Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Súng bắn keo CR-35963

3 nơi bán, giá từ : 185.000₫ - 200.000₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtXuất xứ: Trung Quốc
Súng bắn keo CR-35963
3,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao50%
1 sao0%
  •  Súng bắn keo là gì? Cách dùng keo nến và súng bắn keo nhiệt
    Chắc hẳn keo nến và súng bắn nhiệt là khái niệm không còn mới đối với những người yêu thích handmade. Đây là những công cụ phổ biến được dùng để dán các vật liệu vào nhau một cách chắc chắn nhất (thay thế cho cả keo 502). Đây cũng là một trong những bước hoàn thiện để tạo ra một sản phẩm handmade thông minh nào đó. Để hiểu hơn về loại keo nến này cũng như cách sử dụng keo nến và súng bắn nhiệt thế nào cho an toàn nhất thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé!
    Súng bắn keo nhiệt là gì? Cách sử dụng keo nến với súng bắn nhiệt.
    Sử dụng keo nến có đường kính phù hợp với súng bắn keo mà bạn đang dùng. Bóp cò súng cho đến khi thanh keo được đưa chắc chắn vào bộ phận làm nóng chảy của súng.
    Súng bắn keo sử dụng năng lượng điện mới có thể hoạt động. Sau khi cắm súng bắn keo vào ổ điện, chờ khoảng 5 phút để máy tự làm nóng đến một nhiệt độ thích hợp. Tuyệt đối không nên ép cò súng khi súng chưa đạt được đủ nhiệt độ làm keo nóng chảy.
    Sau khi đủ nhiệt độ để đảm bảo keo nến có thể chảy ra thì chúng ta sẽ tiến hành thực hiện bằng cách bóp cò súng cho đến khi keo chảy ra từ nòng súng. Nhả cò súng nếu muốn keo ngừng chảy. Anh mua về sử dụng vì tất ca nhà đều cần đến nó
    Súng bắn keo CR-35963
     Có ích   13/04/2019 - 22:47
  •  Là một người thích tìm tòi và thích là những cái đẹp, thích những thứ tự tay mình làm ra như đồ handmade để trang trí hoặc là phục vụ đời sống cá nhân. Sau nhiều lần tìm hiểu và học hỏi thì mình thấy em súng bắn keo tương đối là tiện dụng và cần thiết đối với việc làm của mình nên đã quyết định mua em này về phục vụ cho bản thân. Sau khi sử dụng em ấy một thời gian thì mình thấy được các ưu và nhược điểm của em ấy như sau:
    - Ưu điểm: Khá là dễ sử dụng, chỉ cần cho keo nến vào,cắm điện và sử dụng thôi, khi bắn keo có thể theo ý của mình nhiều hay là ít và hình dáng của nó như thế nào. Giá thành khá là rẽ nên ai cũng có thể sở hữu được một em như vậy.
    - Nhược điểm: Rất dễ gây bỏng tay, vì nhiệt độ cao làm tan keo nến nên khi vô tình sử dụng nhiều sẽ gây bỏng tay cho người sử dụng.
    Trên đây là ý kiến sau khi mình sử dụng em này, mọi người có thể tham khảo nhé!
    Súng bắn keo CR-35963
     Có ích   19/10/2018 - 15:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Súng bắn keo CR-35963

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá