Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi lẩu điện đa năng Goldsun MC-GBB100(O)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: GoldsunDung tích (lít): 3 lít
Nồi lẩu điện đa năng Goldsun MC-GBB100(O)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hôm tết nồi lẩu nhà mình hỏng nên mình có mua một cái nồi lẩu Goldsun 3 lít này, thực ra mình cũng băn khoăn giữa rất nhiều kích thước nồi và hãng nhưng cuối cùng mình chọn cái này. Mình nhìn nồi hơi nhỏ gọn nên lo nếu dùng nhỡ nhà có khách sẽ không đủ cho 5,6 người ăn, nhưng thực tế nhà mình có hai vợ chồng nên nhiều khi nhúng lẩu nồi to quá vừa tốn điện vừa không cần thiết nên mình vẫn chọn nồi này. Nhìn khá bắt mắt, nồi tròn, gọn và khi đun nấu rất nhanh, mình còn dùng để nấu cháo, ninh hầm xương và rau củ. Nấu hôm đầu sẽ có mùi hơi khét tí xong thôi, nút vặn dễ sử dụng, mọi thứ mình thấy chưa vấn đề gì. Tuy nhiên nếu nhà đông người mọi người nên mua nồi dung tích lớn hơn, sẽ chứa được nhiều nước hơn.
    Một chút ý kiến sau khi dùng nồi ạ
    Nồi lẩu điện đa năng Goldsun MC-GBB100(O)Nồi lẩu điện đa năng Goldsun MC-GBB100(O)
     Có ích   08/03/2019 - 21:28
  •  Những ngày chán cơm, gia đình tôi thường ăn lẩu hay nấu bún cá, đặc biệt vào mùa đông này những ngày trời mưa rét. Trước đó nhà tôi vẫn hay mượn bếp từ bác hàng xóm còn xoong dùng xoong thường để nấu lẩu, lâu dần tôi thấy ngại khi mượn nhiều và cũng do nấu lẩu xoong thường thức ăn hay bị cháy khét khi gần cuối bữa vì vậy tôi quyết định mua nồi lẩu điện để phục vụ việc ăn uống của gia đình. Sau khi tham khảo rất nhiều hãng và sản phẩm, tôi quyết định mua “ Nồi lẩu điện Goldsun MC-GBB100 “. Nồi lẩu được thiết kế sang trọng, đơn giản, dễ sử dụng, diện tích nồi lớn phù hợp cho những bữa cơm sum họp gia đình. Ngoài ra, lòng nồi chống dính còn giúp thức ăn tránh bị khét nếu đun quá lâu như những xoong thường khác, vệ sinh cũng đơn giản và nhanh chóng hơn. Và với diện tích lớn như vậy thì tôi có thể rán cả thoải mái mà không lo bị bắn vì đã có nắp nồi, nhờ nắp trong suốt giúp tôi có thể quan sát trực tiếp độ chín của thức ăn, bảo đảm an toàn. Nồi lẩu cũng rất đa năng khi tôi có thể kho hay xào các món chứ không riêng gì nấu lẩu và rán cá. Tuy nhiên khi đun lâu ở nhiệt độ cao trong vài lần nấu đầu tên nồi thường có mùi khét. Nhìn chung với mức giá phải chăng và diện tích thoải mái thì đây là chiếc nồi lẩu phù hợp với mọi gia đình
    Nồi lẩu điện đa năng Goldsun MC-GBB100(O)Nồi lẩu điện đa năng Goldsun MC-GBB100(O)Nồi lẩu điện đa năng Goldsun MC-GBB100(O)
     Có ích   20/02/2019 - 16:38
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi lẩu điện đa năng Goldsun MC-GBB100(O)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá