Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế trượt mặt ngồi nệm Cá heo

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhật / Loại : Ghế ăn / Dành cho trẻ: 9 tháng trở lên / Xuất xứ: Việt Nam /
Ghế trượt mặt ngồi nệm Cá heo
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mới mua sản phẩm này tặng cho cháu mình ở quê. Vì mỗi lần ăn cơm đều bế đi vòng vòng xóm để dụ cháu ăn. Mình thấy hơi vất vả mình mua sản phẩm này tặng cho bé. vì khi bắt đầu ăn dặm nên hình thành thói quen cho bé ngồi 1 chỗ để đút ăn dễ dàng hơn và tập thói quen sau này cho bé. Nhưng thường vẫn có để đồ chơi để dụ bé ăn. Đặc biệt có đai gày người bé lại giữ an toàn không cho ngã. Có thể mang đi du lịch để tiện cho bé ngồi.
    Nhưng có 1 điểm mình không vừa ý là miếng nhựa dựa ở ngoài sau hơi cứng. Mỗi lần bé giỡn hay đập lưng vào ghế thì đau. Mình phải lấy cái khăn để lên phía sau để bé đỡ đau hơn. Còn lại thì mình thấy ok hết. chất liệu gỗ cũng không có mùi nhiều.
    Ghế trượt mặt ngồi nệm Cá heoGhế trượt mặt ngồi nệm Cá heo
     Có ích   12/04/2019 - 19:38
  • VG Người dùng Vật Giá
     Gia đình mình mua này cho bé nhà chắc cũng được hơn tuần rồi. Lúc đi coi đồ với chị gái mình để sắm cái ghế cho bé, thì mình rất ấn tượng với con Cá heo trên ghế. Bằng chứng nữa là đem về bé rất thích ngắm nó. Ghế này rất lý tưởng cho các ông bố bà mẹ có con nhỏ như chị gái mình. Bé cháu mình thì đang giai đoạn ăn dặm nên ghế rất phù hợp cho bé giúp bé ngồi vững. Bữa nào chị kêu mình cho bé ăn là mình rất yên tâm cho bé ngồi ghế, thiết kế khung ghế vững chãi, có đai an toàn nữa nên mình cứ việc cho bé ăn thôi. Từ hồi mua ghế là để bé ngồi với gia đinh luôn, thấy bé ăn được hơn, bớt khóc nữa. Thấy ghế có 4 nút điều chỉnh chiều cao rất thông minh, tiện dụng. Tóm lại thấy ghế này thực sự rất phù hợp và ổn. Nhưng có điều hơi bất tiện là ghế bằng ghỗ nên cũng hơi nặng khi muốn đem đi đâu đó cho bé dùng. Dù sao vẫn thích sản phẩm này!
    Ghế trượt mặt ngồi nệm Cá heo
     Có ích   10/06/2018 - 03:11
  •  Nhà mình mới mua 1 cái cho bé, mấy ngày đầu bé không chịu ngồi yên trên ghế, xoay qua xoay lại, khóc lóc thấy thương, nhưng rồi cũng quen thôi mọi người à, chiếc ghế trượt mặt ngồi nệm Cá heo này kèm với 1 chiếc ipad nữa là bé ngồi im ngay, vừa ăn vừa “baby shark”, thoáng cái tô cháo hết sạch. Thích cái ghế này được cái chắc chắn, bé ngồi vào không sợ bị ngã nhé, kéo lên kéo xuống thay đổi được độ cao, sử dụng xong có thể xếp lại gọn lại bỏ vào 1 góc, lau chùi cũng dễ. Nhưng mà ghế nặng quá, để ở nhà khiêng ra khiêng vào còn được, chứ muốn mang đi về quê hay đi du lịch đâu đó là bó tay. Dù sao thì đây cũng là 1 sản phẩm cha mẹ nên mua để tập ăn dặm cho bé yêu của mình nhé.
    Ghế trượt mặt ngồi nệm Cá heo
     Có ích   25/05/2018 - 10:45
  •  Ngay khi bé bước vào thời kỳ ăn dặm, vợ chồng mình được tư vấn mua sản phẩm ghế ngồi nệm cá heo cho bé. Vợ chồng mình đặt mua ngay, thời gian đầu bé chưa quen nên vợ chồng mình cũng vất vã lắm, nhưng qua 1 tuần bé thích ngay, 1 thời gian không có ghế bé không chịu ăn. Nay bé đã 2 tuổi, và bé vẫn đang dùng ghế này ngồi ăn chung với cả nhà. Ghế gỗ chắc chắn, có thể tùy chỉnh độ cao vừa ý, ăn xong xếp gọn gàng vào 1 góc, triệu like :)
     Có ích   22/05/2018 - 09:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế trượt mặt ngồi nệm Cá heo

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá