Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hút ráy tai Ear Cleaner nhỏ gọn, tiện lợi

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   33 lượt mua thành công
Sản phẩm: Lấy ráy tai
Máy hút ráy tai Ear Cleaner nhỏ gọn, tiện lợi
4,7
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao81,8%
4 sao9,1%
3 sao9,1%
2 sao0%
1 sao0%
  •  những gia đình có con nhỏ thường rất hay quan tâm đến vấn đề vệ sinh tai cho con trẻ. mình cũng thế, lúc trước lấy ráy tai cho con rất khổ sở, con chả chịu ngồi im và nhỡ con ngọ nguậy thì lại chọc sâu vào tai con rất là đau và có thể bị ảnh hưởng k tốt đến tai nữa .và chị bạn đồng nghiệp đã giới thiệu cho mình biết đến chiếc máy hút ráy tai Ear Cleaner. với thiết kế nhỏ gọn an toàn có thể mang theo lúc đi xa. từ khi có nó việc lấy ráy cho con trở nên an toàn và nhanh gọn hơn bao giờ hết. mọi người trong gia đình cũng không phải ra tiệm để lấy ráy nữa. thật tuyêth vời
     Có ích   16/04/2019 - 03:44
  •  Mình mới tập làm mẹ chuyện chăm sóc con cái đối với mình không hề đơn giản chút nào cả.Đặc biệt cách chăm sóc tai mũi họng cho bé,mỗi khi mình ngoáy tai cho bé.Lấy bông ngoáy thì các bé kêu đau mà khều mãi mới sạch được.
    Vô tình 1 lần mình lướt trên mạng xã hội thậy 1 chị chia sẻ về cách dùng và công dụng của máy hút ráy tai Ear Cleaner này. Mình đã mua 2 chiếc máy để phục vụ cho nhà mình và gia đình em cậu.
    Sau khi dùng máy mình cảm thấy Máy hút ráy tai Ear Cleaner nhỏ gọn, tiện lợi như những gì shop đã quảng cáo và giới thiệu. Mình dùng cho được cả người lớn và các bé. Đầu nhựa nên khi ngoáy các bé không bị khó chịu lại còn đòi hút cơ. Tiện lợi khi mang theo đi du lịch hay về quê. Máy hút ráy tai Ear Cleaner có đầu hút nhỏ nên hút rất nhanh sach và dễ đưa ống hút vào sâu lỗ tai. Mình rất hài lòng về sản phẩm và công dụng của nó.
    Có máy hút ráy tai giờ mình không phải lo các bé sợ ngoáy tai nữa tuy nhiên máy kêu hơi ồn chút nên khi cho vào tai nghe trẻ lúc đầu thấy sợ, buồn. Tuy nhiên về sự tiện lợi thì rất tốt rồi.
    Máy hút ráy tai Ear Cleaner nhỏ gọn, tiện lợi
     Có ích   09/03/2019 - 11:54
  •  Sau thời gian sử dụng máy hút ráy tai Ear Cleaner tôi có đánh giá như sau:
    _ Máy nhỏ gọn, tiện lợi rất dễ di chuyển.
    _ Giá thành hợp lý để mua sử dụng cho cả gia đình.
    _ có nhiều đầu thay thích hợp cho nhiều thành viên gia đình Tôi.
    _ máy chạy êm, hút ráy tay sạch, không cảm giác đau hay rát sau hút.
    Lúc trước con trai lớn tôi không biết đến máy lấy ráy tay, thấy cháu có nhiều ráy tay tôi dung tămpon lấy giúp cháu và đến khi cháu nói đau lỗ tai Tôi dẫn đi khám BV Tai mũi họng thì Bs đã la Tôi vì dùng tampon lấy ráy tai sẽ làm cho ráy tay bị đẩy sâu vào bên trong gây viêm tai bé. Tôi thiếu hiểu biết nên khiến con mình bị đau, cũng may phát hiện sớm nên sau 01 tuần điều trị viêm tai bé đã hết. Từ đó, tôi không dám sử dụng tampon nữa, máy hút ráy tai là lựa chọn của tôi để thay thế phương pháp dùng tampon lấy ráy tai. Qua tìm hiểu tôi được biết đến máy hút ráy tai Ear Cleaner và sau thời gian sửa dụngTôi thấy hài lòng với sản phẩm này và đã giới thiệu cho nhiều bạn bè mình cùng sử dụng cho gia đình.
    Máy hút ráy tai Ear Cleaner nhỏ gọn, tiện lợi
     Có ích   15/02/2019 - 14:13
  •  Tôi là 1 bà mẹ 2 con nhỏ nên tôi rất quan tâm tới những sản phẩm phục vụ chăm sóc con cái, trong đó có sản phẩm lấy ráy tai. Trước kia khi chưa biết đến máy hút ráy tai thì mỗi lần lấy ráy tai cho con như là một cực hình vậy, phải cả 2 vợ chồng kết hợp để giữ con mới lấy được. Nhưng từ khi mua máy hút ráy tai Ear cleaner thì việc lấy ráy tai cho con đã đỡ mất thời gian và công sức hơn.
    Sử dụng được 1 tháng tôi thấy máy có ưu và nhược điểm như sau:
    Về ưu điểm: máy có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cho vào tai trẻ, đặc biệt đầu hút không quá dài nên khó lo bị chọc vào màng nhĩ của con, điểm này tôi rất thích. Và nhờ có máy lấy ráy tai tôi đã tiết kiệm được nhiều thời gian trông chăm sóc con cái để làm việc khác.
    về nhược điểm: máy hút ráy tai ear cleaner khi mới khởi động kêu hơi to nên nếu bé đang ngủ thì dễ bị giật mình.
    dù vậy, đây vẫn là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho các bà mẹ bỉm sữa. Mình nghĩ mỗi gia đình nên có 1 cái
    Máy hút ráy tai Ear Cleaner nhỏ gọn, tiện lợiMáy hút ráy tai Ear Cleaner nhỏ gọn, tiện lợi
     Có ích   11/10/2018 - 11:02
  •  Nhắc lại việc mỗi lần lấy ráy tai cho con là cả 1 cuộc chiến đối với mình. Con nhỏ nên rất sợ con chẳng may ngon nguậy, mẹ lỡ tay thọc sâu vào tai con. Thấy chị bạn lấy ráy tai cho con 1 cách nhẹ nhàng, nên mình đã tìm đến máy hút ráy tai Ear Cleaner. Đúng là đã tìm đúng sản phẩm, bây giờ lấy ráy tai cho rất nhẹ nhàng mà con còn rất thích nữa. Hoặc mỗi lần con đi bơi hay tắm gội xong mình có thể làm khỏi tai cho con bằng Ear Cleaner này nữa, với các đầu nhựa nhỏ mình có thể thấy đổi tủy cỡ tai. Và bây giờ chồng mình cũng không phải đi ra quán nữa, ở nhà mà tai vẫn có thể được làm sạch một cách nhẹ nhàng dễ chịu. Tất cả là nhờ Ear Cleaner. Song các mẹ cũng chú ý này: lần đầu sử dụng các bé sẽ cảm thấy sợ vì hình dáng hơi giống cái súng, nữa là máy cũng gây ra tiếng ồn bên trong tai. Các mẹ nên để trên cao tránh việc các con tò mò tự lấy ráy tai thì sẽ nguy hiểm.
    Nhưng đấy chỉ là lúc đầu thôi, mình tin tưởng và sẽ ủng hộ sản phẩm.
    Máy hút ráy tai Ear Cleaner nhỏ gọn, tiện lợiMáy hút ráy tai Ear Cleaner nhỏ gọn, tiện lợi
     Có ích   09/10/2018 - 10:03
  •  Lời khuyên: Hồi trước, mình hay sử dụng bông tăm để ngoáy tai cho con mình rất khó khăn. Từ ngày mình nhờ Máy Hút Tai Ear Cleaner nhỏ gọn này rất hiệu quả, con mình và mình rất thích sản phẩm này, vì sản phẩm này rất tiện lợi và nhỏ gọn có thể mang đi chơi xa được.
     Có ích   27/09/2018 - 10:21
  •  Trước đây, mỗi khi cần lấy ráy tai chúng ta đều sử dụng một chiếc que bằng kim loại. Điều này gây nên những tổn thương phần màng bên trong, khiến cho chúng ta cảm thấy đau rát. Một số khác thì sử dụng bông ngoáy tai để lấy, nhưng cách này lại làm cho ráy bị đẩy ngược vào phía bên trong, càng làm cho tai bẩn hơn. Đặc biệt đối với trẻ em, việc lấy ráy tai bằng các vật dụng cứng sẽ dễ làm các bé tổn thương hơn. Thậm chí, nếu bé chẳng may cử động mạnh còn có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

    Máy hút ráy tai là một dụng cụ chăm sóc cơ thể mới được biết đến trong thời gian gần đây. Nó được giới thiệu là một vật dụng nhỏ gọn, cách sử dụng đơn giản cũng như tính năng khá hữu ích. 

    Để đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối, bạn nên cất máy hút ráy tai tại những nơi trẻ em không thể với tới. Khi hút ráy tai, bạn cần đưa máy vào tai một cách nhẹ nhàng và từ từ, tránh việc đưa máy vào quá sâu có thể gây ảnh hưởng tới màng nhĩ. Nếu sử dụng đúng cách, thiết bị này sẽ giúp cho bạn có một đôi tai sạch sẽ, thông thoáng hơn bao giờ hết.
    Máy hút ráy tai Ear Cleaner nhỏ gọn, tiện lợi
     Có ích   26/09/2018 - 13:20
  •  Gia đình có con nhỏ nên việc lấy ráy tai cho các bé thật vất vả. Lấy bông ngoáy thì các bé kêu đau mà khều mãi mới sạch được.
    Được bạn đồng nghiệp giới thiệu Máy hút ráy tai Ear Cleaner bảo dùng rất tiện Mình đã mua 1 chiếc máy để phục vụ cho nhà mình
    Sau khi dùng máy mình cảm thấy Máy hút ráy tai Ear Cleaner nhỏ gọn, tiện lợi máy dùng cho được cả người lớn và các bé. Đầu nhựa nên khi ngoáy các bé không bị khó chịu lại còn đòi hút cơ. Tiện lợi khi mang theo đi du lịch hay về quê. Máy hút ráy tai Ear Cleaner có đầu hút nhỏ nên hút nhanh và sạch và dễ đưa ống hút vào sâu lỗ tai mà không bị đau . Mình rất hài lòng về sản phẩm và công dụng của nó.
    Có máy hút ráy tai giờ mình không phải lo các bé sợ ngoáy tai nữa tuy nhiên máy kêu hơi ồn chút nên khi cho vào tai nghe trẻ lúc đầu thấy sợ, Tuy nhiên về sự tiện lợi thì rất tốt rồi. Chúc shop buôn may bán đắt mình sẽ giới thiệu bạn bè ,người thân về sản phẩm này
    Máy hút ráy tai Ear Cleaner nhỏ gọn, tiện lợi
     Có ích   09/09/2018 - 13:11
  •  Gia đình mình có con nhỏ nên việc lấy ráy tai cho các bé thật vất vả. Lấy bông ngoáy thì các bé kêu đau mà khều mãi mới sạch được.
    Được chị cùng cơ quan giới thiệu Máy hút ráy tai Ear Cleaner và chị bảo dùng rất tiện lợi. Mình đã mua 2 chiếc máy để phục vụ cho nhà mình và gia đình em cậu.
    Sau khi dùng máy mình cảm thấy Máy hút ráy tai Ear Cleaner nhỏ gọn, tiện lợi như những gì shop đã quảng cáo và giới thiệu. Mình dùng cho được cả người lớn và các bé. Đầu nhựa nên khi ngoáy các bé không bị khó chịu lại còn đòi hút cơ. Tiện lợi khi mang theo đi du lịch hay về quê. Máy hút ráy tai Ear Cleaner có đầu hút nhỏ nên hút rất nhanh sach và dễ đưa ống hút vào sâu lỗ tai. Mình rất hài lòng về sản phẩm và công dụng của nó.
    Có máy hút ráy tai giờ mình không phải lo các bé sợ ngoáy tai nữa tuy nhiên máy kêu hơi ồn chút nên khi cho vào tai nghe trẻ lúc đầu thấy sợ, buồn. Tuy nhiên về sự tiện lợi thì rất tốt rồi. Chúc shop buôn may bán đắt mình sẽ giới thiệu bạn bè về sản phẩm này.
    Máy hút ráy tai Ear Cleaner nhỏ gọn, tiện lợiMáy hút ráy tai Ear Cleaner nhỏ gọn, tiện lợiMáy hút ráy tai Ear Cleaner nhỏ gọn, tiện lợi
     Có ích   03/07/2018 - 23:33
  •  Là một phụ huynh có con nhỏ tôi rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe của các bé nhà tôi. Đặc biệt là vấn đề vệ sinh Tai mũi họng cho các bé. Vào mùa này các bé rất hay mắc những bệnh về đường hô hấp, tai, mũi, họng...sản phẩm máy hút ráy tai thực sự khiến tôi an tâm dùng để vệ sinh cho bé nhà mình sau mỗi lần cho bé đi bơi.
    Máy khá là an toàn khi sử dụng không như việc sử dụng tăm bông khiến các bé bị đau.
    Máy cũng rất dễ sử dụng và vệ sinh sau khi dùng. Đầu hút nhỏ gọn, dễ dàng đưa sâu vào tai.
    Có nhiều đầu bằng nhựa để thay đổi.
    Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng mang theo bên người.
    Chất liệu nhựa cứng cao cấp, không gây hại.
    Sử dụng với 2 pin AA.
    Ngoài ra giá cả khá là hợp lý, người lớn như tôi sử dụng cũng rất thích
    Máy hút ráy tai Ear Cleaner nhỏ gọn, tiện lợiMáy hút ráy tai Ear Cleaner nhỏ gọn, tiện lợiMáy hút ráy tai Ear Cleaner nhỏ gọn, tiện lợi
     Có ích   20/05/2018 - 14:56
  •  an toàn, tiện lợi
     Có ích   20/03/2016 - 09:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hút ráy tai Ear Cleaner nhỏ gọn, tiện lợi

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá