Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Gối massage hồng ngoại Magic Energy Pillow PL-819

2 nơi bán, giá từ : 350.000₫ - 378.000₫
  |   98 lượt mua thành công
Loại : Massage toàn thânXuất xứ: Hàn Quốc
Gối massage hồng ngoại Magic Energy Pillow PL-819
5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mệt mỏi, đau nhức vì cường độ phải làm việc, phải ngồi nhiều bên máy tính hay phải lái xe nhiều....làm bạn đau nhức cơ thể bạn muốn đi massage...điều này làm rất nhiều người ngại. Bạn hãy yên tâm vì nay đã có chiếc Gối Massage Hồng Ngoại 819 một giải pháp massage giúp bạn giải tỏa mọi mệt mỏi...với một chiếc máy thiết kế nhỏ ngọn hợp lý.Sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì nhu cầu được nghỉ ngơi, thư giãn… là cần thiết để tái tạo năng lượng cho cơ thể. Sản phẩm Gối massage hồng ngoại Magic Pillow PL-819 sẽ giúp bạn lấy lại sự quân bình cho cơ thể, xua tan mệt mỏi để chuẩn bị cho công việc sắp tới. Gối được thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng, đủ màu sắc, thích hợp sử dụng ở nhiều vị trí như giường ngủ, phòng khách, phòng làm việc, trong xe hơi…Ngoài ra, gối còn dễ dàng theo bạn cùng đi picnic, du lịch hay đi công tác xa.
    Gối massage hồng ngoại Magic Energy Pillow PL-819
     Có ích   10/04/2019 - 12:16
  •  "mình là nhân viên lái xe cho một công ty,việc đi lại nhiều ,có ngày chỉ ngồi trên xe để di chuyển hết nơi này đến nơi khác ,nên nhiều khi bị tê chân mỏi gối đau lưng lại mỏi cổ,mình thỉnh thoảng được nghỉ lại phải vào quán matxa cho đỡ,hôm được anh đồng nghiệp giới thiệu cho mua cái gối massage hồng ngoại này ,công nhận tiện lợi thật,lại đỡ mỏi hẳn cổ,cảm thấy thoải mái .có hôm hai bàn chân dưới vừa tê lại vừa buồn lòng bàn chân mình xoa ít dầu rồi dùng máy mat xa thích thật ,mình phải mua thêm vài ba cái để tặng cho bố mẹ mình mới được,mình cũng khuyên ai hay phải ngồi như mình thì mua cái này dùng rất hợp lí và cũng không đắt lắm đâu nhé,tuy nhiên thì việc dùng gối này mát xa cổ thì nhiều khi việc lái xe của mình có mất chút tập trung khi vừa lái vừa mát xa ,nên các bạn cũng chú ý điều này nhé"
    Gối massage hồng ngoại Magic Energy Pillow PL-819
     Có ích   25/02/2019 - 17:07
  •  Mẹ chồng mình ở quê làm nông nên thường rất hay mỏi tay chân và cổ.mình đã mua gối massage Magic để tặng cho mẹ chồng.Bà rất ưng ý,mỗi lần về quê bà rất hay kể cứ hôm nào ông và bà đi làm đông về thấy mỏi là đem gối massage ra massage.Ông thì massage cổ bà thì massage lưng.
    nhờ có nó mà ông bà thấy đỡ hẳn mệt mỏi sau ngày làm việc vất vả.Đặt biệt máy này có thể massage bất kì vị trí nào tùy vài bạn đặt.
    Bạn nào có ông bà gia làm nghề nông hãy mua 1 cái về tặng ông bà đi nhé.
    Gối massage hồng ngoại Magic Energy Pillow PL-819
     Có ích   20/02/2019 - 16:26
  •  tôi là tài xế xe tải. nên công việc hàng ngày của tôi đa phần là lái xe cả ngày. nên đôi lúc đầu óc căng thẳng. mệt mỏi nên thi thoảng hay mất tập trung khi lái nên rất dễ gây ra tai nạn. thấy thế vợ tôi đã mua cho cái gối massage hồng này về để tôi thư giãn đầu óc sau một ngày mệt nhoài. lúc đầu sử dụng tôi chưa quen nên thấy nó rung buồn lắm. nhưng dùng vài ngày thấy quen và giảm sự mệt mỏi đi rất nhiều. từ lúc dùng nó. tôi không thấy mình đau đầu nhiều. và không hay mỏi mệt như trước. đặc biệt Cai máy này có thể massage khắp cơ thể. tùy bạn đặt nó ở đâu. mình thấy khá là thích và giá hợp lý
    Gối massage hồng ngoại Magic Energy Pillow PL-819Gối massage hồng ngoại Magic Energy Pillow PL-819
     Có ích   04/01/2019 - 00:07
  •  khi chưa sử dụng gối massage hồng ngoại Magic tôi hay bị nhức mỏi do ngồi nhiều nhung từ khi sử dụng mọi vấn đề của tôi dc giải quyết tôi đã sắm cho tôi và gia đình tôi. sản phẩm tốt giao hàng nhanh .
     Có ích   06/11/2018 - 09:34
  • tr Tu
     Mệt mỏi, đau nhức vì cường độ phải làm việc, phải ngồi nhiều bên máy tính hay phải lái xe nhiều....làm bạn đau nhức cơ thể bạn muốn đi massage...điều này làm rất nhiều người ngại. Bạn hãy yên tâm vì nay đã có chiếc Gối Massage Hồng Ngoại 819 một giải pháp massage giúp bạn giải tỏa mọi mệt mỏi...với một chiếc máy thiết kế nhỏ ngọn hợp lý.Sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì nhu cầu được nghỉ ngơi, thư giãn… là cần thiết để tái tạo năng lượng cho cơ thể. Sản phẩm Gối massage hồng ngoại Magic Pillow PL-819 sẽ giúp bạn lấy lại sự quân bình cho cơ thể, xua tan mệt mỏi để chuẩn bị cho công việc sắp tới. Gối được thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng, đủ màu sắc, thích hợp sử dụng ở nhiều vị trí như giường ngủ, phòng khách, phòng làm việc, trong xe hơi…Ngoài ra, gối còn dễ dàng theo bạn cùng đi picnic, du lịch hay đi công tác xa.
    Gối massage hồng ngoại Magic Energy Pillow PL-819
     Có ích   19/12/2017 - 10:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Gối massage hồng ngoại Magic Energy Pillow PL-819

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá