Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Súng bắn keo HL-D40W

5 nơi bán, giá từ : 240.000₫ - 250.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtXuất xứ: China
Súng bắn keo HL-D40W
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  công ty mính chuyên sản xuất sữa tắm, có một loại chai có tem râu cần nhỏ keo silicon vào mới dính vào chai được vì vậy mình có mua một cây súng bắn keo HL-D40W này về cho công ty để sử dụng trong công việc.cây súng rất chắc chắn,khi cắm điện vào nóng rất nhanh, cầm một thời gian lâu mà không gây bỏng chắc do phần nhựa cứng cách nhiệt,nút bóp nhả keo rất tốt,không gây tắc chút nào, nhièu lúc đang sử dụng không muôn dùng nũa cây súng có công tắc tắt bật rất phù hợp. vì công ty mình sản xuất sữa tắm nên mồi lần súng bắn để nhỏ keo thực sự rất tốn nên mình hay mua nhiều keo nến về để tích trữ. Có điều cây súng bắn keo này dây điện khá ngắn, nên mình phải dùng thêm một ổ điện khác để nối vào sử dụng cho tiện
    Súng bắn keo HL-D40W
     Có ích   15/09/2018 - 12:44
  •  Vì mình cực kì thích làm đồ hanmade nên mình đã mua súng bán keo và sử dụng mới tháng trước .Mình rất thích sản phẩm này .Sản phẩm nhỏ gọn vừa tay cầm rất tiện lợi.Chất lượng khỏi bàn cãi cực kì tốt. So với các loại keo dán khác thì súng bán keo dính chặt hơn. Mình thích nhất điểm đó.
    Súng bắn keo HL-D40W
     Có ích   26/07/2018 - 16:28
  •  Mình là người yêu thích đồ handmade tự làm, những lúc rảnh rỗi mình thường làm đồ để dùng hoặc có khi tặng cho bạn bè, mình làm bất cứ khi nào rảnh rỗi, chính vì vậy súng bắn keo là vật dụng cần thiết số 1 của mình. chiếc súng HL-D40W này mình mua cũng được gần tháng rồi.
    Súng này nóng khá nhanh, rất tiện lợi vì có công tắc bật và tắt. Thân súng là nhựa cứng chắc khi dùng thấy không bị nóng tay. Kích thước nhỏ gọn nên mình hay mang theo,đầu xịt keo làm bằng sắt nên dùng rất dễ,có dây cắm điện kèm theo, thân có giá đỡ rất tiện dụng. Những đồ mình làm đủ mọi hình dáng chất liệu nên mình rất kỹ khi chọn súng và mình đã chọn súng này, từ ngày mua súng thấy công việc dán nhẹ nhàng hơn hẳn. Tuy nhiên còn có vài nhược điểm chưa ưng ý đó là dây cắm điện hơi ngắn, giá thành hơi đắt. đánh giá chung sản phẩm ok.
    Súng bắn keo HL-D40W
     Có ích   12/05/2018 - 13:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Súng bắn keo HL-D40W (1)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá