Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Hộp đá muối Himalaya massage chân phẳng

2 nơi bán, giá từ : 590.000₫
Hãng sản xuất: GWCXuất xứ: Việt Nam
Hộp đá muối Himalaya massage chân phẳng
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  hộp đá muối himalia massage chân phẳng là giải pháp hữu ích cho mẹ tôi . mẹ tôi bị mất ngủ lâu năm, mùa đông thì chân tay lạnh , còn hay đau nhức xương khớp, tôi rất yêu quý mẹ mình nghe nhiều người giới thiệu tôi đã đặt mua sản phẩm đá muối này cho mẹ tôi dùng và hiệu quả là mẹ tôi ngủ ngon hơn chỉ tiếc là sản phẩm này là mặt phẳng không giống như mặt cong có thể ôm hết tất cả bàn chân và lòng bàn chân nên hiệu quả k cao bằng. theo nhận xét sản phẩm tốt vì đã giúp mẹ giảm dc bệnh mất ngủ và bớt đau nhức xương khớp mà rất dễ sử dụng vì chỉ cần cắm điện vào là sài được
    Hộp đá muối Himalaya massage chân phẳng
     Có ích   28/02/2019 - 10:36
  •  Mẹ tôi năm nay 55 tuổi, luôn bị chứng mất ngủ và các bệnh về xương khớp, đặc biệt khi trời trở lạnh, thay đổi thời tiết là dấu hiệu bệnh lại nặng thêm, cứ đêm về là chân lại nhức mỏi gây khó ngủ khiến tinh thần mệt mỏi, thấy vậy tôi rất lo.May mà có người bạn giới thiệu cho tôi biết hộp đá muối Himalaya này, tôi đã mua ngay về cho mẹ sử dụng, sau một thời gian thấy mẹ tôi nói từ khi dùng nó bệnh xương khớp của mẹ đỡ hẳn, tay chân đỡ nhức mỏi, đặc biệt ngủ ngon và sâu giấc hơn so với trước rất nhiều.Chỉ có là khi cắm điện thời gian để đá nóng khá lâu, mất 30 đến 40 phút nên cũng hơi tốn điện nhưng không đáng kể so với giá trị nó mang lại, từ đó đến nay ngày nào mẹ tôi cũng cắm điện và ngồi 1 đến 2 lần mỗi ngày, vừa thư giãn lại vừa tốt cho sức khỏe.Tôi nghĩ mọi người nên mua cho bố mẹ mình một hộp đá muối này vì lợi ích của nó đối với sức khỏe khá tốt.
    Hộp đá muối Himalaya massage chân phẳngHộp đá muối Himalaya massage chân phẳng
     Có ích   26/02/2019 - 23:00
  •  Giảm đau chân hẳn luôn, khớp xương đau nhức dạng viêm khớp, viêm dây thần kinh ngoại vi. Mẹ mình được bác sĩ chẩn đoán bệnh xong, thấy lo lắm, sau khi đi khám về được tư vấn mua cái này, mình mua về cho Mẹ sử dụng công hiệu thật. Người lớn tuổi chân tay luôn tê và hay lạnh, các khớp hay đau nhức và lạnh. Từ ngày Mẹ mình dùng nó ngâm da chân Mẹ khoẻ hơn nhiều, giấc ngủ ngon hơn, chân tay ít than mỏi mệt hơn, không ra mồ hôi chân và lạnh chân nữa. Máy giảm viêm nhiễm, giảm ngứa, làm ấm chân, giảm đau, nhức, ra mồ hôi chân hiệu quả, mẹ giảm bệnh mình mừng lắm. Thấy thích cái này nên vẫn hay dùng ké thấy người dễ ngủ và ngủ ngon.
    Nhược điểm : Chân phải ngâm từ 30 phút, ngâm xong chân để bên ngoài phải 1 lúc mới quen do thay đổi nhiệt độ đột ngột, chân hơi rít do ủ muối.
    Nhìn chung sản phẩm tốt cho sức khoẻ dễ sử dụng, giá thành vừa túi tiền. Cần có 1 cái trong nhà cho ai quan tâm sức khoẻ gia đình
    Hộp đá muối Himalaya massage chân phẳngHộp đá muối Himalaya massage chân phẳngHộp đá muối Himalaya massage chân phẳng
     Có ích   06/05/2018 - 22:23
  •  Là nhân viên ngân hàng, tôi không có nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân, công việc thường xuyên áp lực căng thẳng, cách đây 4 tháng tôi đã mua hộp đá muối Himalaya massage chân phẳng trên vatgia.com về sử dụng. Sau đây là một số nhận xét của tôi về sản phẩm:
    Về hình thức sản phẩm có hình thức đẹp mắt, hộp gỗ chắc chắn, có bản lề đóng mở dễ dàng. Phía trong, viên đá vuông vức, kích thức vừa đủ đặt chân, mạch điện được bắt cẩn thận, chất liệu cách nhiệt, an toàn, tạo cảm giác yên tâm khi sử dụng.
    Về tác dung: Tôi là người bị chứng lạnh buốt chân vào mùa đông, thường bị căng thẳng mệt mỏi nhưng từ khi dùng sản phẩm tôi đỡ hẳn chứng buốt chân, giấc ngủ buổi tối ngon và sâu hơn, sức khỏe được cải thiện và giảm bớt chứng stress.
    Nhiều ưu điểm nhưng sản phẩm vẫn còn tồn tại vài khuyết điểm như trọng ượng đá khá nặng không tiện mang theo khi đi du lịch hay công tác dài ngày.
    Dù vậy, tôi vẫn rất hài lòng với 1 sản phẩm tốt cho sức khỏe như hộp đá muối Himalaya.
    Hộp đá muối Himalaya massage chân phẳng
     Có ích   06/05/2018 - 09:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Hộp đá muối Himalaya massage chân phẳng

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá