Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Dụng cụ lấy ráy tai thông minh Smart Swab

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   9 lượt mua thành công
Sản phẩm: Lấy ráy tai
Dụng cụ lấy ráy tai thông minh Smart Swab
4,4
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao75%
4 sao12,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao12,5%
  •  Hầu hết mọi người thường sử dụng tăm bông để ngoáy tai, tuy nhiên không phải ai cũng biết những tác hại không hề tốt cho đôi tai của bạn như gây tổn thương nghiêm trọng cho màng nhĩ hoặc bị viêm tai do ngoáy tai không đúng cách.
    Dụng cụ lấy ráy tai thông minh Smart Swab sẽ giúp bạn vệ sinh tai một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm này.
    Chất liệu nhựa dẻo cao cấp mềm mại và vô cùng an toàn đối với sức khỏe
    Dụng cụ lấy ráy tai thông minh Smart Swab
     Có ích   13/02/2019 - 21:42
  •  Tôi và gia đình thường xuyên lấy ráy tai, và cách thông thường mà gia đình tôi thường dùng là dùng bông ngoáy lỗ tai. Nhưng khi sử dụng tôi thấy không hiệu quả là mấy. Nhiều khi lấy ráy tai xong vẫn không sạch, không thể lấy hết chất bẩn, và còn cảm thấy ngứa lỗ tai nữa. Vì thế nên tôi cần tìm mua một loại sản phẩm khác hiệu quả và an toàn hơn. Được cô bán hàng tạp hóa tư vấn. Tôi chọn mua sản phẩm Dụng cụ lấy ráy tai Thông minh Smart Swab
    Sử dụng sản phẩm này tôi có một số chia sẻ như sau, để cho mọi người ai có nhu cầu và thấy tiện ích cho bản thân và gia đình thì có thể tìm mua về dùng .
    Dụng cụ lấy ráy tai thông minh Smart Swab được làm bằng chất liệu nhựa dẻo , đầu dụng cụ đầu xoắn ốc mềm, an toàn dễ sử dụng, sẽ dễ dàng giúp mình lấy ráy tai nhanh, sạch mà không gây cảm giác khó chịu hay bị đau. Vì thế không gây tổn thương cho màng nhĩ. Mà lại lấy được nhiều chất bẩn ra bên ngoài giúp tai thông thoáng hơn, nghe rõ hơn.
    Tuy giá cả sản phẩm có hơi cao tí. Nhưng tiền nào của đấy.
    Mình và gia đình luôn tin dùng.
    Dụng cụ lấy ráy tai thông minh Smart Swab
     Có ích   16/01/2019 - 22:52
  •  Dụng cụ lấy ráy tai thông minh Smart Swab

    Hầu hết mọi người thường sử dụng tăm bông để ngoáy tai, tuy nhiên không phải ai cũng biết những tác hại không hề tốt cho đôi tai của bạn như gây tổn thương nghiêm trọng cho màng nhĩ hoặc bị viêm tai do ngoáy tai không đúng cách.
    Dụng cụ lấy ráy tai thông minh Smart Swab sẽ giúp bạn vệ sinh tai một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm này.
    Chất liệu nhựa dẻo cao cấp mềm mại và vô cùng an toàn đối với sức khỏe
    Dụng cụ lấy ráy tai thông minh Smart Swab
     Có ích   31/12/2018 - 10:46
  •  Vệ sinh và làm sạch tai hàng ngày là nhu cầu thường xuyên của mỗi người. Tuy nhiên việc làm sao để làm sạch tai đúng cách mà vẫn an toàn, vệ sinh và không gây ra những tác hại phụ thì không phải ai cũng biết. Chồng mình trước đã từng bị viêm tai, lí do rất đơn giản chỉ vì ngứa tai và hay cho móng tay vào ngoáy,niêm mạc tai bị tổn thương gây đau nhức ù tai, chữa trị hết bao nhiêu tiền mới khỏi. Từ đó trở đi ổng ko dám như vậy nữa, mà đi mua chiếc lấy ráy tai thông minh này về dùng.Sản phẩm tuy nhỏ nhỏ mà lại rẻ nhưng khá dễ sử dụng và tiện lợi nữa, có nhiều đầu nhiều kích cỡ khác nhau để mình lựa chọn. Mình chọn riêng 1 đầu chỉ mình mình sử dụng để tránh lây bệnh về tai. đầu xoắn ốc bằng nhựa rất mềm, ra đc khá nhiều chất bẩn lâu ngày trong tai mà hàng ngày dùng tăm bông thì ko thấy. ko có cảm giác đau tai ù tai, và cũng bớt ngứa ngáy khó chịu hẳn. Từ ngày nhà mình dùng sản phẩm này, chỉ thi thoảng tháng 1 đôi lần phải vệ sinh tai thôi, ko cần thiết phải làm thường xuyên vì ko tốt cho niêm mạc của tai. có thể nó đây đúng là 1 sản phẩm thông minh đó ạ.
    Dụng cụ lấy ráy tai thông minh Smart Swab
     Có ích   12/12/2018 - 08:57
  •  Thật sự cảm ơn người phát minh ra dụng cụ ráy tai thông minh Smart Swab này. Chuyện là do tính chất công việc hay phải chạy xe ngoài đường nhiều nên tai chồng em thường rất nhanh bẩn và phải ráy tai hoài, ráy riết thì thành thói quen không thể bỏ được vì cảm giác ngứa ngáy ở tai. Chồng lại ráy tai bằng cây ráy inox hay bán ngoài chợ ấy ạ. Có hôm đang ráy thì bé con nhà em tới động trúng tay của ba nó làm đâm cây ráy vào trong chảy máu, đi bác sĩ thì hên là chỉ bị ngoài da chứ không thì đi tong cái màng nhĩ. Tình cờ lướt web thì e thấy sản phẩm lấy ráy tai thông minh Smart Swab này, e mua về cho chồng dùng thì thích cực luôn mọi người. Sản phẩm ráy tai rất êm, thiết kế an toàn không sợ bị bất chợt ai đi ngang đụng trúng. Mà gọn gàng để bỏ vào túi đem khi đi đâu xa nữa, dễ vệ sinh, lau chùi. Em cũng mua về cho cả bố mẹ và anh chị dùng luôn vì thấy ráy tai truyền thống nguy hiểm quá. Giờ cả gia đình em chỉ tin dùng sản phẩm lấy ráy tai thông minh này thôi vì độ an toàn của nó cao, mà lấy ráy tai cũng sạch nữa. Rất đáng với số tiền bỏ ra để mua.
    Dụng cụ lấy ráy tai thông minh Smart SwabDụng cụ lấy ráy tai thông minh Smart Swab
     Có ích   04/12/2018 - 19:13
  •  Bé đầu nhà mình có thời gian bị viêm tai lần đó mình đưa con đi khám Bác sĩ bảo do mình ngoáy tai cho con không đúng cách nên khuyên mình nên mua ráy tai thông minh để lấy ráy tai cho con và mình được giới thiệu mua dụng cụ lấy ráy tai thông minh Smart Swab quả thật lúc đầu dùng mình cũng hơi sợ nhưng sử dụng một vaì lần mình thấy rất đơn giản và rất tốt vì nó có tới 16 chi tiết để mình tùy chọn, vì tai con mình chủ yếu là ráy tai ướt nên mình lấy rất dễ mỗi lần lấy con mình rất thích vì đầu nó dẻo, êm, không cứng như dụng cụ trước kia mà mình đã dùng để lấy ráy tai cho con trước đây, nhưng nếu ráy tai khô thì dùng không được hiệu quả lắm vì đầu nó mềm lấy ráy tai khô hơi khó. không biết các bạn sử dụng rồi thấy như thế nào chứ mình thấy rất phù hợp với con, Và mình khuyên những ai đang nuôi con nhỏ như mình nên mua một chiếc để dùng, hiện tại mình không chỉ dùng để lấy ráy tai cho con mà mình còn sử dụng cho cả nhà
    Dụng cụ lấy ráy tai thông minh Smart SwabDụng cụ lấy ráy tai thông minh Smart Swab
     Có ích   14/09/2018 - 19:44
  •  Mình có 2 con nhỏ nên mỗi lần lấy ráy tai cho các bé thật vất vả các bạn ạ và bé đầu nhà mình có thời gian bị viêm tai nữa, lần đó mình đưa con đi khám Bác sĩ bảo do mình ngoáy tai cho con không đúng cách nên khuyên mình nên mua ráy tai thông minh để lấy ráy tai cho con và mình được giới thiệu mua dụng cụ lấy ráy tai thông minh Smart Swab quả thật lúc đầu dùng mình cũng hơi sợ nhưng sử dụng một vaì lần mình thấy rất đơn giản và rất tốt vì nó có tới 16 chi tiết để mình tùy chọn, vì tai con mình chủ yếu là ráy tai ướt nên mình lấy rất dễ mỗi lần lấy con mình rất thích vì đầu nó dẻo, êm, không cứng như dụng cụ trước kia mà mình đã dùng để lấy ráy tai cho con trước đây, nhưng nếu ráy tai khô thì dùng không được hiệu quả lắm vì đầu nó mềm lấy ráy tai khô hơi khó. không biết các bạn sử dụng rồi thấy như thế nào chứ mình thấy rất phù hợp với con mình, mình sẽ tiếp tục dùng dụng cụ này dài lâu
    Dụng cụ lấy ráy tai thông minh Smart SwabDụng cụ lấy ráy tai thông minh Smart Swab
     Có ích   10/09/2018 - 22:44
  •  Đọc tính năng của sản phẩm Dụng cụ lấy ráy tai thông minh Smart Swab mình cảm thấy rất chất lượng, phù hợp với nhiều người, không gây đau tai, không gây viêm nhiễm, láy rái tai đơn giản, dẽ dàng nên mình mua 4 hộp về dùng và tặng cho bạn bè. Tuy nhiên, khi nhận hàng, dùng thử thì mình thất vọng lắm, sản phẩm không được như quảng cáo. Mặc dù có đến tận 16 chi tiết để mình tùy chọn láy rái tai cho phu hợp nhưng không chi tiết nào làm được việc đó. Đối vơi rái tai khô thì không lấy được chút nào luôn vì đầu các chi tiết quả dẻo, mà rái tai khô lại bám chặc, con đối với rái tai ướt thì chỉ dính dính chút ở đầu, không hiệu quả. Nếu có thì Dụng cụ lấy ráy tai thông minh Smart Swab chỉ giúp các bạn gãi ngứa tai thôi.
    Dụng cụ lấy ráy tai thông minh Smart Swab
     Có ích   09/07/2018 - 14:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Dụng cụ lấy ráy tai thông minh Smart Swab

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá