Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Dung cụ uống thuốc cho bé Kuku QB95326

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Sản phẩm: Dụng cụ uống thuốc
Dung cụ uống thuốc cho bé Kuku QB95326
4,6
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao80%
4 sao10%
3 sao0%
2 sao10%
1 sao0%
  •  Dụng cụ uống thuốc cho bé

    Dụng cụ uống thuốc KUKU KU5326,QB95326 hỗ trợ cha mẹ cho bé uống thuốc rất an toàn và tiện lợi, tránh không làm tổn thương vòm miệng và nướu của bé.
    Dụng cụ uống thuốc KUKU với hình dạng đặc biệt của ống tiêm giúp việc uống thuốc của trẻ thực hiện được dễ dàng, thuốc sẽ trực tiếp đi vào thực quản không gây khó chịu cho bé.
    - Kích thước: 10 x 5 x 10 cm
    - Chất liệu: Nhựa cao cấp PP .
    - Sản xuất: Đài Loan
    Mỗi khi bệnh, rất ít bé chịu khó uống thuốc như mẹ mong muốn. Thuốc đắng hoặc có những mùi vị không ngon như sữa khiến bé hay thè lưỡi đẩy muỗng thuốc ra ngoài. Dụng cụ uống thuốc KUKU hỗ trợ cho bé uống thuốc dễ dàng.
    Dụng cụ như một ống tiêm, bạn có thể bơm thuốc vào miệng của bé, giảm vị đắng của thuốc và hạn chế nguy cơ sặc thuốc.
    Dùng cho bé từ sơ sinh trở lên.
    Sản phẩm làm từ chất liệu nhựa cao cấp.
    Có kèm dụng cụ vệ sinh.
    Dung cụ uống thuốc cho bé Kuku QB95326
     Có ích   19/03/2019 - 10:14
  •  Chào các mẹ, bé nhà mình đc 8 tháng rồi, mỗi lần bé ốm là không chịu uống thuốc. Cho bé uống thuốc là một việc vừa mất thời gian và rất mệt giữa mẹ với con. Mình đã tìm đủ mọi cách như dùng thìa, dùng ống mút nhưng con đều nhổ ra. Nhìn con ốm mà k chịu uống thuốc mình cảm thấy chán nản ghê gớm. mình chia sẻ với mọi người qua facebook biết đến Dụng cụ uống thuốc cho bé Kuku QB95326, mình liền đặt một bộ cho bé.
    _Dụng cụ giúp mình pha đúng liều lượng thuốc, với thiết kế nhỏ gọn giúp mình dễ dàng cho con uống thuốc. _Điều đặc biệt là sản phẩm làm từ nhựa PP cao cấp, độ bền cao, có thể chịu nhiệt lên đến 100 độ rất an toàn cho bé. Giờ đây mỗi lần cho bé uống thuốc mình chỉ cần bơm nhẹ vào miệng của bé. Có Kuku mọi việc trở nên thật dễ dàng!
    Dung cụ uống thuốc cho bé Kuku QB95326
     Có ích   04/03/2019 - 14:57
  •  Mình đã nhận được hàng rồi nhé! Đúng là tiền nào của nấy. Chất lượng sản phẩm rất tốt nhé! Ngày trước khi cho con uống thuốc là cả một vấn đề khó khăn với mình. Cứ đổ thuốc vào miệng con thì lại bị đổ ra ngoài vài phần do con giãy giụa hoặc con vừa uống lại nôn trớ ra hết. Nhưng từ khi mua sản phẩm này thì việc uống thuốc của con dễ dàng hơn rất nhiều. Rất sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh và đặc biệt không lo bị đổ thuốc ra ngoài nữa. Mình khuyên các mẹ có con nhỏ nên có dụng cụ uống thuốc Ku Ku này trong nhà. Rất tiện lợi, an toàn và dễ sử dụng.
    Dung cụ uống thuốc cho bé Kuku QB95326
     Có ích   13/02/2019 - 21:49
  •  Bé nhà mình trộm vía rất hiếm khi bệnh vặt, nên đợt đó bé bị viêm tai giữa phải uống kháng sinh. Thuốc thì bé chưa bao giờ uống nên hầu như cứ đưa tới là bé phun ra sạch. May sao, nhờ có chị bạn giới thiệu dụng cụ hỗ trợ uống thuốc, chất liệu an toàn ko làm đau nướu hay tổn thương môi hay lưỡi của con. Bé rất hợp tác một phần vì dụng cụ nhìn lạ mắt, đưa vô miệng thì con cứ gặm như đồ chơi ý. Việc của mình chỉ là đẩy nhẹ xi lanh thế là xong. Cám ơn KuKu đã đem đến cho các bà mẹ 1 sp thật hữu ích.
    Dung cụ uống thuốc cho bé Kuku QB95326
     Có ích   22/11/2018 - 14:42
  •  Là một bà mẹ trẻ nuôi con rất cực khổ. Bình thường con khỏe mạnh thì không sao. Nhưng những lúc ốm đau thì rất cực khổ. Vì điều kiện minh đã phải gửi bé lúc mới 6 tháng. Nên bé nhà mình cũng hay bệnh nữa. Tháng nào cũng như tháng nào phải gặp bác sĩ 1 hay 2 3 lần gì đó. Như một phản xạ còn bé mà đã sợ bác sĩ. Điều đó không Sao nhưng mỗi lần đi khám về uống thuốc là lại một cực khổ với người mẹ như mình. Lúc đầu minh không biết đến dụng cụ uống thuốc Kuku QB95326 rất cực khổ. Cứ mỗi lần uống thuốc y như rằng bé nhà m lại ói ra hết. Có lúc mình phải đi từ đầu xóm đến cuối xóm để dô nó uống cho đỡ nôn ói. Nhưng một lần vô tình m lướt facebook mình thấy người ta bán dụng cụ uống thuốc Kuku QB95326 thì mình như được giải thoát vậy. Mình cho bé uống thuốc rất dễ dàng ko còn nôn ói như lúc trước nữa. Vì uống thuốc được đầy đủ nên mỗi lần bệnh cũng không còn kéo dài như trước nữa. Đặc biệt sản phẩm rất tốt thiết kế nhỏ gọn nên có thể mang theo lúc đi xa.Sản phẩm không gây độc hại gì cho bé nên mình rất yên tâm. Nó còn có dụng cụ vệ sinh kèm theo nên mình có thể vệ sinh sạch sẽ cho bộ dụng cụ uống thuốc Kuku. Nếu còn đang băn khoăn thì bạn cứ yên tâm tin tưởng đi nhé. Rất hữu ích cho những người có con nhỏ đó
    Dung cụ uống thuốc cho bé Kuku QB95326
     Có ích   14/11/2018 - 00:54
  •  Bé nhà mình đc 10 tháng rồi, mỗi lần bé ốm là k bao giờ chịu uống thuốc. Cho bé uống thuốc là một trận chiến giữa mẹ với con và phần thắng thường nghiêng về bé..... Mình đã tìm đủ mọi cách như dùng thìa, dùng ống mút nhưng con đều nhổ ra. Nhìn con ốm mà k chịu uống thuốc mình cảm thấy chán nản ghê gớm. Vô tình lướt web mình biết đến Dụng cụ uống thuốc cho bé Kuku QB95326, mình liền đặt một bộ cho bé. Dụng cụ giúp mình pha đúng liều lượng thuốc, bên cạnh đó với thiết kế nhỏ gọn mình có thể mang theo để sử dụng cho bé khi đi ra ngoài. Điều đặc biệt là sản phẩm làm từ nhựa PP cao cấp, độ bền cao, có thể chịu nhiệt lên đến 100 độ rất an toàn cho bé. Giờ đây mỗi lần cho bé uống thuốc mình chỉ cần bơm nhẹ vào miệng của bé. Có Kuku mọi việc trở nên thật dễ dàng!
     Có ích   21/10/2018 - 21:50
  •  Mình phải nói là dụng cụ uống thuốc cho bé khiu QB95326 rất tiện lợi và đáng tiền mua.
    Mỗi lần cho con uống thuốc là một cực hình đối với mình, hễ quấn khăn vào cổ là con bắt đầu la hét chân tay giãy giụa không chịu hợp tác, có khi còn đạp đổ hết thuốc nữa. Từ ngày mua được dụng cụ uống thuốc về thì mình cho bé uống dễ hơn trước, lượng thuốc cho bé uống trọn vẹn hơn. Mình dùng mình thấy thế này nhé: dụng cụ uống thuốc cho bé khiu QB95326 đơn giản, nhẹ,tiện, dễ vệ sinh và dễ sử dụng. Chỉ việc pha thuốc rồi hút lên sau đó cho vào miệng bé bơm từ từ thôi là xong. Đầu bơm mềm nên mình không sợ đau miệng bé. Có điều nếu bé đang khóc hoặc bơm quá nhanh thuốc vào miền bé thì bé rất dễ bị sặc, mình thấy như vậy vì mình làm bé sặc 1 lần rồi nên đã rút được kinh nghiệm.hj.
    Dụng cụ uống thuốc này rất đáng tiền mua đấy các bạn ạ
    Dung cụ uống thuốc cho bé Kuku QB95326
     Có ích   20/10/2018 - 14:30
  •  Bé nhà mình rất hay ốm vặt, hầu hết tháng nào cũng phải đi bác sĩ, mỗi lần cho bé uống thuốc là một cực hình với mình, đổ thuốc được vào tới miệng bé thì bé cũng ói ra cho bằng sạch, vì vậy mình thực sự rất mệt mỏi, mình lang thang lên mạng tìm xem có cách nào cho bé uống thuốc dễ dàng hơn không thì thyấ các mẹ chia sẻ dụng cụ uống thuốc cho bé kuku, mình liền đặt 1 bộ cho bé, thật vui vì giờ việc cho bé uống thuốc đã trở lên đơn giản nhờ sản phẩm bộ dụng cụ uống thuốc KuKu KU5326. Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng lại rất tiện lợi và hiệu quả trong quá trình sử dụng.
    - Bộ sản phẩm giúp mình pha thuốc đúng liều lượng, lấy chính xác lượng thuốc mà bé cần uống. Với bộ dụng cụ nhỏ gọn này, mình có thể mang theo để sử dụng khi cho bé đi ra ngoài, đi chơi xa, về quê, du lịch...
    - Bộ sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp, không chứa BPA, an toàn, không gây độc hại và đảm bảo độ bền, tiết kiệm chi phí cho mẹ. Đặc biệt, khả năng chịu nhiệt lên tới 100 độ C.
    - thiết kế đặc biệt của ống bơm sẽ giúp mẹ cho bé uống thuốc một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến vòm họng của trẻ. Mình khá hài lng2 về sản phẩm này, các bạn mua về cho bé nhé, đảm bảo sẽ hài lòng lắm đấy ạ.
    Dung cụ uống thuốc cho bé Kuku QB95326
     Có ích   09/10/2018 - 16:24
  •  Bé nhà mình vì sinh mỗ nên hơi ốm yếu lại thường xuyên đau vặt mà toàn bệnh nặng nên bắt buộc phải dùng đến kháng sinh là thuốc tây. Mỗi lần cho bé uống thuốc là khổ nhờ có cại dụng cụ cho bé uồng thuốc này mà em bớt đau đầu. Công dụng thì khỏi phải bàn luôn mấy mẹ bỉm sữa, chó bé uống thuốc cực nhanh mà không sợ bị đổ ra ngoài, bé e còn thích thú hơn với việc uống thuốc hơn , mỗi lần uống bé cứ tưởng đồ chơi thôi. với dụng cụ uống thuốc mà giá của nó 115.000 nghìn đồng thì đúng là hơi cao, nhưng mà vì nó quá tiện lợi và hữu dụng với mẹ bỉm sữa nên đó cũng là cái giá phù hợp. Một điều là mới mua về mình nghe mùi nhựa cũng hơi lo sợ nhưng khi nhúng qua nước sôi thì nó hết hẳn vì đồ mới mà nhựa thì lúc nào cũng có mùi. Uống được thuốc thì bé em cũng bớt đau hẳn, nhìn bé có bụ bẩm không ạ
    Dung cụ uống thuốc cho bé Kuku QB95326
     Có ích   07/10/2018 - 14:09
  •  gia đình có trẻ nhỏ thì không tránh khỏi đau ốm bệnh tật.gia đình tôi cũng vậy có hai bé.bé lớn 3 tuổi bé nhỏ 4 tháng cả hai đều cực khó uống thuốc.mỗi lần bệnh đến mà đúc thuốc uống là y như đánh trận.đúc đc vào thì lại nhòe ra.tình cờ đến nhà nhỏ bạn chơi thấy bed con nhà hắn uống thuốc ngoan ngoãn không như cu nhà mình.hỏi ra mới hay hắn dùng dụng cụ uống thuốc kuku QB95326.đập ngay vào mắt mình là bộ dụng cụ giống như ống tiêm giúp đưa thuốc vào miệng bé dễ dàng tránh nguy cơ bị sặc .bộ dụng cụ còn kèm theo cọ rửa giúp vệ sinh dễ dàng.thế là mình liên hệ đặt mua về sử dụng trộm vía giờ việc cho con uống thuốc khi bệnh không còn khó khăn nữa.có đều giá thành hơi đắt một tí so với những mẹ bỉm sữa như mình.nhưng thiết nghĩ các mẹ có con nhỏ khó uống thuốc cũng nên trang bị một bộ cho bé.
    Dung cụ uống thuốc cho bé Kuku QB95326
     Có ích   06/10/2018 - 10:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Dung cụ uống thuốc cho bé Kuku QB95326

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá