Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chảo điện đa năng HAPPY CALL F32 ( tặng 01 dao sứ cao cấp)

1 nơi bán, giá từ : 398.000₫
  |   8 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Happycall
Chảo điện đa năng HAPPY CALL F32 ( tặng 01 dao sứ cao cấp)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình mỗi khi có tụ tập bạn bè hay có liên hoan sinh nhật thường hay tổ chức ăn tại nhà vì vừa tiết kiệm, vừa đảm bảo an toàn thực phẩm lại ấm cúng. Từ ngày mua chảo điện đa năng mình thấy thận tiện hơn nhiều. Ưu điểm chế biến được nhiều món ăn như rán, nướng, lẩu. Lòng nồi rộng phù hợp bữa ăn đông người, nắp nồi bằng kính trong suốt dễ quân sát thực phẩm bên trong. Nhược điểm nồi cắm điện trực tiếp nên khi rửa bất cẩn dễ bị chập điện, rửa xong để khô nó có hiện vệt màu trắng theo vòng dây điện có cảm giác không rửa sạch. Nhưng với giá thành hơn 300.000vnđ lại được tặng thêm 1 dạo sứ cao cấp mà có được 1 chiếc nồi vừa rán, nấu được thì mình khá hài lòng về sản phẩm.
    Chảo điện đa năng HAPPY CALL F32 ( tặng 01 dao sứ cao cấp)
     Có ích   01/12/2018 - 22:22
  •  Chảo điện đa năng Happy Call - Hàn Quốc có 3 tính năng chính là rán, nướng và nấu lẩu.
    Chảo có thể đun nấu được mọi món ăn. Ngoài ra có thể dùng để nấu hay xào rán mà không cần dùng dầu rán hoặc chỉ dùng với một lượng cực ít thôi vì chảo có lớp siêu chống dính rồi nên không sợ bị dính chảo đâu
    Sử dụng nguồn nóng bằng điện nên chảo lẩu Happy Call đang là lựa chọn tuyệt vời khi ăn đồ nướng mà không cần dùng tới than củi hay cồn độc hại.
    Một điểm nữa là chảo điện đa năng Happy Call có độ an toàn cao kể cả khi bị nước bắn vào mà vẫn không việc gì cả.
    Công suất điện vừa phải không tốn kém quá.
    Bên cạnh đó thì dây điện ngắn hơi bất tiện.
    Tôi chủ yếu dùng khi liên hoan, hội họp bạn bè, gia đình. Nhất là khi trời se lạnh ăn đồ lẩu nướng thì cứ gọi là tuyệt vời ông mặt trời.
    Chảo điện đa năng HAPPY CALL F32 ( tặng 01 dao sứ cao cấp)Chảo điện đa năng HAPPY CALL F32 ( tặng 01 dao sứ cao cấp)
     Có ích   31/10/2018 - 22:00
  •  Cuối tuần trước mình được mời đi ăn lẩu nhà chị bạn thấy chị ấy có dùng chảo đa năng Happy call để nấu lẩu thấy tiện dụng quá, em quyết định mua chảo điện đa năng Happy Call để về sử dụng cả nhà ăn lẩu một bữa hoành tránh sau vài lần sử dụng e thấy rất tiện dụng, không chỉ nấu lẩu, chảo còn có thể rán trứng, rán đậu, rán cá mà cần một ít dầu thôi nhé không dính chảo, rán lên màu vàng rất đẹp, k bị cháy, nếu có ăn kiêng không dùng dầu vẫn rán được, như kiểu nướng ý mình thử rồi rất ok nhé, chảo lớp chống dính khá tốt dễ dàng lau chùi , có 5 mức điều chỉnh nhiệt độ, chảo an toàn không có bị giật khi nhỡ bị nước đổ vào. Mình thấy nếu rán xào thì chảo rất nhanh nhưng nấu lẩu đợi nước sôi thì chảo hơi chậm, đợi lâu xíu, chảo điện nên chắc sẽ tốn điện nhiều.
    Chảo điện đa năng HAPPY CALL F32 ( tặng 01 dao sứ cao cấp)Chảo điện đa năng HAPPY CALL F32 ( tặng 01 dao sứ cao cấp)
     Có ích   31/10/2018 - 13:10
  •  Mình ở chung với bố mẹ chồng nên việc các anh, chị em trong nhà đến nhà mình để tụ tập nấu nướng, ăn uống là rất thường xuyên, món mà nhà mình hay ăn nhất là ăn lẩu hải sản nên mình đã mua 01 chiếc Chảo lẩu nướng điện Happy Call đá hoa cương, men chống dính 3 lớp tránh việc làm thức ăn bị cháy khét, không gây mùi, hạn chế mỡ khi nấu nướng, chảo được làm từ hợp kim nhôm siêu bền lại có tính năng : tự động kiểm soát và điểu chỉnh nhiệt độ với nhiều chức năng chiên rán, nướng và lẩu..., Khi ăn uống xong việc cọ rửa nồi rất dễ do bề mặt trơn nên vết bẩn không phải kỳ cọ mạnh chỉ cần chút nước rửa chén là sạch bong luôn, màu sắc chảo đẹp, nhỏ gọn, mình thấy rất hài lòng với sản phẩm.
    Chảo điện đa năng HAPPY CALL F32 ( tặng 01 dao sứ cao cấp)Chảo điện đa năng HAPPY CALL F32 ( tặng 01 dao sứ cao cấp)
     Có ích   26/10/2018 - 10:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chảo điện đa năng HAPPY CALL F32 ( tặng 01 dao sứ cao cấp)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá