Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế ngồi ăn em bé TD301

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Thành DanhLoại : Ghế ăn
Dành cho trẻ: 6 tháng - 4 tuổi
Ghế ngồi ăn em bé TD301
4,3
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao44,4%
4 sao44,4%
3 sao11,1%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bé Bắp nhà mình đang trong giai đoạn ăn dặm,mình cho bé ăn dặm theo phương pháp BLW, và mình chọn ghế ăn TD301 cho bé sử dụng, trước hết loại ghế này thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và đẹp, ghế được làm bằng chất liệu gỗ an toàn. Bé rất thích ngồi ăn trên ghế vì nó thoải mái, việc cho bé ăn cũng dễ dàng hơn, sau khi bé ăn có thể tháo lắp ra để vệ sinh rất tiện. ghế có đai thắt an toàn cho bé, phần để thức ăn rộng, thoiair mái cho việc bày thức ăn cho bé.. Từ ngày có ghế, việc ăn của bé trở nên đơn giản hơn, mình chỉ cần chuẩn bị thức ăn để lên ghế cho bé, rồi đặt bé vào ghế ngồi cho bé tự bốc ăn, tuy có hơi vung vãi một chút nhưng lại tạo cho bé được tính tự lập và chịu ăn hơn. điểm trừ của loại ghế này đó là không thể điều chỉnh độ cao thấp theo ý muốn của mình nên với độ cao sắn có của nó thì hơi cao, mẹ dùng phải cẩn thận để bé không bị ngã.
    Ghế ngồi ăn em bé TD301
     Có ích   17/03/2019 - 11:26
  •  Sinh bé được 5m thì mẹ chuẩn bị rục rịch đi làm trở lại. Bé cũng vì thế mà phải tập ăn dặm sớm, dù chưa tròn 6m. Tính mẹ nghiêm khắc, cầu toàn nên con cũng bị rèn từ khi còn bé tí. Việc ăn uống của con cũng vậy. Ngoài tìm hiểu về phương pháp ăn dặm, các món ăn thì ghế ăn dặm, đồ dùng ăn uống của bé mẹ cũng khá kỹ tính. Mẹ chọn ghế ăn dặm td vì nó dễ vệ sinh, lau chùi. Dáng ghế cao nên con có thể ngồi ăn chung với cả nhà. Bất tiện là di chuyển hơi khó khăn. Cả nhà ra ngoài đi ăn thì việc mang theo ghế của con đi hơi vất vả. Ghế có nhiều nấc để điều chỉnh độ cao nên thích hợp được trong nhiều hoàn cảnh.
    Ghế ngồi ăn em bé TD301
     Có ích   13/03/2019 - 11:32
  •  Bé nhà tôi nay đã hơn 15 tháng đã biết rất nhiều thứ, từ khi bé được 6 tháng tôi đã mua ghế ngồi tập ăn cho bé, bé còn nhỏ nhưng rất thích ngồi ghế ăn, ghế rất nhỏ gọn, có thể xếp lại khi không sử dụng, ghế được làm từ nhựa tốt, chắc chắn xài rất bền,chiếc bàn có thể mở ra và lắp vào rất tiện lợi,bé nhà tôi lại thích thú với ăn uống hơn, nhờ có chiếc ghế này mà con gái tôi đã có thể tự ngồi xúc đồ ăn một mình mà không cần tôi phải đút ăn. Tuy nhiên ghế có nhược điểm là chiều cao của ghế không thay đổi được. Tôi vẫn rất hài lòng với chiếc ghế tập ăn và tôi nghĩ các bà mẹ nên mua ghế ngồi tập ăn cho bé giúp bé phát triển một cách tự nhiên và tự lập hơn rất nhiều.
    Ghế ngồi ăn em bé TD301Ghế ngồi ăn em bé TD301
     Có ích   19/02/2019 - 17:04
  •  Đối với các mẹ bỉm sữa mà con đang trong độ tuổi tập ăn dặm thì chắc hẳn các mẹ sẽ quan tâm đến sản phẩm này. Tôi cũng là một mẹ bỉm sữa và con tôi cũng đang trong độ tuổi tập ăn dặm. Tôi có tham khảo các kiểu ăn dặm và các cách ăn dặm để bé hợp tác. Nhưng cho dù các mẹ bỉm sữa có lựa chọn kiểu nào hay cách nào đi nữa thì chắc hẳn đều mong muốn con mình ăn uống thoải mái và có nguyên tắc. Mỗi trẻ đều có nhu cầu và khẩu vị khác nhau do đó không thể áp dụng một công thức cho tất cả các bé. Nhưng đối với nguyên tắc thì có thể đấy ạ. Đó là nguyên tắc gì ạ? Đó là nguyên tắc bé khi không muốn ăn nữa, lập tức ngừng cho ăn. Đó là nguyên tắc mỗi bữa ăn của bé không kéo dài quá 30 phút. Đó là nguyên tắn không đi ăn dong, không chơi đùa nghịch ngợm khi ăn. Và muốn làm được điều đó thì một cái ghế ăn là rất cần thiết. Các mẹ bỉm sữa hãy cho bé ngồi khi ăn, để dần dần bé hiểu được rằng ngồi ăn là phải nghiêm túc. Hiện nay có khá nhiều sản phẩm khác nhau, thậm trí có cả loại có đồ chơi cho trẻ. Nhưng một lời khuyên cho các mẹ là ghế ăn thì chỉ nên dùng để ăn. Để bé tập trung ăn uống. Tôi lựa chọn sản phẩm này vì thiết kế khá gọn nhẹ. Cũng phù hợp với mục đích chỉ dùng để ăn của tôi. Giá thành cũng khá vừa túi tiền của tôi. Gọn nhẹ, dễ vệ sinh, chắc chắn lại nhiều màu sắc cho các mẹ tha hồ lựa chọn. Rất đáng tiền
    Ghế ngồi ăn em bé TD301
     Có ích   23/01/2019 - 08:29
  •  chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Các bạn có con nhỏ nên mua ghế ăn cho bé để thuận tiện hơn cho bản thân và tập cho bé quen với nề nếp. Sau khi chinh chiến với bé đầu tiên mà không sử dụng ghế ăn dặm thì mình đã thật sự kiệt sức. Sau khi có bé thứ 2 mình quyết tâm phải đầu tư thêm ghế ăn dặm. Rất thuận tiện, bé ngồi vững là mình có thể cho bé vào ghế rồi, đến bữa ăn cho bé ngồi ăn chung với gia đình, không còn cảnh phải mẹ vừa bế vừa ăn nữa rồi. Ghế có thể điều chỉnh được độ cao, rất thuận tiện. Mình có thể để bé ngồi trong ghế xem ti vi trong lúc mình bận rộn bếp núc hoặc khi bận bịu việc gì đó mà không chơi cùng bé được. Ghế cũng được trang bị cả dây an toàn để giữ bé ngồi cố định ở trong ghế, không sợ bé bị tụt ra ngoài. Thật sự rất khuyến khích các mẹ bỉm sữa sử dụng ghế ăn dặm như mẹ con mình. Sản phẩm rất hữu ích đấy ạ!
    Ghế ngồi ăn em bé TD301
     Có ích   17/01/2019 - 13:19
  •  Tôi là mẹ bỉm sữa của hai con. Đứa đầu của tôi được hơn 3 tuổi bé thứ 2 thì được gần 16 tháng. Vì đẻ dày nên việc chăm con hơi vất vả nhất là chuyện ăn uống. Bé đầu mỗi lần cho ăn tôi toàn phải làm đủ trò, bế cả đi nhà hàng xóm mà ăn được có ít cháo người mẹ thì mệt nhừ mà con thì đói. Nên lần này bé thứ 2 tôi quyết định mua ghế ăn dặm cho bé tập ngay từ nhỏ để tránh lặp lại tìn trạng của bé đầu. Tôi đã xem nhiều mẫu ghế và chọn mua ghế ăn dặm TD301. Trong suốt quá trình cho bé ăn tôi nhàn hẳn bé rất hợp tác ngồi tựa lưng ăn bột, cháo rất ngon, thoải mái. Tôi bày đủ thứ lên bàn của ghế bé tha hồ chơi mà mẹ lại k phải cầm bát, cốc nên rất tiện vì ghế có khay bàn rộng để đồ. Tuy nhiên chiều cao của ghế cao quá tôi sợ bé lớn hơn chút nghịch mạnh có thể rung lắc ghế đổ sẽ đau nhiều . Có chút vấn đề về độ cao đó thôi nhưng nó vẫn không sao vì nhờ ghế Ghế ngồi ăn em bé TD301 mà tôi nhàn hơn trong việc ăn uống của con, để được nhiều đồ chuẩn bị cho bữa ăn của bé không cần đứng lên đứng xuống lấy cái này cái kia nói chung là ghế này rất tiện,tiết kiệm được thời gian của tôi mà giá cả phải chăng. Các mẹ ai đang muốn mua ghế ăn dăm thì nên chọn và tham khảo ghế TD301 này nhé.
    Ghế ngồi ăn em bé TD301
     Có ích   29/11/2018 - 15:59
  •  con em đã được 6 tháng. Em đã cho bé ăn dặm. Theo quan điểm nuôi con của em là muốn rừn cho con thính kỷ luật ăn ra ăn, chơi ra chơi. Nên em tìm mua ghế ăn dặm để dùng cho bé tránh tình trạng đi rong để ăn. em mua ghế TD301 về cho bé dùng thấy rất ưng ý. Ghế đẹp, chắc chắn, con ngồi rất thoải mái, bàn ăn thoải mái để bát.và các dụng cụ cho bé ăn. Nhưng thiết kế hơi cao, nếu bé lớn nghịch nhiều sợ đổ.
     Có ích   28/11/2018 - 15:20
  •  bé nhà em được 6 tháng chuẩn bị bước sang chế độ ăn dặm.,bé đã biết ngồi và mỗi lần cho bé ăn là không có ngồi một chỗ hay chiu nằm ăn .Khi cho con ăn là cả một vấn đề, phải bế cho an rất là khó. nhưng mà từ khi được một người bạn thân jiới thiệu cho ghế ngồi ăn em bé TD301 thì mọi thứ thật dễ dàng và đơn giản hơn. Từ khi mình mua về sử dụng rất hài lòng, bé ngồi nguyên trong khi ghế cho an rất dễ.
    chỉ có điều là chân ghế hơi cao sợ bé lớn tí nữa se dẫy dọn và bị ngã
    Ghế ngồi ăn em bé TD301
     Có ích   17/09/2018 - 22:42
  •  Khi con bước vào giai đoạn ăn dặm cũng là lúc em bước vào cuộc chiến gian khổ các mẹ ạ, phải người bế người đút hoặc ẵm dốc ẻm lên cao rồi đút một mình, lúc nào kết thúc bữa ăn của ẻm là em cũng đắm đuối cái tay. May sao có con bạn nó chỉ cho mua được cái ghế ngồi ăn bằng gỗ hình heo hồng dễ thương ghê, khi nhìn thấy là ẻm chịu ngồi liền, ăn xong còn không chịu xuống nữa chứ, vì là chất liệu gỗ tự nhiên không đánh bóng thêm hóa chất gì nên em rất ư là yên tâm nên quyết triển ngay chế độ ăn dặm chỉ huy, vệ sinh mặt bàn sạch sẽ rồi cho thức ăn lên cho ẻm ngồi tự bốc luôn, ghế có dây đai an toàn và tùy chỉnh được độ cao nên giờ mỗi ngày cho ẻm ngồi vào bàn ăn cùng với người lớn luôn, mẹ ăn xong cơm thì con cũng vừa kết thúc bữa ăn, tiết kiệm được khối thời gian mà chơi đùa cùng con. Nhưng em chỉ lo mỗi tội ghế nó có một độ rộng duy nhất thôi nên vài tháng nữa lỡ ẻm có phát triển thêm hoặc có thêm bụng bia nữa thì chắc không nhét vô lọt nữa quá, hic.
    Ghế ngồi ăn em bé TD301
     Có ích   02/07/2018 - 13:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế ngồi ăn em bé TD301

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá