Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đồng hồ vạn năng Samwa YX 960 TR

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SanWaXuất xứ: Trung Quốc
Đồng hồ vạn năng Samwa YX 960 TR
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đồng hòi vạn năng Sanwa này để đo dòng điện trong nhà mình. Trong nhà cần những chiếc đồng hồ như thế này để đảm bảo luôn kiểm tra được dòng điện có ổn không. Đồng hồ vạn năng Sanwa chạy bằng kim này có được một ưu điểm rất tuyệt vời đó là nó không cần điện nuôi. Nên không cần phải lo nó hết pin, lúc nào cần phải đo điện thì nối lại với đồng hồ là được. Nó được sử dụng chủ yếu để kiểm tra sự hoạt động của các linh kiện bán dẫn và các linh kiện trong mạch điện tử rất nhanh chóng và tiện lợi. Giá thành của đồng hồ cũng thấp hơn so với nhiều loại khác trên thị trường nhưng chất lượng lại rất đảm bảo. Kết quả đo đạc được hiển thị trên một màn hình thước hình cung dựa trên các vạch số. Nên đôi lúc có thể bị đọc nhầm, ít nhiều bị sai sót, độ chính xác không được cao, kim dễ hỏng. Nhìn chung, tổng thể lại thì rất là ổn.
    Đồng hồ vạn năng Samwa YX 960 TR
     Có ích   06/03/2019 - 20:40
  •  Tôi đang sử dụng loại đồng hồ vạn năng Samwa YX 960 TR. Qua 1 thời gian sử dụng tôi khá hài lòng với sản phẩm này bởi nhiều tính năng nổi bật của nó. Thứ nhất là đồng hồ vạn năng rất tiện lợi với 4 chức năng chính là đo điện trở, đo điện áp DC, đo điện áp AC và đo dòng điện. Thứ hai là nó đo rất nhanh, kiểm tra được nhiều loại linh kiện khác nhau, thấy được sự phóng nạp của tụ điện. Tuy nhiên đồng hồ vạn năng Samwa cũng có hạn chế về độ chính xác và có trở kháng thấp khoảng 20K/Vol Do đó hay bị sụt áp khi đo các mạch có dòng thấp.
    Mọi người cần chú ý cách sử dụng tuyệt đối không để thang đo điện trở hay thang đo dòng điện khi đo vào điện áp xoay chiều, nếu nhầm đồng hồ sẽ bị hỏng ngay lập tức.
    Đồng hồ vạn năng Samwa YX 960 TR
     Có ích   05/10/2018 - 09:31
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đồng hồ vạn năng Samwa YX 960 TR

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá