Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tiger NFI-A800

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: TIGERDung tích (lít): 8 lít
Công suất (W): 0
Tiger NFI-A800
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • rH Thu Ha
     Tròn 1 năm kể từ khi nhà em rinh em nồi ủ hiệu Tiger NFI-A800 này về dùng. Em là mẹ bỉm sữa chính hiệu khi đẻ 3 năm 2 bé nên cực bận rộn mà nhà lại không có ông bà hay giúp việc nên việc vừa chăm 2 bé vừa cơm nước giặt giũ quả thật làm em không thở nổi. Nấu cháo cho mình và cho con toàn bị trào ra hoặc cháy xoong thôi. Sau khi chọn lựa mãi em đã quyết định rinh em nồi ủ này về. Đúng là cực tiện vì không hề tốn điện lại tiện vô cùng hơn nữa đồ dừ tơi ăn đã lắm ý hihi. Tối đến chỉ cần dành ra 2-3 phút sơ chế sạch rồi cho vào xoong, đổ nước vào và ninh tầm 10-20 phút xong cho ra nồi ủ, sáng mai dậy đã có nồi cháo ngon lành mà đặc, nhừ, thơm nữa . Cả nồi là đủ cho 1 ngày của 3 mẹ con luôn. Từ ngày có e nồi ủ Tiger này em nhàn hẳn các mẹ ạ, có thêm thời gian chơi với con, vẫn đủ chất như thường, trộm vía cháo xương hoặc móng giò đều nhừ tơi ăn không bị ngán, em đủ sữa cho 2 con ti song song mà các bạn ý lên cân đều lắm nha, em gái em tháng sau mới sinh mà qua đã đi rinh 1 em ủ Tiger này về dùng rồi, nhà có trẻ nhỏ và người già hay có người ốm mà không có em này thì mệt phết đấy ạ
    Tiger NFI-A800Tiger NFI-A800Tiger NFI-A800
     Có ích   06/03/2019 - 16:30
  •  Mình chào các bạn! Mình tên là Dung! Cho mình chia sẽ chút được không ạ?
    Là một người mẹ, một người vợ trong gia đình. Chúng ta ngoài công việc trong xã hội. Là mẹ, là vợ còn phải thực hiện thiên chức tề gia nội trợ. Tự tay chế biến những món ăn cho chồng cho con cho những người thân yêu của mình. Làm sao để có những món ăn ngon sạch sẽ đảm bảo vệ sinh lại hợp khẩu vị ăn từng người.
    Ôi thật khó phải không. Suy nghĩ hôm nay ăn gì, ngày mai ăn gì, buổi sáng rồi buổi trưa ăn gì..... Thật là đau đầu nhức óc.
    Một lần lang thang vô siêu thị. Mình thấy chiếc nồi hầm ủ nhiệt Tiger NFI_ A800 thương hiệu Nhật Bản với vỏ nồi được thiết kế chân không cách nhiệt giúp cho việc nấu nướng chế biến được đơn giản mà vẫn tiết kiệm thời gian và nhiên liệu, lồng trong nồi ủ sử dụng được bếp gas, bếp hồng ngoại và bếp từ, nắp thủy tinh được thiết kế chịu lực và chịu nhiệt, giữ nóng trong vòng 6h ở 73 độ và giữ lạnh trong vòng 6h ở 9 độ, màu inox. Mình đã mua và sử dụng gần tháng nay. Giúp cho việc nội trợ của mình đơn giản hơn.
    Nhược điểm của nồi hơi to , nấu nướng xong rửa nặng. Nhưng mình vẫn rất thích chiếc nồi này.
    Mẹ nào bận bịu công việc thì hãy sắm cho mình chiếc nồi này về hỗ trợ trong nấu ăn nhé.
    Tiger NFI-A800Tiger NFI-A800Tiger NFI-A800Tiger NFI-A800Tiger NFI-A800
     Có ích   22/02/2019 - 22:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tiger NFI-A800

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá