Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giá treo quần áo Xuân Hòa ZA-14-00

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Chất liệu: Thép / Xuất xứ : Việt Nam /
Giá treo quần áo Xuân Hòa ZA-14-00
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Từ ngày sinh em bé xong bà mẹ bỉm sữa như tôi chỉ ở nhà trông con và dọn dẹp nhà cửa thật quá mệt mỏi. Có mấy tủ quần áo cũng đã chật cứng, ông chồng tôi suốt ngày kêu ca là không còn chỗ để quần áo. Tôi quyết định mua mấy cái giá treo quần áo,lựa chọn rất nhiều trên vật giá thì đã tìm thấy giá treo quần áo Xuân Hòa ZA-14-00 này thật ưng ý thiết kế nhỏ dọn tiết kiệm diện tích,tiện cho chồng tôi đi làm về treo luôn quần áo lên đó,ngoài ra túi xách,mũ bảo hiểm của tôi cũng có thể treo lên cùng được.Tuy nhiên có một nhược điểm nho nhỏ giá khá nhẹ các cháu tôi nô nghịch chạy xung quanh nên dễ đổ. Nhưng nhược điểm nhỏ xíu tôi vẫn rất hài lòng về sản phẩm này ạ.
    Giá treo quần áo Xuân Hòa ZA-14-00
     Có ích   26/02/2019 - 10:10
  •  Nhà tôi đã mua chiếc giá treo quần áo Xuân Hoà đã được mấy năm rồi. Tôi mua mấy chiếc về đặt trong phòng ngủ của bố mẹ tôi và cả phòng của vợ chồng tôi nữa . Trong quá trình sử dụng tôi thấy chiếc giá treo quần áo này rất dễ sử dụng, tiện lợi. Giá treo có nhiều tay treo giúp tôi có thể treo được nhiều đồ nhưng chủ yếu tôi dùng để treo quần áo khi đi làm về. Tôi cũng có thể dùng giá để treo túi xách hay treo mũ bảo hiểm của con nữa cũng rất tiện. Trên thân giá có hai tầng. Tầng trên tay móc to hơn tôi dùng để treo những quần áo hay đồ vật kích thước lớn. Tầng dưới tay móc nhỏ hơn tôi dùng treo quần áo hay túi nhỏ. Chất liệu giá treo bền, thân giá chắc chắn khiến treo nhiều đồ tôi không sợ bị đổ. Giá không đắt lắm. Từ hồi mua giá treo quần áo Xuân Hoà ZA 14-00 này về thì phòng ngủ của gia đình tôi gọn gàng hơn nhiều. Tôi rất ưng ý dòng sản phẩm này!
    Giá treo quần áo Xuân Hòa ZA-14-00
     Có ích   29/10/2018 - 09:43
  •  Tôi rất hài lòng khi đã mua chiếc giá treo này về sử dụng. do phòng tôi rất hẹp mà đồ đạc lại nhiều, không phải cái gì cũng cất trong tủ được. Nhất là những bộ quần áo khi sáng đi làm về mà chiều vẫn mặc, thay ra móc lên chiếc móc rùi chiều vẫn có thể mặc diện đi làm được mà không bị bẩn hay bị nhàu nát. nó rất tiện ích vì nó không chỉ móc được mỗi quần áo mà nó còn có thể móc những chiếc túi sách hay những chiếc mũ bảo hiểm, và rất nhiều thứ khác mà không bị lấn chiếm diện tích nhà. Khi sử dụng tôi thấy phòng gọn gàng hẳn, không bị chông chê bề bộn nữa. Vui lắm ý.
     Có ích   28/09/2018 - 21:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giá treo quần áo Xuân Hòa ZA-14-00

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá