Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Hộp chia sữa bột Farlin BF-180

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Farlin / Sản phẩm: Hộp chia sữa / Xuất xứ: Đài Loan /
Hộp chia sữa bột Farlin BF-180
4,5
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trong một lần đi siêu thị cùng chị gái ,mình có thấy chị trọn mua chiếc hộp chia sữa Farlin,mình thấy chị nói sủ dụng hộp này rất là tiện lợi ,vì khi cho bé đi chơi đâu hoặc chị có việc đi đâu thì chỉ cần đong sữa bột vào đây và mang theo.Đến lúc pha cho bé chỉ cần lấy nước và đổ phần sữa bột chia sẵn vào là bé có thể có sữa ti mà vẫn đúng liều lượng nha.Sản phẩm vừa tiện lại vừa vệ sinh và an toàn,không quá cồng kềnh và chiếm diện tích trong túi đồ của bé.Nhất là mẹ chồng chị ý hay đong sai lượng sữa mỗi khi pha,thế là chị đi ra ngoài cứ đong sẵn vào đó nên không phải lo lắng gì mỗi khi đi vắng nữa.Tuy nhiên chị mình nói kể ra hộp này thiết kế thêm phần đổ sữa ngay cạnh mỗi ngăn thì sẽ tốt hơn.Nhưng dù sao chị cũng rất hài lòng về sản phẩm này.
    Hộp chia sữa bột Farlin BF-180
     Có ích   09/03/2019 - 10:31
  •  Tôi sinh bé được 3 tháng vì ít sữa nên phải dùng thêm sữa ngoài vì thế hàng ngày việc chăm con và pha sữa cho con được đăt lên hàng đầu.Vì con còn nhỏ nên sự phân chia sữa trong khẩu phần phải đúng nên mỗi lần chia sữa rất lâu mỗi lần như vậy con khat sữa khóc làm mình nóng hết cả ruột vì sót con.Một lần đi siêu thị tôi đã chọn mua được một chiếc hộp chia sữa bột farlin trông rất tiên lợi trong việc pha sữa cho con.Tôi rất mừng vì từ nay có hộp chia sữa mình sẽ đỡ vất vả hơn, con được uống sữa cũng đúng với khẩu phần, và điều đặc biệt ở đây là mỗi khi đi ra ngoài rất thuận tiện vì không cần phải mang cả loong sữa bột theo cho linht kỉnh.Các bạn tôi ai cũng khen chiếc hộp nhỏ gọn mà thật hữu ích.nhìn rất được mắt, chiếc hộp được chia làm 3 ngăn với 3 màu sắc khác nhau được thiết kế nhỏ gọn như bình sữa của trẻ em vậy.Tôi đã dùng được 7 tháng rồi mà chiếc bình vẫn sử dụng tốt màu sắc cũng như nắp hộp và các ngăn vẫn không bị nứt hoặc bị hư các đường gân vặn ở các ngăn với nhau, tôi rất thích sản phẩm này vì nó đã hỗ trợ tôi trong việc pha sữa vừa tiện lại vừa nhanh. Tuy nhiên vì thiết kế bằng nhựa nên đễ bị bể, thời gian sử dụng không lâu, mới nhìn thì trông giống bình sữa nên các bé thường hay cầm bỏ vào miệng nên khi dùng song phải cất lên cao,mọi người có con nhỏ hãy mua về dùng thử nhe!
    Hộp chia sữa bột Farlin BF-180
     Có ích   06/03/2019 - 08:25
  •  Từ ngày có thêm em bé mọi thứ như tất bật thêm dù là ở nhà hay đi ra ngoài lúc nào tôi thấy cũng bận rộn và lỉnh kỉnh đồ này đồ kia.Trước đây mỡi lần pha sữa cho con là phải mất thời gian để chia sữa cho đủ và đứng nhưng từ ngày có hộp chia sữa farlin thì việc pha sữa cho con không còn khó nữa rời . Tôi rất thich và hài lòng về chiếc hộp này vì thiết kế nhở gọn lại tiện lợi khi đi ra ngoài, giờ mỗi lần ra ngoài không cần mang các thú nũa các bạn của tôi cũng thích dùng cái hộp này.`Tuy vậy nhìn giống bình sũa có lúc con mình cầm bú làm đổ cả sũa ra ngoài,làm bàng nhụa khi roi hay bị võ và mỗi lần mỏ thấy khó khan.`Mong ràng hôp chia sũa ngày càng đuọc sủ dụng rộng rãi hon.
    Hộp chia sữa bột Farlin BF-180
     Có ích   02/03/2019 - 20:18
  •  Khi tôi sinh con được 6 tháng thì đi làm, buổi trưa vẫn tranh thủ về với con, nhưng chỉ tầm giữa giờ là sữa về khá nhiều khiến tôi rất khó chịu, thường thì hay vắt bỏ đi nhưng tôi nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ nên mẹ chồng tôi đã khuyên vắt sữa để cho con ăn, giúp con tăng đề kháng và lại đỡ tốn tiền mua sữa ngoài. Tôi đã mua hộp chia sữa bột Farlin BF-180 loại 4 ngăn. Thông qua tìm hiểu thì được biết trên nhiều trang sản phẩm được đánh giá đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng châu âu, có các lớp ngăn cách giữa các khoang ngăn rò rỉ hoặc cặn sữa thừa có thể làm bẩn túi xách. Các ngăn chia sữa có thể sử dụng kết hợp với các thiết bị hâm sữa ấm (BF205, Top209) giúp việc chăm sóc trở nên đơn giản và tiện lợi. Mỗi lần vắt sữa tôi lại chia theo tỷ lệ đã định trên bình và cho vào hộp chia sữa, mẹ chồng tôi chỉ việc lấy từng ngăn và cho cháu ăn theo cữ. Sản phẩm vệ sinh cũng rất dễ và chất liệu tốt nên để tủ lạnh thoải mái, cho vào nước nóng thoải mái. Ngoài ra, khi con lớn tôi còn thường dùng hộp chia sữa để đựng sữa bột mỗi khi cho con đi chơi. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có nhiều loại bình farlin cho nên người mua cần phải xem kỹ trước khi mua sản phẩm tránh tình trạng mua phải hàng không rõ nguồn gốc, xuất sứ.
    Hộp chia sữa bột Farlin BF-180
     Có ích   27/02/2019 - 14:50
  •  Tôi có 3 con và đã mua dùng sản phẩm hộp chia sữa này từ bé đầu tiên. Tôi dùng để chia sữa các bữa cho con khi tôi đi làm, khi đó cháu được 4 tháng tuổi. Ở nhà bà ngoại cháu trông nên việc chia sữa sẵn rất tiện lợi, bà không phải đo lượng sữa mỗi lần pha cho cháu. Mỗi lần ăn bà chỉ việc lấy một ngăn ra, nắp vào đầu hộp và đổ vào bình pha sữa, đầu hộp nhỏ vừa với tất cả các loại bình nên không làm rớt sữa ra ngoài, rất sạch sẽ. Ngoài ra tôi còn sử dụng mỗi lần cho cháu ra ngoài chơi hay về quê mà không cần phải mang cả hộp sữa to theo người nữa. Hộp nhỏ gọn có thể cất vào túi đeo theo người một cách dễ dàng. Hộp nhựa bóng trơn nên sữa không bám dính vào thành bình. Màu sắc lại đẹp nữa. Đối với tôi đây là sản phẩm hữu ích đối với gia đình có con nhỏ
    Hộp chia sữa bột Farlin BF-180Hộp chia sữa bột Farlin BF-180
     Có ích   28/09/2018 - 08:50
  •  Do điều kiện không có Ông Bà phụ giúp hay thuê giúp việc nên bé nhà mình 15 tháng đã phải đi gửi trẻ rồi. Tầm tháng đó bé vẫn uống sữa nhiều mà mang cả hộp to đi thì không thuận tiện, trước đây mình chưa biết đến hộp chia sữa thì mình thường chia sữa vào túi bóng đựng thực phẩm ấy (thấy bảo túi đó cũng sạch và an toàn) rồi đưa cho cô nhờ cô giáo pha từng bữa cho con mình. Thế rồi có hôm đi vào siêu thị cho bé thì thấy họ bán hộp chia sữa Farlin BF-180 này, đúng cái mình cần, thế là mình mua luôn. Hộp làm bằng nhựa an toàn, rất chắc chắn. Khi đựng sữa mình không thấy sữa bị rơi ra ngoài miệng bình. Nắp mở rất tiện, dễ dàng tháo ra và dễ vệ sinh sạch sẽ. Từ ngày có hộp chia sữa này mình hoàn toàn yên tâm khi nhờ cô giáo pha sữa cho con, hay đôi khi đi về quê, hay đi chơi cũng thế. Mình chỉ cần chia sữa vào hộp theo từng bữa là hoàn toàn yên tâm khi mình không có nhà, Ông bà hay Ba có thể pha sữa theo đúng tỉ lệ mà không lo lắng gì nữa. Quan trọng là nó nhỏ gọn nên rất thuận tiện chứ không lỉnh kỉnh như khi đem theo cả hộp sữa to nữa. Thật sự là một sản phầm hữu ích và tiện dụng.
    Hộp chia sữa bột Farlin BF-180Hộp chia sữa bột Farlin BF-180
     Có ích   27/09/2018 - 16:10
  •  Khi bé mình được 6 tháng mình phải gửi trẻ để còn đi làm, do đó mình phải mang theo sữa để nhờ cô giáo cho uống, nhưng mang nguyên hộp lớn rất bất tiện nhiều khi cô bận quá không pha đúng liều lượng, vì vậy mình tìm mua hộp chia sữa và mình chọn hộp chia sữa ba ngăn Farlin với thiết kế nhỏ gọn rất tiện cho bạn mang theo khi đi chơi, nó giúp bạn chia liều lượng chính xác hơn, thiết kế miệng hộp nhỏ để bạn dễ dàng cho vào bình sữa mà không bị rơi ra ngoài. Hộp được làm từ nhựa tốt nên an toàn khi sử dụng, không sợ làm vỡ khi bị rớt, hộp có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Thiết kế đơn giản nên bạn vệ sinh rất dễ dàng không phải cọ rửa nhiều. Nhờ có nó mà mình an tâm khi nhờ cô giáo pha sữa cho con hơn.
    Hộp chia sữa bột Farlin BF-180
     Có ích   09/06/2018 - 21:42
  •  Hộp chia sữa farlin mình biết nó được làm bằng nhựa PP, không chứa BPA nên rất yên tâm vì như vậy sẽ rất an toàn cho bé. Có thể tháo lắp và dễ dàng sử dụng. Hộp có 3 ngăn với dung tích đủ lớn để mình có thể đựng sữa bột hoặc bột ăn dặm cho bé. Nắp mở vô cùng tiện lợi khi lấy sữa cho bé,màu sắc cũng vô cùng sặc sỡ khiến bé nhà mình cũng rất thích,thường dùng bình sữa để dụ cho bé nhà mình ăn  và hộp chia sữa có 3 ngăn thuận tiện cho mình trong việc đong sữa theo từng cữ bú của bé , hộp chia sữa bột Farlin cũng vô cùng thuận tiện cho mình khi mang sữa đi chơi cho con mình mà không phải pha sẵn, không phải mang cả hộp sữa to đùng vô cùng bất tiện ,hộp chia sữa vô cùng nhỏ gọn dễ dàng đặt nhỏ gọn trong túi xách của mình mà không tốn nhiều diện tích.
    Hộp chia sữa bột Farlin BF-180
     Có ích   11/03/2018 - 17:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Hộp chia sữa bột Farlin BF-180

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá