Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế ăn cho bé Autoru

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: AutoruLoại : Ghế ăn
Dành cho trẻ: 6 tháng trở lên
Ghế ăn cho bé Autoru
5
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  bé nhà mình được 6 tháng lúc bắt đầu cho bé ăn có hơi khó khăn. Từ khi mình mua ghế ăn dặm autoru thì việc cho bé ăn không còn là vấn đề nữa.
    Ưu điểm: + bé rất thích
    + độ cao tùy chỉnh
    + ghế chắc an toàn cho bé
    + tiện cho các mẹ khi cho bé ăn
    + xếp lại gọn gàng
    Ghế ăn cho bé AutoruGhế ăn cho bé Autoru
     Có ích   23/04/2019 - 22:43
  •  Trước mình cho bé ăn đến khổ mỗi lần ăn bé toàn khóc không chịu hợp tác nhưng từ khi mua ghế Autoru nghe vẻ bé rất thích và không còn khoc như trước nua, chất lượng gỗ rất OK nữa
    Ghế ăn cho bé Autoru
     Có ích   23/09/2018 - 15:01
  •  Chào các mẹ.Mình có bé đươc 7 tháng.Bé đã biết ngồi mặc dù chưa vững lắm nhưng mà lại rất thích chứ không muốn nằm như lúc trước nữa.Ngay cả khi ăn bé cũng muốn ngồi ăn thế là mình tìm hiểu các sản phẩm ghế ăn dành cho các bé.Qua tìm hiểu thì mình rất ưng ghế ăn cho bé Autoru.Mình rất thích ở ghế ăn này ở điểm là có các nấc bậc cao thấp và kệ bàn phía trước với 4 chân trụ nên rất tiện cho bé ăn hay là ngồi chơi ở mọi không gian không gian khác nhau mà không sộ ngã.Độ rộng cũng vừa phải nên bé cũng ngồi rất thoải mái.Giá thành cũng rất hợp lí.Hơn nữa khi mình không sử dụng hoặc sau này con lớn không dùng nữa thì có thể xếp lại cất rất là gọn nà.Đó là ý kiến của riêng e còn các mẹ thì sao ạ.
    Ghế ăn cho bé Autoru
     Có ích   16/09/2018 - 13:25
  •  E vừa mua chiếc ghế này cách đây 2 tuần. e thấy việc chăm con nhẹ nhàng hơn. Có rất nhiều lợi ích
    + Tập cho bé thói quen ăn uống tốt
    + Giúp mẹ đỡ vất vả hơn khi làm vệ sinh, thu dọn cho bé sau khi ăn
    + Giúp bé giao tiếp tốt hơn
    + An toàn cho bé
    mình có thể cho con ngồi chung bàn ăn với cả gia đình khi sử dụng ghế này
     Có ích   15/09/2018 - 22:01
  •  Bước vào thời kỳ ăn dặm, khi bé đã bắt đầu ngồi vững và cứng cáp hơn, mình đã chọn mua ghế ăn dặm cho bé ngồi để tạo thành thói quen ăn uống của bé. Mình chọn mua ghế ăn cho bé Autoru vì những lợi ích nó mang lại. Autoru là một thương hiệu nổi tiếng nên mình rất an tâm khi tin dùng. Ghế được làm bằng chất liệu gỗ thông đã được xử lý, không bị cong vênh ẩm mốc do thời tiết, thiết kế vững chãi, chắn chắn. Ghế có bàn ăn và chỗ ngồi rộng rãi giúp bé có thể cử động linh hoạt, thoải mái. Ghế có ba mức chiều cao, có thể thay đổi linh hoạt, rất phù hợp với từng mức bàn ăn của gia đình, như vậy bé có thể ngồi ăn chung với bố mẹ. Ghế có phần tựa lưng rộng, chỗ để chân giúp bé ngồi thoải mái. Ghế có hai đai an toàn với phần khóa cài chắc chắn đảm bảo an toàn khi bé ngồi ăn hay vui chơi cùng cả nhà. Khi xếp lại, ghế rất gọn nên mình có thể để trên xe máy hay oto để bé đi ăn ngoài cùng với gia đình.
    Ghế ăn cho bé Autoru
     Có ích   30/05/2018 - 23:42
  •  Mình có một bé đang được 9 tháng tuổi, bé bắt đầu ăn dặm khi 6 tháng tuổi. Khi bé đến giai đoạn ăn dặm sẽ chuyển sang ăn bột và ăn cháo, đây là thời kỳ quan trọng trong sự phát triển của bé. Khi bé đã ngồi vững mình muốn tạo cho bé thói quen ngồi ăn bột nghiêm túc ngay từ nhỏ. Vì vậy mình chọn giải pháp mua ghế ăn dặm về cho bé ngồi. Thị trường ghế ăn dặm khá đa dạng trong đó nổi bật với những dòng ghế ăn bằng gỗ chắc chắn và tiện lợi, mình hỏi ý kiến của các mẹ trên diễn đàn làm cha mẹ được các mẹ giới thiệu đến ghế ăn dặm Autoru nên mình mua về cho bé dùng. Mình có một vài đánh giá về chất lượng sản phẩm như sau: Ghế có dây bảo hiểm chắc chắn ở phần bụng và chân để chống trượt nên mình yên tâm khi dùng cho bé. Gỗ được đánh bóng trơn không lo gây xước da bé. Khi không dùng mình có thể gấp gọn vào không tốn diện tích. Giá sản phẩm khá hợp lý. tóm lại mình hài lòng về sản phẩm.
    Ghế ăn cho bé AutoruGhế ăn cho bé AutoruGhế ăn cho bé Autoru
     Có ích   22/04/2018 - 12:37
  •  Nhà mình mua ghế này từ khi sinh bé đầu tiên. Tiêu chí mua thực ra không có nhiều nhưng chọn Autoru vì ghế rẻ mà chắc chắn. Gấp lại cũng tiện. Ghế cũng có các nấc điều chỉnh hợp lý. Đến bé thứ 2 mình vấn dùng. Nhìn chung nhà mình dùng đến khi bé thứ 2 3 tuổi thì cất đi.
    Không biết các mẹ khác sao chứ nhà mình rất sợ vụ mang đồ ăn đi khắp mọi nơi để đút cho bé, cái này thì mình thấy lỗi là do ông bà chiều còn bố mẹ không cương quyết. Nhà mình ngay từ đầu đã thống nhất với ông bà là cho bé ngồi ghế, may ông bà không phản đối nên cũng rèn được ý thức cho bé. Tất nhiên là không phải lúc nào bé cũng ngồi, có lúc bé chán hay mệt thì mình vẫn phải chiều theo nhu cầu của bé một chút.
    Nhiều mẹ nghĩ là con chỉ dùng được một thời gian rồi thôi nên tiếc tiền nhưng mình khuyên các mẹ nên mua ghế Autoru, ghế giá rẻ mà nếu tính ra dùng cho 2 bé thì đâu có phí tiền đâu. Mà rèn ý thức của các bé mới là quan trọng phải không?
    Ghế ăn cho bé Autoru
     Có ích   28/02/2018 - 11:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế ăn cho bé Autoru

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá