Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy may Juki The Misin HZL 7700

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: JUKIXuất xứ: Nhật Bản
Máy may Juki The Misin HZL 7700
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Năm nay hình 29 tuổi, hiện tại mình đang công tác cho một cơ quan nhà nước. Trước khi đi làm trong cơ quan mình đã có một thời gian đi học may và đã làm khoảng 6 tháng cho một công ty may ở quê, vì vậy mình cũng biết một chút ít may vá. Khi mình sinh bé, bé nhà mình lớn thì quần áo hay bị bục đũng và rách chỗ nọ chỗ kia vì vậy mình đã quyết định mua một chiếc máy may mini dùng cho gia đình. Mình đã lên mạng tìm hiểu và biết đến loại máy may gia định Juki The Misin HZL 7700, có xuất xứ từ Nhật Bản. Máy có chế độ máy tự động, chỉ cần bấm nút và di chuyển vải để hình thành đường may là máy đã may được rồi. các nút bấm trên thân máy, may được rất nhiều kiểu, cả vắt sổ và làm khuy. Máy có thể may ngược tùy theo ý thích của mỗi người. Vì vậy rất tiện dụng cho gia đình đông người và có con nhỏ, may vá quần áo tiện lợi không phải ngồi khâu hay may vá thủ công như trước, tiết kiệm chi phí khi phải đi ra máy tại cửa tiệm. Mình rất thích chiếc máy này, đặc biệt nó có xuất xứ từ Nhật Bản nên máy chạy êm và rất bền. Tuy nhiên qua thời gian sử dụng mình thấy máy khi dùng lâu củ máy bị nóng, vì vậy nên dùng máy một thời gian ngắn rồi cho nghỉ để tăng tuổi thọ cho máy
    Máy may Juki The Misin HZL 7700
     Có ích   02/04/2019 - 13:40
  •  Tôi tên Dung, là mẹ bỉm 2 con nên công việc chăm sóc gia đình rất bận rộn, lúc trước khi lấy chồng mẹ tôi cho đi học khóa may vá do nhà nước tổ chức cho chị em vùng sâu vùng xa. Rồi khi lấy chồng gia đình chồng có bàn máy may hiệu con bướm ngày xưa, nói chung may cũng rất êm nhưng do công việc nhà quá nhiều tôi không có thời gian để may vá nữa, có lần bà chị chồng tôi giới thiệu cho tôi loại máy may bằng motor hiệu ZUKI tôi tìm hiểu và mua về sử dụng, qua thời gian sử dụng tôi thấy máy có nhiều công dụng và nhiều chức năng sử dụng nút bấm tay ngay trên máy,may được 18 kiểu, vắt sổ, làm khuy, vô dây kéo, cuốn bèo, chạy mí vải...Có chức năng may lùi đèn chiếu sáng vùng may.
    Nói chung rất là ok,chỉ có điều khi sử dụng lâu máy có hơi nóng,vì xuất sứ của máy từ Nhật Bản nên xài rất bền tôi rất thích sản phẩm này.
    Máy may Juki The Misin HZL 7700 Máy may Juki The Misin HZL 7700
     Có ích   16/03/2019 - 10:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy may Juki The Misin HZL 7700

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá