Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi lẩu mini đa năng Happy Call

1 nơi bán, giá từ : 349.000₫
  |   53 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Happycall
Nồi lẩu mini đa năng Happy Call
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào cả nhà, minh là Thu hiện tại đang có một cửa hàng kinh doanh nhỏ cách nhà 5km. trước khi biết đến nồi lẩu mini mình thường mang theo cơm hoặc ăn vặt rồi tối mới về nhà nấu ăn.Tình cờ biết đén Happy call mình tìm hiểu thấy sản phẩm rất tiện ích giá cũng khá rẻ nên mình đã mua một chiếc về dùng.Nồi bằng inox sáng bóng ,tay cầm rất chắc chắn,nấu rất nhanh.Nồi mini nhưng 2-3 ngừoi ăn vẫn thoải mái rất tiện lợi.Nắp đậy trong suốt nhìn thấy đồ ăn từ bên ngoài,nổi nhỏ nên việc vệ sinh cũng nhanh,cất vào một góc nhỏ gọn gàng.có happy call nên việc ăn uống của mình tốt hơn không còn bỏ bữa nhiều nên tình trạng tụt huyết áp của mình cũng giảm đi.Cuối tuần con gái mình được nghỉ minh cũng chỉ cần mua thêm chút đồ ăn là có bữa trưa đảm bảo cho con.Tuy nhiên trên nắp nồi có cái vít đôi khi bị tuột ra nên mình thi thoảng phải vặn lại cho chắc chắn còn ngoài ra mình rất hài lòng về sản phầm này và dùng nó rất nhiều nhất là mùa đông."
    Nồi lẩu mini đa năng Happy Call
     Có ích   05/03/2019 - 08:46
  •  Nồi lẩu mini đa năng thật sự rất hữu ích đối với mình.Mình có một của hàng nhỏ bán quần áo nhưng cách nhà 3km nên buổi trưa đa số mình không về mà ở lại tranh thủ bán hàng.trước khi biết đến nồi lẩu mini mình thường mang theo cơm hoặc ăn vặt rồi tối mới về nhà nấu ăn.Tình cờ biết đén Happy call mình tìm hiểu thấy sản phẩm rất tiện ích giá cũng khá rẻ nên mình đã mua một chiếc về dùng.Nồi bằng inox sáng bóng ,tay cầm rất chắc chắn,nấu rất nhanh.Nồi mini nhưng 2-3 ngừoi ăn vẫn thoải mái rất tiện vào mỗi dịp cuối tuần con mình được nghỉ 2 mẹ con cùng ở lại cửa hàng.Nắp đậy trong suốt nhìn thấy đồ ăn từ bên ngoài,nổi nhỏ nên việc về sinh cũng nhanh,cất vào một góc nhỏ gọn gàng.Tuy nhiên trên nắp nồi có cái vít đôi khi bị tuột ra nên mình thi thoảng phải vặn lại cho chắc chắn còn ngoài ra mình rất hài lòng về sản phầm này và dùng nó rất nhiều nhất là mùa đông.
    Nồi lẩu mini đa năng Happy CallNồi lẩu mini đa năng Happy Call
     Có ích   23/02/2019 - 12:50
  •  Chào tất cả các bạn. Tôi đang là sinh viên năm 3 một trường đại học tại Hà Nội. Tôi đã mua nồi lẩu mini đa năng Happy Call này được một thời gian và tôi thấy sản phẩm này rất tiện dụng. Đa chức năng như: ăn lẩu, nấu mỳ, chiên xào, hấp bánh bao, trứng. Rất tiện lợi cho một chiếc nồi nhỏ xinh như thế này. Tốc độ tăng nhiệt nhanh, đun sôi rất nhanh, rất dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. Giá cả rất phải chăng với sinh viên như mình để có thể sở hữu một chiếc nồi này thay vì một bộ nồi lẩu to và cồng kềnh bình thường. Tuy nhiên nếu chiếc nồi này to hơn một chút thì sẽ thích hơn, khoảng 2l thì vừa đẹp, vì ăn lẩu mà ít nước quá thì hơi khó nhúng đồ, đồ nhiều nước thì sôi lại trào ra ngoài mất.
    Nói chung là sản phẩm rất đáng tiền và hữu dụng cho cá nhân như mình.
    Nồi lẩu mini đa năng Happy Call
     Có ích   30/10/2018 - 09:35
  •  Có mỗi hai vợ chồng thôi nên mình mua cái nồi lẩu mini này về phải nói là tiện vô cùng,muốn ăn khi nào là làm ngày,nhiều khi nồi lẩu của hai vợ chồng chỉ có mấy cục xương mấy miếng thịt bò ít rau là có ngay nổi lẩu rồi,hai vợ chồng công nhân viên chức nên hạn chế ăn ngoài vì tốn kém mà ăn cơm mãi cũng chan nên mùa đông hai vợ chồng toàn ăn lẩu,nói lẩu cho sang chứ đơn giản cắm điện cho nước nhúng rau ăn là chủ yếu,nó tiện vô cùng,phù hợp với gia đình ít người nó cũng chỉ ăn được khoang 3 người thôi,vì nó cũng hơi bé,thì tiền nó cũng rẻ mà,nhưng rẻ thế mà bền lắm,mình dùng cũng được khá là lâu mà nhanh sôi nữa.
    Nồi lẩu mini đa năng Happy Call
     Có ích   27/09/2018 - 02:01
  •  mình là nhân viên văn phòng làm viêc trong giờ hành chính nên rất ít thời gian để chuẩn việc nấu nướng. vì vậy mình chọn mua nồi lẩu mini đa năng happycall mình thấy. nồi nhỏ gọn dễ tháo lắp và có kèm theo khay hấp tiện lợi khi muốn hấp thêm rau củ. mỗi khi nấu lẩu hay mì sôi rất nhanh nên rât tiết kiệm điện năng . lòng nồi bằng inox tôt nên rất yên tâm khi sủ dụng an toàn cho sức khỏe. tuy nhiên nồi nhỏ nên chỉ sử dụng cho sinh viên hoặc vợ chồng mới cưới
    Nồi lẩu mini đa năng Happy Call
     Có ích   12/09/2018 - 21:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi lẩu mini đa năng Happy Call (3)
  • Thanh Xuan Nguyen   ·   12/05/2016 - 10:50
    tui vừa đặt 1 cái chảo happy call thanh toán bằng visa xong rôi, nhưng clik vào trang lại bảo ko tìm thây lựa chọn, mà tk đã bị trừ xèng, ko bit đã thành công chưa nữa. vui long lh 01233660087 để xác nhận. thanks
    Trả lời   ·  
  • quocthinh1901@gmail.com   ·   12/10/2015 - 16:13
    cung san pham nay sao lai nhieu gia khac nha.giao hang tai mot dia diem phi gia hang cung khac vay vat gia oi
    Trả lời   ·  
  • Tạ Phương Định   ·   06/06/2015 - 22:06
    minh muon mua thj ntn a
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá