt dùng khăn lau mũi . Mỗi lần đi chơi xa bé mà sổ mũi chỉ cần cho vào túi chỉ chiếm chỗ nhỏ gọn . Tiện dùng an toàn và rửa rất dễ sạch sẽ . Và với ống hút mềm vừa lỗ mũi bé . Chất liệu nhựa và silicon cao cấp ko mùi . Giúp hút thông thoáng lau chùi bé dễ dàng hơn . Nếu các mẹ chưa biết mua sản phẩm nào hút mũi cho con . Theo thực tế mình đã sử dụng cho con rồi . Các bạn an tâm nhé . Hãy là bà mẹ thông thái khi lựa chọn sản phẩm tốt an toàn cho con nhé
    Hút mũi bốp KU5373
     Có ích   23/11/2018 - 15:06
  •  Hút mũi bốp KU5373
    "Mình là bà mẹ nuôi 2 con nhỏ.Trước đây mỗi khi các con bị sổ mũi mình thường dùng hút mũi dây để vệ sinh mũi cho bé.Hút hết cả hơi mà cũng k sạch được,Con thì cứ nhìn thấy hút mũi dây đó là khóc thét lên chạy quanh nhà..Được chị hàng xóm mách cho dùng hút mũi bóp KU5373,mình mua luôn về dùng thử.Sau 1 thời gian dùng mình thấy ưu điểm của hút mũi bóp KU5373 như sau.Màu sắc,hình dáng bé rất thích.Nhìn thấy là vui vẻ ngồi im cho mẹ vệ sinh mũi chứ k còn phải đánh vật với nhau như trước.Thậm trí vì thích quá mà k bị sổ mũi cũng đòi mẹ hút mũi {cái này là hơi bị cáu đó} Chất liệu nhựa cao cấp,an toàn cho niêm mạc mũi và k làm đau bé Hút mũi KU5373 có thể điều chỉnh lực hút theo ý muốn,tùy theo độ tuổi của bé Thiết kế đơn giản,tối giản hóa phương thức sử dụng dễ dàng hút chất nhầy trong mũi bé 1 cách nhẹ nhàng Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng Duy nhất có 1 điều mọi người nên lưu ý là khi tháo ra để rửa mọi người nên cẩn thận để tránh làm rơi mất chi tiết"
    Hút mũi bốp KU5373
     Có ích   20/11/2018 - 14:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Hút mũi bốp KU5373

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá