Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy tạo kiểu tóc Shinon SH-8097

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   6 lượt mua thành công
Máy tạo kiểu tóc Shinon SH-8097
4,2
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao16,7%
1 sao0%
  •  Là con gái dù không được xinh đẹp nhưng mình vẫn rất quan tâm đến vẻ ngoài của mình, nhất là chuyện đầu tóc ,trang điểm .vì vậy mình đã sắm cái máy làm tóc tạo kiểu shinon sh-8097 này. Mình đã sử dụng một thời gian nên mình có vài nhận xét thế này. máy có thiết kế khá nhỏ gọn và nhẹ nên rất dễ cầm và tạo kiểu lâu mà không mỏi tay.máy có nhiều chức năng như bấm,duỗi,uốn nên làm được nhiều kiểu tóc phù hợp. hồi trước mỗi lần đi dự tiệc là mình mất khá nhiều thời gian và tiền bạc ra salon làm tóc. giờ thì có thể làm ở nhà thoải mái.nhưng có vài điểm mình không thích lắm là máy tạo được nhiều kiểu tóc nhưng cũng phải do người làm tóc khéo tay chút mới đẹp được.với lại trước khi làm phải bôi thêm đầu dưỡng bảo vệ tóc vì làm phải dùng nhiệt độ cao dễ làm tổn thương tóc. Làm xong xịt keo giữ nếp được lâu hơn. Mình kết lại là máy xài ổn, hợp với túi tiền của mình.
    Máy tạo kiểu tóc Shinon SH-8097
     Có ích   18/01/2019 - 21:58
  •  Là con gái nên tôi luôn muốn làm đẹp và luôn muốn thay đổi phong cách khi đi ra ngoài. Công việc hằng ngày khá bận rộn khiến tôi không có thời gian cho việc làm tóc. Một lần lướt mạng tôi thấy rao bán máy tạo kiểu tóc 3in1. Vừa muốn thử nên tôi quyết định mua. Sản phẩm khá dễ sử dụng,giá cũng không cao lại tạo được nhiều kiểu tóc mà không cần nhiều loại máy khác nhau. Nhưng dây của máy nhỏ và kém chịu nhiệt.khi cắm máy trong thời gian lâu thì có mùi khó chịu và trong một lần sử dụng, chiếc máy làm tóc của tôi phát nổ ở phần ổ cắm. Các bạn nếu muốn mua máy làm tóc thì nên chọn loại có dây cắm chắc chắn.
    Máy tạo kiểu tóc Shinon SH-8097
     Có ích   09/01/2019 - 19:21
  •  Tóc mình thường cắt kiểu long-bob, nhìn nữ tính mà không mất phần cá tính. Do đặc thù công việc hay phải ra ngoài nên cũng cần chỉn chu về ngoại hình. Nhà vướng 2 con nhỏ nên cũng không thể ra hàng tạo kiểu hàng ngày, cũng đang cho con bú nên mình không muốn dùng hóa chất trong thời gian này nên mình tìm mua máy tạo kiểu tóc Shinon. Máy có tính năng làm phồng, uốn cụp, uốn xoăn hoặc là thẳng nếu cần, vì bộ sản phẩm bao gồm: 2 kẹp giữ tóc khi tạo kiểu, lược chải Kích thước nhỏ gọn dễ sử dụng, cắm điện làm nóng máy là có thể dùng. Tuy nhiên mình khuyên các bạn trước khi tạo kiểu, nên sử dụng 1 chút xịt dưỡng, và sau khi tạo kiểu thì vuốt dưỡng để giúp tóc đỡ khô xơ vì bản chất là máy dùng sức nóng tao kiểu nên vẫn làm tổn thương tóc đấy ạ. Giá thành rẻ
    Máy tạo kiểu tóc Shinon SH-8097
     Có ích   09/01/2019 - 15:56
  •  Tóc mình thường cắt kiểu long-bob, nhìn nữ tính mà không mất phần cá tính. Do đặc thù công việc hay phải ra ngoài nên cũng cần chỉn chu về ngoại hình. Nhà vướng 2 con nhỏ nên cũng không thể ra hàng tạo kiểu hàng ngày, cũng đang cho con bú nên mình không muốn dùng hóa chất trong thời gian này nên mình tìm mua máy tạo kiểu tóc Shinon. Máy có tính năng làm phồng, uốn cụp, uốn xoăn hoặc là thẳng nếu cần, vì bộ sản phẩm bao gồm: 2 kẹp giữ tóc khi tạo kiểu, lược chải
    Kích thước nhỏ gọn dễ sử dụng, cắm điện làm nóng máy là có thể dùng. Tuy nhiên mình khuyên các bạn trước khi tạo kiểu, nên sử dụng 1 chút xịt dưỡng, và sau khi tạo kiểu thì vuốt dưỡng để giúp tóc đỡ khô xơ vì bản chất là máy dùng sức nóng tao kiểu nên vẫn làm tổn thương tóc đấy ạ. Giá thành rẻ.
    Máy tạo kiểu tóc Shinon SH-8097
     Có ích   09/01/2019 - 15:02
  • VG Người dùng Vật Giá
     
    Máy tạo kiểu tóc Shinon SH-8097
     Có ích   08/01/2019 - 13:46
  •  Là một cô gái hiện đại tin chắc rằng chúng ta không thể thiếu những thiết bị tự làm đẹp cho bản thân mình đúng không các bạn. Mình cũng vậy và hiện tại mình đang sử dụng máy tạo kiểu tóc Shinon này . Mình mua nó cũng khá lâu rồi và hiện giờ vẫn còn sử dụng được. Mình rất thích sử dụng sản phẩm này bởi giá thành nó hợp lí là điều đầu tiên mình quan tâm , thứ hai là máy nhỏ gọn thiết kế sang trọng và điều đặc biệt đó chính là máy có đến ba chức năng đó là uốn cong , duỗi thẳng và dập xù . Thật tiện lợi đúng không các bạn, và làm cũng mất rất ít thời gian. Với sản phẩm này thì mình nghĩ các nàng có thể tha hồ ra đường với những kiểu tóc mình thich mà không lo mất thời gian và tiền bạc để đi ra tiệm hơn nữa còn có thể thay đổi nhiều kiểu tóc không phải giữ nguyên môt kiểu.Theo mình thì đây là một sản phẩm rất đáng để mua.
    Máy tạo kiểu tóc Shinon SH-8097
     Có ích   19/12/2018 - 16:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy tạo kiểu tóc Shinon SH-8097

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá