Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Dụng cụ massage chân bằng gỗ

1 nơi bán, giá từ : 70.000₫
  |   5 lượt mua thành công
Loại : Massage chân
Dụng cụ massage chân bằng gỗ
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào các bạn!!! Tôi tên là thuý . Lướt qua thấy hình ảnh dụng cụ này tôi lại nhớ tới bà tôi. Trước đây bà tôi có bị bệnh khớp và bệnh tê bì chân tay do tuổi già. Bà cũng uống thuốc và điều chị châm cứu rồi cấy chỉ rồi uống thuốc đông tây kết hợp nhưng bệnh tình tiến triển chậm, điều trị thời gian 2 năm không ăn thua. Tưởng cứ mãi phải uống thuốc đến chết. Tôi thấy bà hay kêu đau nhức tê bì chân tay, nhất là bàn chân về đêm vừa tê vừa nhức. Thương bà tôi lên mạng tìm hiểu các phương thức chữa trị thì thấy rằng ngoài việc uống thuốc cần phải vận động xoa bóp các huyệt đạo ở lòng bàn chân, tôi cũng hay làm cho bà xong thấy không ổn vì xoa bóp lâu rất mỏi tay tồi lại lên mạng tìm kiếm cái gì đó hiệu quả hơn thì vô tính bắt gặp sản phầm massage chân bằng gỗ này thấy quảng cáo rất tốt nên tôi mua về cho bà dùng thử. Tôi còn nhớ mãi lần đầu bà dùng nó. Đặt chân lên xoay miết 1 vòng cái bà tôi đã nói “ được đấy” bà cười rất thích thú, sau một thời gian sử dụng chân bà hết tê bì luôn, rồi cả đau nhức bên trong bà cứ kiên trì massage ấy vậy mà cũng khỏi dần lúc nào không hay, bà tôi đến giờ vẫn dùng nó, tính ra cũng phải 4 năm rồi. Bà giữ gìn rất cẩn thận, nhìn vẫn còn mới toanh vì tôi sợ bà bị dằm gỗ vào chân nên tôi sơn thêm lớp phủ bóng nữa, thật ra không sơn cũng không sao. Dùng rất bền, chắc cả chục năm cũng không hỏng. Các thanh gái bằng gỗ có tác dụng rất tốt trong việc massage làm lưu thông huyết mạch. Mọi ng thấy bàn chân rất nhiều các huyệt đạo và có thể chữa được rất nhiều bệnh từ việc massage lòng bàn chân. Bà tôi bị tê bì chân tay và khớp cũng đã khỏi nếu không có sản phẩm này kết hợp thì bệnh tình của bà tôi khó mà thuyên giảm và khỏi được. Cái này cũng nhẹ thôi, bà tôi xách đi khắp nơi, tiện đâu ngồi massage ở đó chứ k phải bê vác nặng nhọc gì. Rất gọn, k dùng lại bỏ vào tủ hoặc để dưới gần bàn, trên ghế. K hề chiếm diện tích.Chẳng những người bệnh mà khoẻ khoắn như tôi cũng dùng thinh thoảng massage chân tí cảm giác dễ chịu hết cả mỏi chân lại lưu thông huyết mạch. Các đầu gai gỗ không làm mình đau chút nao. Nói chung là rất hữu ích. Các mẹ các bà nên tham khảo mua về dùng. Giá cả cũng hợp lý, tính ra là rẻ mà lợi ích lớn. Chỉ có điều ai có đồ này nên để xa tầm tay trẻ em, các bé nghịch không cẩn thận đập, phá ra lúc nào không biết vì sản phẩm nhẹ nhàng sức của bé 2,3 tuổi bê tốt ạ
    Dụng cụ massage chân bằng gỗ
     Có ích   26/12/2018 - 23:51
  •  Tôi là 1 công nhân của công ty điện tử đã làm được 7 năm rồi.Công việc của tôi là phải đứng hầu như 24/24 vì thời gian nghỉ rất ít.Mọi người cứ tưởng tượng xem ngày nào cũng tăng ca 12 tiếng,đứng suốt từ sáng đến tối thì đôi chân mình như nào? Nó không phải là ê chân nữa mà chân tôi hay bị xuống máu xưng to vù lên ấy.Tôi đã quyết định mua massage bằng gỗ này .Tôi thấy nó khá tiện, đi làm về cái cho chân lên massage luôn.1 cảm giác dễ chịu, tê tê những ngón chân,cảm giác như cứu lại đôi chân phải chịu cực hình đứng cả ngày của mình.Những thanh gỗ lăn đi lăn lại làm cho mạch máu dễ lưu thông.Lăn 1 lúc là đôi chân hết ê nhức. Dụng cụ nhỏ gọn nên không tốn diện tích,nhẹ nhàng nên tôi lúc bê chỗ này lúc bê chỗ khác.Từ hồi có dụng cụ này tôi cũng dễ ngủ hơn,ngủ sâu giấc hơn.Không biết mọi người thế nào chứ tôi cứ phải massage chân xong tôi mới đi ngủ được.Vì tôi có tính nhột nên ghét cái nhiều khi chân cọ vào gỗ hay bị rùng mình.
    Dụng cụ massage chân bằng gỗ
     Có ích   16/12/2018 - 14:06
  •  Gia đình tôi có 1 sạp bán đồ ăn vặt. Lên hàng ngày mẹ tôi phải đứng bán 10 tiếng. Tối về 2 bàn chân của mẹ ê mỏi, bức rứt như kiến bò trong chân gây cảm giác khó ngủ khi về đêm, ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ lên tôi đã tìm các sản phẩm massage chân cho mẹ. Qua thông tin trên mạng và các bác gái xóm tôi mách về sản phẩm massage chân bằng gỗ. Lên tôi đã mua cho mẹ tôi sử dụng. Thật không ngờ hiệu quả vô cùng, chỉ với cách đặt chân lên dụng cụ massage này và nhẹ nhàng lăn 2 chân thôi mà cảm giác ê mỏi , bức rứt khó chịu tan biến. Cảm giác các mạch máu được lưu thông đã giúp cho mẹ tôi có giấc ngủ ngon sau 1 ngày làm việc. Sản phẩm gọn nhẹ , dễ di chuyển, có thể sử dụng vào bất cứ thời gian nào. Nhưng tôi thấy cũng có 1 chút chưa hài lòng ở sản phẩm này là trẻ con rất dễ bị kẹp tay khi không may nhầm là đồ chơi.
    Dụng cụ massage chân bằng gỗ
     Có ích   05/12/2018 - 11:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Dụng cụ massage chân bằng gỗ

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá