Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Razer Edge (Intel Core i5-3317U 1.7GHz, 4GB RAM, 64GB SSD, VGA NVIDIA GeForce GT 640M / Intel HD Graphics 4000, 10.1 inch, Windows 8)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Độ lớn màn hình (inch): 10.1 inchTốc độ (CPU Speed): 1.7Ghz (Max Turbo Frequency 2.6GHz)
Dung lượng bộ nhớ (RAM): 4GBDung lượng lưu trữ : 64GB
GPU/VPU: NVIDIA GeForce GT 640M / Intel HD Graphics 4000Hệ điều hành (OS) : Windows 8
Xem thêm
Razer Edge (Intel Core i5-3317U 1.7GHz, 4GB RAM, 64GB SSD, VGA NVIDIA GeForce GT 640M / Intel HD Graphics 4000, 10.1 inch, Windows 8)
  • Razer Edge (Intel Core i5-3317U 1.7GHz, 4GB RAM, 64GB SSD, VGA NVIDIA GeForce GT 640M / Intel HD Graphics 4000, 10.1 inch, Windows 8) - Ảnh 1
  • Razer Edge (Intel Core i5-3317U 1.7GHz, 4GB RAM, 64GB SSD, VGA NVIDIA GeForce GT 640M / Intel HD Graphics 4000, 10.1 inch, Windows 8) - Ảnh 2
  • Razer Edge (Intel Core i5-3317U 1.7GHz, 4GB RAM, 64GB SSD, VGA NVIDIA GeForce GT 640M / Intel HD Graphics 4000, 10.1 inch, Windows 8) - Ảnh 3
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Razer Edge (Intel Core i5-3317U 1.7GHz, 4GB RAM, 64GB SSD, VGA NVIDIA GeForce GT 640M / Intel HD Graphics 4000, 10.1 inch, Windows 8) trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm
Gợi ý Cá nhân bán
Mới - Cần bán
Razer Blade Gaming 2017
Razer Blade Gaming 2017

Dòng Gaming Cao Cấp. Cấu Hình Chi Tiết: Cpu: Intel&Reg; Core&Trade; I7-7700Hq Quad-Core 2.8Ghz (Turbo Boost 3.8Ghz) Ram: 16Gb Dual-Channel Ddr4 2400Mhz Ổ Cứng: 512Gb Pcie M.2 Ssd ...

212B/22 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Gọi điện
Mới - Cần bán
Uno-238-85N1Ae: Compact Iot Edge Computer
Uno-238-85N1Ae: Compact Iot Edge Computer

Uno-238-85N1Ae Compact Iot Edge Computer Của Hãng Advantech Được Bkaii Đang Phân Phối Rộng Rãi Tại Thị Trường Việt Nam. Uno-238-85N1Ae Được Thiết Kế Theo Tiêu Chuẩn Công Nghiệp, Nhỏ Gọn, Dễ Dàng Lấy...

U5L02
Gọi điện
Mới - Cần bán
Bàn Di Chuột Razer L11 Loại Nhỏ 20X25 Cm
Bàn Di Chuột Razer L11 Loại Nhỏ 20X25 Cm

Bàn Di Chuột L11 Khổ Nhỏ 20*25Cm Giúp Bạn Để Chuột Và Bàn Phím Một Cách Thoải Mái,Thuận Tiện Hơn. Bàn Di Nhỏ Tiện Lợi Dùng Văn Phòng Với Những Chỗ Hạn Chế. Bàn Di Chuột L11 Khổ Nhỏ 20*25Cm Nằm Trong...

Số 2, Nv36-Kdt Lideco, Tt Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội
Gọi điện
Mới - Cần bán
Upgrade Your Packaging Quality With Our Edge Crush Tester
Upgrade Your Packaging Quality With Our Edge Crush Tester

Are You Tired Of Packaging Failures During Transit? Say Goodbye To Damaged Goods With Our Cutting-Edge Edge Crush Tester! Designed To Accurately Measure The Strength Of Corrugated Boxes, This...

Plot No-65, Jeevan Nagar, Part-2, Faridabad,121005
Gọi điện
Mới - Cần bán
Máy Định Vị Dẫn Đường Xe Đạp Gps Garmin Edge 810
Máy Định Vị Dẫn Đường Xe Đạp Gps Garmin Edge 810

Máy Định Vị Dẫn Đường Garmin &Lrm; ≫ &Lrm; Máy Dẫn Đường Xe Đạp Gps Garmin Edge 810 Thiết Bị Đường Xe Đạp Gps Garmin Edge 810 Đặc Tính Chức Năng (Features): Màn...

10 Huỳnh Văn Nghệ, P15, Q. Tân Bình, Tp.hcm
Gọi điện

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Razer Edge (Intel Core i5-3317U 1.7GHz, 4GB RAM, 64GB SSD, VGA NVIDIA GeForce GT 640M / Intel HD Graphics 4000, 10.1 inch, Windows 8)

-Ưu điểm: Game được tối ưu hóa trên chiếc chạy Windows 8 với card đồ họa Nvidia có sẵn, cung cấp vô số cách chơi thông qua các phụ kiện và cài đặt đơn giản.

- Nhược điểm: Hiệu suất chơi game vẫn còn thua xa những chiếc laptop chơi game đắt tiền, không có màn hình với độ phân giải 1080, thiết kế dày và nặng hơn so với một chiếc bảng chạy Windows 8 thông thường, thiếu kết nối mạng và khe cắm thẻ SD, pin sụt nhanh khi chơi game, giá chênh lệch khá cao ngay cả khi các phụ kiện đã được lắp sẵn.

- Tổng quan: Chiếc Razer Edge là một trong số những sáng chế của dòng thiết bị chơi game trong những năm gần đây, nhưng bạn sẽ phải trả một mức giá khá cao cho những ứng dụng di động và tiện ích kèm theo.

Lấy một chiếc máy tính bảng chạy Windows 8, thêm vào đó là card đồ họa Nvidia GeForce, cùng với bảng điều khiển, ghép vào dock của TV, đây chính là những lí thuyết có thể tạo ra một chiếc máy chơi game, và chiếc máy tính bảng này đã trở thành máy chơi game cầm tay trong chốc lát.

Đây là lời hứa mà Razer Edge đã đưa ra: một chiếc Surface để chơi game nếu bạn muốn. Nó là một ý tưởng mới lạ mà chưa có ai làm được, và Razer Edge là một ngoại lệ.

Razer Edge là một chiếc máy tính bảng 10 inch chạy Windows 8 với bộ vi xử lí Core i5 hoặc i7, giống như rất nhiều chiếc máy tính bảng cao cấp chạy Windows 8 khác (đơn cử là chiếc Surface Pro). Những gì nó mang đến cho chiếc máy tính bảng chính là card đồ họa chơi game tầm cỡ Nvidia, và một loạt các phụ kiện khác có thể chọn lựa: một tay cầm điều khiển khi chơi game, một đế cắm với đầu ra HDMI và thêm một cổng USB để kết nối TV, và ngay cả phụ kiện của một chiếc laptop trong tương lai hay một chiếc bàn phím.

Nhưng những thứ đi kèm đó sẽ lấy của bạn $249 cho chiếc tay cầm hấp dẫn, cái giá mà bạn có thể mua được một chiếc Xbox 360 hay một chiếc Vita. Riêng chiếc máy tính bảng không thôi cũng đã dao động trong khoảng từ $999 tới $1,449.

Chất lượng tốt nhất của chiếc Edge chính là sự linh hoạt, nó có thể là một chiếc bàn phím và chuột mini của máy tính, một chiếc điều khiển game kết nối TV, hoặc là một chiếc tay cầm cỡ vừa. Nhưng trả gần $1700 cho chiếc máy tính lai cầm tay đời đầu dùng để chơi game có vẻ như hơi xa xỉ, ngay cả với phần cúng của nó, bởi bạn đang từ bỏ một chiếc máy tính hàng đầu để đổi lấy sự linh hoạt kia. Chiếc Edge làm việc như đã được quảng cáo, nhưng đây là một sản phẩm thử nghiệm dùng để chơi game chứ không phải là một cỗ máy giết người.

Nhìn từ phía ngoài, đặc biệt là phía ngoài hộp của nó, chiếc Edge cũng chẳng khác gì so với những chiếc máy tính bảng chạy Windows 8 cao cấp khác, ngoại trừ việc nó dày hơn (0.75 inch) và nặng hơn (2.1 pound). Nếu không có chiếc máy tính bảng chạy Win 8 tồn tại trên thế giới này, nó sẽ có vẻ không tệ lắm nhưng đáng buồn là nó xuất hiện một cách cồng kềnh ngay cạnh chiếc Surface Pro.

Mặt khác, phần cứng của nó khá vững chắc và cũng khá thoải mái để giữ khi sử dụng. Nó không hẳn là một kiểu hấp dẫn như những nét cắt gọt của Razer Blade, nhưng nó mang lại cảm giác tương tự về sự cao cấp của chất lượng. Logo phát sáng của Razer ở trên lưng máy và có màu đen, vỏ kim loại mờ cho cảm ứng thiết bị game thủ nhưng cũng không quá nhiều.

Màn hình và loa

Chiếc Edge có màn hình 10.1 inch, độ phân giải 1,366x768-pixel IPS là một bước lùi so với màn hình của Surface Pro với màn hình hiển thị độ phân giải 1,920x1,080-pixel nhưng chiếc Edge có thể xem video chất lượng 1080p và chơi game thông qua đế cắm. Game trong máy khá sắc nét ngay cả khi độ phân giải thấp. BioShock Infinite dường như nét hơn giao diện điều khiển phiên bản Xbox 360 và khung cảnh của Civilization V dường như sống động hơn.

Loa ở phía cạnh dưới cho ra âm thanh khá tốt, nhưng nếu chơi game thì chắc chắn bạn sẽ muốn có một chiếc .

Bộ điều khiển cầm tay và đế cắm

Cùng với các tiện ích của bộ điều khiển cầm tay và chiếc máy tính bảng này cảm giác như một mẩu phần cứng chơi game bỏ trốn từ những hang động của Kentia Hall ở khu E3. Đó là một cảm giác kì lạ, khi cầm trên tay một chiếc máy tính bảng cỡ lớn ở trong một chiếc tay cầm còn lớn hơn nữa. Một bộ điều khiển bên trong có thể tháo rời với cục pin tặng kèm ($69). Hai chốt lò xo đính kèm chiếc Edge ở ngay bên trong chiếc điểu khiển cầm tay, khi lắp nó vào, đèn hiệu màu xanh sẽ sáng lên, cùng với âm báo.

Về độ dày, chiếc tay cầm dài ở hai bên cung cấp khả năng bám dính tốt, nhưng các nút kích hoạt và các góc cạnh của nó mang cảm giác hơi kì lạ. Chúng tôi muốn nghiêng bộ điều khiển và màn hình xuống một chút, nhưng thực sự là không làm như vậy được. 4 nút ở bên phải khá bằng phẳng nên hơi khó để nhấn. Có một chút phàn nàn nhỏ mặc dù về tổng thể thì cảm nhận về chiếc tay cầm này chính là vẫn chưa thể bằng được điều khiển của máy tính hay bất kì một thiết bị chơi game cầm tay nào khác.

Nhưng toàn bộ phần đó nặng 4.2 pound, và chỉ vừa cỡ thường của chiếc balo. Nó là một kinh nghiệm chơi game di động, bạn sẽ không muốn giữ chiếc Edge cùng với tay cầm chơi game của nó quá một phút đâu. Ngoài ra những thể loại như Steam vẫn hay yêu cầu kết nối internet (Update: Steam có chế độ dùng offline/tắt mạng, nhưng cài đặt cái đó cũng không hề dễ dàng và sử dụng cũng khá khó.) Khi ở trên tàu hoặc máy bay mà muốn dùng chiếc Edge thì quả là khó khăn.

Các dock loại thường (thiếu mất một vài tính năng) ($99) có thể là sự lựa chọn tốt nhất, nó đi kèm với 3 cổng USB 2.0 ở phía sau, cổng HDMI với jack cắm tai nghe 7.1, cùng với keo dán và tay cầm giúp cố định chúng lại. Bật Edge và tìm bộ điều khiển Xbox USB và chúng ta có bộ điều khiển kết nối TV. Với chế độ Big Box của Steam được kích hoạt, tất cả đều cảm thấy “Steam Box” đã được đưa vào đời sống. Không có jack cắm Ethernet, bạn sẽ phải tìm một thiết bị kết nối từ USB tới Ethernet riêng biệt, khá phiền toái khi bạn thường xuyên sử dụng Steam online cũng như các ứng dụng download game.

Một thiết bị ngoại vi cho chiếc đế laptop cũng làm việc khá hiệu quả khi bạn chuyển Edge sang chế độ chơi game. Ngay lúc này sở thích của tôi là dùng Edge cùng với đế cắm như một bộ điều khiển hoặc chuột/bàn phím đính kèm.

Tính năng và thông số kĩ thuật

So sánh với những chiếc máy tính bảng trung bình (chiếc Surface Pro). Chiếc Razer Edge kiêu hãnh với nhiều RAM hơn, CPU nhanh hơn và nhiều bộ nhớ lưu trữ hơn, cộng thêm card đồ họa Nvidia, nhưng nó dày hơn, nặng hơn và màn hình độ phân giải ít hơn cũng như ít cổng cắm hơn. So sánh với chiếc laptop chơi game có giá rẻ hơn (Lenovo IdeaPad Y500 ), chiếc Y500 có vẻ như đánh bại nó với CPU tốt hơn, màn hình 1080 và nhiều RAM, nhưng lại không có màn hình cảm ứng. Không ngạc nhiên lắm, bởi vì Edge là một chiếc máy tính bảng, nhưng nó đang cho thất rằng bạn có thể mua nhiều laptop hơn với cùng mức tiền như vậy, hoặc có thể ít hơn.

Cổng cắm và các kết nối khác

Chiếc Edge Pro có ít cổng cắm hơn so với những chiếc máy tính bảng chạy Windows 8 khác. Chỉ một cổng USB 3.0 trên đầu, một jack cắm tai nghe và mic, nhưng không có thêm chỗ nào cho phần lưu trữ mở rộng (khe cắm thẻ nhớ SD hay những loại thẻ khác đều không có). Có một máy ảnh 2-megapixel ở đằng trước, và không có máy ảnh ở mặt sau.

Cấu hình

Chiếc Razer Edge Pro có giá $1,449 mang tới CPU với bọ vi xử lí 1.9GHz/3.0GHz Core i7-3517U, RAM 8GB, card đồ họa Nvidia GeForce 640M LE (2GB), và một ổ đĩa cứng (SSD) lưu trữ 256GB. Chiếc Razer Edge có giá rẻ nhất là $999, với bộ vi xử lý 1.7GHz/2.6GHz Core i5-3317U, RAM chỉ có 4GB, card đồ họa Nvidia GeForce 640M LE (1GB) và SSD lưu trữ 64GB. Kì lạ là bất kì game thủ nào cũng thấy rằng cái giá $999 là quá hạn mức, với lại hệ thống đó cũng không dễ dàng nâng cấp được.

Hiệu suất: tương đương máy tính bảng chạy Windows 8

Chiếc Razer Edge Pro thể hiện khá tốt, không quá ngạc nhiên khi nó có thể thao tác tương đương với bất kì chiếc máy tính bảng nào chạy Win 8 với vi xử lí i5/i7. Các thông số kĩ thuật của nó phù hợp với mức giá $999 và gần như chiếc Surface Pro có giá $899. Chiếc Edge Pro có giá $1449 có một số điểm được tăng cường (RAM 8GB,SSD 256GB, nhanh hơn với vi xử lí Core i7), nhưng bạn cũng đang phải trả quá nhiều. So sánh một chút, chúng tôi đã thử nghiệm hiệu suất của chiếc Lenovo Y500. Nó nhanh hơn nhiều chiếc máy tính bảng chạy Win 8 khác và chậm hơn trung bình các laptop của Lenovo nhưng khoảng cách không lớn lắm.

Trò chơi

Tập trung hoàn toàn vào hiệu suất chơi game đã bỏ lỡ một điểm của Edge Pro. Tất nhiên là tỉ lệ của khung hình được mô tả ở trên chứng minh rằng bạn cần phải hy sinh độ phân giải và chất lượng hình ảnh để đổi lấy thiết kế độc đáo của Razer. Bất kì ai theo sát ổ cứng của máy tính có thể có cùng một kết luận từ card đồ họa sơ cấp GeForce 640M LE trên bảng thông số kĩ thuật của Edge Pro.

Ngoài các trò chơi trong bảng xếp hạng của chúng tôi, chúng tôi cũng đã thử chơi Far Cry 3 và Crysis 3, hai trò chơi bắn súng trên máy tính hiện nay. Chiếc Edge Pro chơi được cả hai trò với thiết lập 1,366x768 cùng với cap 1,600x900 vừa đủ, cả hai đều thiết lập chất lượng hình ảnh ở mức trung bình. Tỉ lệ khung hình giảm xuống qua từng thời điểm và dừng lại ở 1,920x1,080.

Nếu thách thức chơi game ở chế độ đồ họa full HD là quá sức với Edge Pro, điều ấn tượng chính là khả năng linh hoạt nhiều đến mức nào sẽ cung cấp cho bạn các phương án để lựa chọn khi chơi game.

Không phải trò chơi nào cũng sử dụng hết tất cả các chế độ. Trong khi Starcraft II hay Diablo III sẽ thích hợp hơn với màn hình cảm ứng, thì những game khác được cập nhật với một giao diện cảm ứng cụ thể. Civilization V có chế độ game cảm ứng, và chơi trên chiếc Edge Pro trong chế độ máy tính bảng thì sẽ gây nghiện y như khi chơi trên máy tính xách tay truyền thống hoặc máy tính để bàn.

Chơi những trò chơi AAA bằng màn hình cảm ứng vẫn tiếp tục là một thử nghiệm. Những chiến lược diễn ra theo lượt là sự lựa chọn thích hợp nhất cho phương thức đầu vào này, nhưng thể loại này không phải lúc nào cũng gây được sự chú ý. Chúng tôi đã thử, nhưng với loạt trò chơi như Dragon Age, XCom: Enemy Unknown có thể hoạt động, cùng với những chiến lược cũ và trò chơi nhập vai. Minecraft có chế độ màn hình cảm ứng, mặc dù báo cáo về tính hiệu quả của nó khá rắc rối.

Chiếc tay cầm chơi game cho phép bạn đột nhập vào trong các trò chơi trên máy tính một cách kì thú hơn so với bất kì chiếc laptop chơi game nào. Ở chế độ này, bạn không cần tìm một nơi để đặt xuống như chiếc laptop, thay vào đó bạn có thể ngồi ở nhiều hoặc ít chỗ hơn và chơi bất cứ trò chơi nào bạn muốn trên chiếc tay cầm thân thiện đó.

Đó là về phần cảm ứng và chế độ sử dụng tay cầm làm cho chiếc Edge Pro hoàn toàn có thể cạnh tranh được với chiếc laptop của nó. Đế cắm của nó cho phép bạn kết nối với TV hoặc một màn hình cố định, nhưng bất kì chiếc máy tính xách tay chơi game nào có cổng xuất HDMI hoặc một vài cổng USB cũng có thể làm như vậy.

Những chiếc laptop chơi game truyền thống có mức giá tương tự cũng sẽ vượt qua được các sản phẩm có hiệu suất như thế này với ít nhất một thế hệ CPU và GPU silicon, nếu không thì là hai hoặc ba. Đó là một thực tế phũ phàng có thể làm chiếc Edge Pro bị tổn thương giữa các game thủ. Bạn sẽ được trao tặng thiết bị này nếu bạn tìm thấy thiết bị cảm ứng và chế độ điều khiển cầm tay của nó.

Tuổi thọ của pin

Chiếc Razer Edge có tuổi thọ pin kéo dài 4 giờ và 25 phút khi thử nghiệm xem video liên tục. Nó khá gần với chiếc Microsoft Surface Pro, nó trụ được khoảng 4 giờ và 31 phút. Ở chế độ chơi game lại là một câu chuyện khác. Với tay cầm chơi game và một cục pin đính kèm, nó giữ được trong 45 phút khi chơi BioShock Infinite trên tàu quá cảnh New Jersey làm sụt mất một nửa tuổi thọ của pin.

Tổng kết: Tương lai phía trước

Một số khía cạnh của chiếc Razer Edge rất có ý nghĩa nếu như bạn dành thời gian cho nó. Kể từ khi Windows 8 xuất hiện, các khái niệm về máy tính xách tay chơi game từ ngày xưa cảm giác giống như đang dần dần xuất hiện sự nổi dậy chống lại giao diện và phần cứng được thiết kế lại của máy tính. Màn hình cảm ứng trở thành một thứ gì đó hữu dụng nếu đó không phải là một phần cần thiết của hệ điều hành Windows 8, ngay cả khi các trò chơi cũng không hề yêu cầu như vậy.

Razer Edge báo hiệu sự chuyển tiếp từ chơi game trên máy tính để bàn truyền thống sang các thiết bị điện tử di động ngày càng tăng, nhưng đây không phải là thiết bị điện từ cầm tay cuối cùng lôi các game thủ ra khỏi chiếc máy tính. Tất cả các dòng sản phẩm của nó cảm giác khá kì lạ, né tránh những thách thức mà màn hình cảm ứng Switchblade UI tiếp tục đưa ra cho máy tính chơi game Blade của Razer. Và đặc biệt khi so sánh với Blade thì giá của Edge không quá cao.

Tuy nhiên, đây là một sản phẩm khá thích hợp cho những ai muốn một hệ thống chơi game nhỏ gọn với các chi phí hợp lí như chiếc Alienware M11x từ rất lâu về trước, họ có thể tìm thấy chiếc Edge trong cảm giác vô cùng hồi hộp. Có một sức hấp dẫn không thể chối từ khi chơi game như BioShock Infinite khi đi trên đường. Đó là công cụ đa năng của trò chơi trên thiết bị di động. Nhưng với giá tương đối cao cũng như các thông số kĩ thuật hạn chế như vậy, bạn có thể sẽ muốn quan tâm Edge thực sự hữu dụng như thế nào đối với mình, và nếu bạn muốn, bạn có thể quay về với chiếc laptop chơi game lỗi thời của mình.

Chúng tôi không thể không bị ấn tượng với một vài công cụ quản lí mà Razer tích hợp vào Edge như chơi game, nhưng bạn cố đang thỏa hiệp với một chiếc laptop chơi game loại trung bình với mức giá khoảng $1,500.

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: dienmayhaithuduc    Cập nhật: 22/04/2024 - 15:32
USB 2.0 thu Wireless mini 802.11N, thiết kế cực nhỏ gọn, kết nối máy tính bàn, laptop với mạng không dây cho phép truy cập wifi với tốc độ lên đến 150Mbps, quá thuận tiện cho...
Đăng bởi: locnuocminhvuong    Cập nhật: 12/04/2024 - 15:44
Công ty TNHH Thiết bị Lọc nước Minh Vương là hệ thống bán Máy Lọc Nước Số 1 tại Việt Nam Đại diện ủy quyền uy tín của các hãng máy lọc nước hàng đầu tại Việt Nam, Cung cấp các...
Hỏi đáp liên quan
Đăng bởi: khiemha    Cập nhật: 29/01/2013 - 11:51