Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Súng bắn keo nhỏ SK

1 nơi bán, giá từ : 48.000₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Súng bắn keo nhỏ SK
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là con gái tuy không khéo tay nhưng rất thích làm đồ handmade. Nhất là mấy khung ảnh bằng que kem hoặc các đồ trang trí nhà cửa. Mà muốn dính các vật lại với nhau không thể thiếu keo nến. Ngày trước mình hay hơ keo nến qua bật lửa nhưng nó lại bị đen dính các đồ với nhau không được đẹp. Sau mình quyết đi mua súng bắn keo thì khá bất ngờ với em súng bắn keo nhỏ SK này vì giá quá rẻ và dùng quá tốt ý. Mình dùng được hơn năm rồi mà vẫn chạy tốt. Sản phẩm nhỏ và rất tiện dùng. Lúc súng nóng rồi có thể rút điện ra mà vẫn hoạt động được. Nói chung mình rất ưng và không nghĩ nó lại bền và tiện đến thế
    Tuy nhiên đúng là tiền nào của ấy vì nó khá rẻ nên nhược điểm là phải cắm điện 1 lúc lâu đầu súng mới nóng và chảy keo với cả cắm quá lâu dây điện sẽ hơi nóng chút xíu. Nhưng với giá thành như vậy mình vẫn cho e này 5 sao.
    Súng bắn keo nhỏ SKSúng bắn keo nhỏ SKSúng bắn keo nhỏ SK
     Có ích   21/02/2019 - 18:54
  •  Trước đây , cái thời chiến tranh nghèo khó diễn ra thì việc chế tạo ra những vật dụng vô cùng tiện ích trong học tập cũng như trong cuộc sống đó là súng bắn keo nhỏ . Mình đã mua và sử dụng loại súng bắn keo này được một thời gian nhưng cho đến bây giờ dùng vẫn rất tốt nhé . Mình là người khá là khéo tay, và cũng rất thích làm đồ handmade, mình nhận hang đặt làm quà tặng, và nhận làm làm rất nhiều thứ từ to đến nhỏ và cả những thứ cực nhỏ nữa. dạo gần đây mình có làm về vải dạ. và rất đau đầu khi không biết nên chọn loại keo gì, mà dùng chỉ khâu thì lâu quá. Được cô bạn mách dùng loại keo nến này vừa chắc mà không bị lộ mấy nên mình đã dùng em nó . Công việc mình tiến triển rất tốt cũng nhờ có cây súng bắn keo này. Nhỏ gọn dễ cầm dễ sử dụng, chỉ bật công tắc lên 1 tí là đã có thể dùng luôn được, có thể dùng cả ngày không cần tắt. cây súng này rất là trâu luôn. Chỉ có nhược điểm là hay bị sớt keo lung tung, nên mình hơi khó chịu. mà đặc điểm của keo nến là vậy mà. Nhưng với giá thành chỉ có 50000₫ đã mua được cây súng bắn keo này rồi , giá thành rẻ chất lượng tốt .
    Súng bắn keo nhỏ SKSúng bắn keo nhỏ SKSúng bắn keo nhỏ SK
     Có ích   03/01/2019 - 20:13
  •  mình là sinh viên mặc dù phải học khá nhiều nhưng mình có sở thích về sửa chữa những đồ điện tử nên vẫn thường xuyên sửa đồ hộ bạn bè và người nhà những đồ bị hỏng vì thế mình rất cần súng bắn keo để có thể dán các vật dụng khi bị gãy hoặc vỡ. Mình đã tìm mua trên mạng, thấy ở trên đây rồi mình đã mua về dùng. Khi nhận được hàng mình thấy hàng đóng gói gọn nhẹ chắc chắn mình đã dùng được vài ngày, thấy ưu điểm của súng này là thiết kế nhẹ có công tắc để tiện cho việc ngắt điện khi không dùng để tránh keo bị chảy súng mình mua trước đây không có khá bất tiện mỗi lần dán xong 1 phần gì đó là phải rút ra, có đèn báo điện công suất thì nhỏ khoảng 20w nên không tốn điện. Nhược điểm là thời gian chờ súng nóng chảy keo là khá lâu, dây điện hơi ngắn nếu dán mấy thứ đồ lên tường thì phải dòng ổ dây khá bất tiện. Nói chung với giá tiền này thì sản phẩm theo ý mình là khá tốt mình rất hài lòng.
    Súng bắn keo nhỏ SK
     Có ích   27/12/2018 - 12:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Súng bắn keo nhỏ SK

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá