Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Dung dịch vệ sinh vùng kín Abena 200ml - Nhãn hồng

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Sản phẩm: Chăm sóc vệ sinh cá nhân
Dung dịch vệ sinh vùng kín Abena 200ml - Nhãn hồng
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trên thị trường có rất nhiều loại dung dịch vệ sinh vùng kín được bày bán, và mình cũng đã dùng rất nhiều loại như Dạ hương, Shema.. Nhưng từ khi sinh bé Gấu xong mình kg còn dùng các loại dung dịch đó nữa và chuyển sang dùng nước lá và khi bé gấu được 5 tháng mình đi khám và được bác sĩ phụ khoa khuyên nên dùng dung dich rữa hàng ngày và mình đã tìm tới Dung dịch vệ sinh Abena quả thật lúc đầu mình cũng nghĩ chắc cũng giống những loại mình đã dùng trước kia thôi nhưng không phải các mẹ ạ,Trong dung dịch sản phẩm Abena chứa các thành phần chăm sóc da và để lại một lớp màng bảo vệ trên da tránh vi khuẩn gây hại, dùng loaị này mình thấy rất thích và có điểm rất riêng biệt như làm sạch da vùng nhạy cảm thấy và dễ chịu , từ ngày dùng mình không còn cảm giác ngứa ngáy khó chịu chỗ đó nữa, mỗi lần sau khi rửa thấy khô thoáng, lại không bị mùi hôi nữa. Nói chung là sản phẩm này dùng tốt mà giá cả lại phải chăng.
    Dung dịch vệ sinh vùng kín Abena 200ml - Nhãn hồng
     Có ích   21/09/2018 - 12:53
  •  Vùng kín của phụ nữ luôn là một vùng nhạy cảm và dễ bị viêm nhiễm vì vậy mình rất cẩn thận khi chăm sóc vệ sinh vùng kín. Thị trường có nhiều loại dung dịch vệ sinh khác nhau nên mình cũng không biết loại nào tốt, loại nào an toàn để dùng nữa, vì vậy mình cứ chọn loại nào mà có thể dùng được cho cả trẻ em thì mình thấy sẽ yên tâm hơn đôi chút. Sản phẩm dung dịch vệ sinh mình đang dùng là dung dịch vệ sinh Abena của Đan Mạch. Mình dùng loại này nửa năm nay rồi, dùng thấy khá sạch và dễ chịu, từ ngày dùng mình không còn cảm giác ngứa ngáy khó chịu chỗ đó nữa, mỗi lần sau khi rửa thấy khô thoáng, lại không bị mùi hôi nữa. Nói chung rất hài lòng với sản phẩm này.
    Dung dịch vệ sinh vùng kín Abena 200ml - Nhãn hồngDung dịch vệ sinh vùng kín Abena 200ml - Nhãn hồngDung dịch vệ sinh vùng kín Abena 200ml - Nhãn hồng
     Có ích   15/06/2018 - 15:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Dung dịch vệ sinh vùng kín Abena 200ml - Nhãn hồng

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá