Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi Lẩu Đa Năng Hàn quốc Lion 02

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Nồi Lẩu Đa Năng Hàn quốc Lion 02
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một phụ nữ chuyên thích ăn uống vì vậy tôi hay thay đổi nhiều món ăn trong ngày cho gia đình. Đặc biệt là tôi rất thích ăn lẩu vì vậy tôi đã tìm và mua cho mình một nồi lẩu đa năng của Hàn quốc này để gia đình tôi ăn lẩu. Nồi lẩu này nó hoạt động bằng điện nên không cần phải chuẩn bị thêm bếp ga hay nồi lẩu nữa, tiết kiệm nhiều thời gian hơn, đặc biệt hơn nồi được tráng lớp men chống dính rất dễ lau chùi, thức ăn không bị cháy, có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo ý của mình , cũng có thể nấu nhiều món khác nữa. Nhưng nồi này lại có tốc độ gia nhiệt hạn chế không đều, thực phẩm không chín đều và hơi lâu ( phần thức ăn bên trên chín lâu hơn )”. Nhưng đây là sản phẩm tô
    Nồi Lẩu Đa Năng Hàn quốc Lion 02
     Có ích   06/03/2019 - 18:19
  •  Tôi là một phụ nữ chuyên thích ăn uống vì vậy tôi hay thay đổi nhiều món ăn trong ngày cho gia đình. Đặc biệt là tôi rất thích ăn lẩu vì vậy tôi đã tìm và mua cho mình một nồi lẩu đa năng của Hàn quốc này để gia đình tôi ăn lẩu. Nồi lẩu này nó hoạt động bằng điện nên không cần phải chuẩn bị thêm bếp ga hay nồi lẩu nữa, đặc biệt hơn nồi được tráng lớp men chống dính rất dễ lau chùi, thức ăn không bị cháy, cũng có thể nấu nhiều món khác nữa. Nhưng nồi này lại có tốc độ gia nhiệt hạn chế không đều, thực phẩm không chín đều và hơi lâu. Nhưng đây là sản phẩm tôi ưng ý nhất và tin dùng nó.
    Nồi Lẩu Đa Năng Hàn quốc Lion 02
     Có ích   03/03/2019 - 07:22
  •  Tôi đã sử dụng chiếc nồi lẩu đa năng hàn quốc này được hai năm,và thấy khá hài lòng về sản phẩm.Vào mùa đông thì gia đình tôi thường xuyên ăn lẩu luôn,trời mà rét thì có khi ăn lẩu liên tục, chiếc nồi rất là tiện chẳng cần phải xoong nồi bếp từ gì cả,chỉ cần cắm điện là xong, bên cạnh có nút điều chỉnh tốc độ to nhỏ.Ngoài ăn lẩu thì tôi còn có thể chiên xào nấu canh trên chiếc chảo này đủ thứ cả,đa năng mà lại các mẹ ạ tốc độ rất nhanh, tiện lắm luôn.Trước không có mỗi lần ăn lẩu là nhà tôi lại vác hẳn bộ bếp với bình ga to đùng lên chứ,vừa nặng lại vừa thấy nguy hiểm nữa chứ.Giờ thì không phải lỉnh kỉnh như thế nữa nhưng tôi thấy chảo đa năng này ăn điện cũng khá là tốn đấy, dù sao vẫn là sản phẩm rất tiện lợi cho mọi gia đình
    Nồi Lẩu Đa Năng Hàn quốc Lion 02
     Có ích   24/01/2019 - 10:30
  •  Mùa đông đến rồi, việc chuẩn bị một nồi lẩu ngon hấp dẫn vây quanh gia đình trong dịp lễ , tết thì quả là 1 điều tuyệt vời, hạnh phúc biết bao. Nghe thôi đã thấy thèm rồi. Tôi cũng vậy, mùa đông này tôi đã mua một sản phẩm Nồi Lẩu Đa Năng Hàn quốc Lion 02 để sử dụng trong cái thời tiết dưới 10 độ ở miền Bắc này. Với thiết kế khá chắc chắn và gọn gàng, sản phẩm có độ chống dính rất cao, đặc biệt việc dùng dầu chỉ cần 1/10 so với chảo thông thường. Điều đó làm nổi bật chức năng đặc biệt của nồi lẩu này. Khi sử dụng sản phẩm, nhiệt độ tự thay đổi và tự ngắt rất tiện lợi cho việc nấu lẩu , ngoài ra sản phẩm Nồi Lẩu Đa Năng Hàn quốc Lion 02 được thiết kế khá chất lượng, Độ an toàn tuyệt đối không bị chập, giật điện khi có nước đổ vào.
    ngoài ra có 1 số ưu điểm là lượng sử dụng điện rất cao, rất tốn điện, đặc biệt vùng nông thôn này điện rất yếu, khó có thể sử dụng được sản phẩm này.
    Nồi Lẩu Đa Năng Hàn quốc Lion 02
     Có ích   04/01/2019 - 19:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi Lẩu Đa Năng Hàn quốc Lion 02

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá