Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7315 dung tích 1.2l

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: BLUESTONEDung tích (lít): 1.2Lít
Xuất xứ: China
Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7315 dung tích 1.2l
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình rất thích uống sữa đậu nành, tuy nhiên mua ở ngoài không hợp vệ sinh nên sau khi chọn lựa giữa các dòng máy, mình quyết định mua máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-731 về dùng. Mẫu mã bên ngoài nhìn rất đẹp, bên trong là lõi kim loại để đung sô. Trên nắp có nhiều chế độ để lựa chọn Thấy loại này nhỏ gọn, hợp túi tiền, khá là tốt.Máy xay đậu rồi nấu chín luôn nên khi uống sữa đậu nành thì sẽ cảm thấy lợn cợn trong miệng, nếu muốn uống mịn hơn thì các bạn có thể cho qua ray lọc .Dùng xong vệ sinh cũng rất dễ, không sợ nước vào phần mạch điện do thiết kế tốt. Nếu khi hoạt động bị quá tải quá thì nó cũng tự động ngắt nên dùng khá ổn. Không chỉ dùng làm sữa đậu nành mà sử dụng để làm ra các loại sữa hạt thơm ngon khác đều được. Dung tích của máy thì hơi nhỏ nên nếu muốn làm nhiều hơn thì phải chia nhỏ ra để làm nhiều lần mới được. .Tuy nhiên trong quá trình sử dụng tôi thấy máy có 1 chút bất tiện là không có chỗ chức năng lọc bã sau khi hoàn thành mà ta phải lọc bằng tay.
    Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7315 dung tích 1.2l
     Có ích   07/03/2019 - 10:03
  •  Tôi có sở thích là uống sữa đậu nành mỗi ngày. Ấy thế mà đôi khi mua bên ngoài cứ lo ngay ngáy nào là sữa "bẩn" rồi không hợp vệ sinh.
    Chính vì những lý do ấy tôi đã phải mua gấp chiếc máy làm sữa đậu nành của Bluestone với mong muốn ngày nào cũng sẽ có những ly sữa đậu thơm ngon mát bổ do chính tay mình làm ra. Đúng là dùng cái máy này hay thật. Chả cần phải lọc qua lọc lại để loại bỏ bã đậu, chỉ cần cho đậu hạt đã được ngâm rửa sạch sẽ rồi ấn nút hoạt động. Và cứ thế là chỉ sau khoảng 25 30 phút là tôi đã có ngay một ly sữa thơm ngon lại sánh mịn, cả nhà ai cũng thích. Sau khi rót sữa ra tôi sẽ cho thêm đường đá vào uống kèm. Đảm bảo thơm ngon khó cưỡng lại. Dùng cái máy này thích ở chỗ không tốn quá nhiều thời gian và công sức lại tiện lợi dễ sử dụng. Nếu khi hoạt động bị quá tải quá thì nó cũng tự động ngắt nên dùng khá ổn. Không chỉ dùng làm sữa đậu nành mà sử dụng để làm ra các loại sữa hạt thơm ngon khác đều được. Dung tích của máy thì hơi nhỏ nên nếu muốn làm nhiều hơn thì phải chia nhỏ ra để làm nhiều lần mới được.
    Tính đến nay cũng phải 3 4 năm làm bạn với nó mà hiện giờ nó vẫn còn hoạt động tốt quá nên tôi vẫn chưa có ý định vứt đi. Với những bạn nào yêu thích những thứ thuộc về handmade thì máy làm sữa đậu nành Bluestone này chắc chắn sẽ không làm các bạn phải thất vọng đâu.



    I
    Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7315 dung tích 1.2l
     Có ích   26/09/2018 - 14:24
  •  
     Có ích   03/12/2011 - 11:25
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7315 dung tích 1.2l

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá