Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Dụng cụ đánh sữa, cafe Produkt - Ikea, Thụy Điển

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   8 lượt mua thành công
Sản phẩm: Máy đánh sữa
Dụng cụ đánh sữa, cafe Produkt - Ikea, Thụy Điển
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Có mẹ nào như mình không ạ. Chồng mình sáng nào cũng đi cafe với bạn, bảo để vợ pha cho không chịu. Thế là tìm tòi cách pha cafe mình tìm mua được dụng cụ pha sữa cafe Produkt Ikeda, và lần đầu tiên làm chuyện ấy cho chồng. Làm cho chồng được ly cafe đẹp mắt, thế là từ hôm sau chồng đòi vợ làm cafe, nhưng vẫn đi với bạn. Hic. Dụng cụ này có thể đánh sữa, đánh tan cafe, đánh trứng, nhỏ gọn dễ cầm, dễ sử dụng. Dễ vệ sinh, dễ lâu chùi. Tuy nhiên mình thấy nó hỏi mỏng manh, đánh với số lượng trứng nhiều thì bấy bấy. Nhưng giá cả như vậy thì mình thấy vậy lấy Ok rồi, mà mình chỉ mua về để chế biến cafe và sữa.
    Dụng cụ đánh sữa, cafe Produkt - Ikea, Thụy Điển
     Có ích   09/10/2018 - 11:06
  •  Mình đã mua sản phẩm này cách đây 5 tháng khi tham gia lớp học pha chế và làm bánh, lúc đó cả nhóm gom chung mua 1 lúc 2 cây dụng cụ đánh sữa, cafe ProduKt - Ikea, Thụy Điển. Đi học thì mình cần mua dụng cụ nhỏ, gọn để dễ dàng mang đi không lềnh kềnh nhưng chất lượng sử dụng phải đảm bảo an toàn. Khi nhận thì mình khá hài lòng nhỏ gọn đúng nghĩa luôn mọi người nó nặng có 0.1 kg quá nhẹ bỏ vô túi đựng dụng cụ khá ok luôn. đầu đánh làm bằng thép không gỉ nên cũng yên tâm phần nào. Tuy nhiên điểm mình chưa hài lòng với phần đánh khúc dưới nhìn mong manh lắm thì khi mình đánh sữa hơi khó 1 tý , bạn phải quen tay và lực đánh mới dùng ổn được. Với mức giá cũng ổn và tiện lợi thì các bạn cũng nên mua để đi học hay ở nhà có thể pha chế thức uống.
    Dụng cụ đánh sữa, cafe Produkt - Ikea, Thụy Điển
     Có ích   10/09/2018 - 15:26
  •  Mình đã mua sản phẩm này cách đây 5 tháng khi tham gia lớp học pha chế và làm bánh, lúc đó cả nhóm gom chung mua 1 lúc 2 cây dụng cụ đánh sữa, cafe ProduKt - Ikea, Thụy Điển. Đi học thì mình cần mua dụng cụ nhỏ, gọn để dễ dàng mang đi không lềnh kềnh nhưng chất lượng sử dụng phải đảm bảo an toàn. Khi nhận thì mình khá hài lòng nhỏ gọn đúng nghĩa luôn mọi người nó nặng có 0.1 kg quá nhẹ bỏ vô túi đựng dụng cụ khá ok luôn. đầu đánh làm bằng thép không gỉ nên cũng yên tâm phần nào. Tuy nhiên điểm mình chưa hài lòng với phần đánh khúc dưới nhìn mong manh lắm thì khi mình đánh sữa hơi khó 1 tý , bạn phải quen tay và lực đánh mới dùng ổn được. Với mức giá cũng ổn và tiện lợi thì các bạn cũng nên mua để đi học hay ở nhà có thể pha chế thức uống
     Có ích   10/09/2018 - 15:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Dụng cụ đánh sữa, cafe Produkt - Ikea, Thụy Điển

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá