Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy kẹp tóc Kemei KM-328

1 nơi bán, giá từ : 250.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: KEMEI
Máy kẹp tóc Kemei KM-328
4
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao25%
1 sao0%
  •  Cách đây mấy tháng mình có nhờ bạn mua cho máy kẹp tóc kemei KM-328 này trên vatgia
    Mình thấy giá thành rẻ giao hàng nhanh và phải nói chất lượng tốt
    Thân máy nhỏ gọn nên đi đâu mang theo cũng rất tiện lợi
    Tóc mình thuộc dạng tóc rễ tre rất xơ cưng và rối bù kiểu tổ quạ :( nên từ khi có máy này mình hoàn toàn tên tâm vì máy dễ sử dụng nên chỉ cần 10-15p là đã có một mãi tóc suôn mượt vào nếp chuẩn fashon :)))
    Chất liệu vỏ ngoài bằng nhựa, bản kẹp bằng sứ phủ ceramic cao cấp. Có nút On/Off, Điện áp: 220V – 50Hz,Công suất: 30W nên rất an toàn khi sử dụng
    Điểm trừ duy nhất cho sản phẩm đó là lượng nhiệt lớn sẽ làm ảnh hưởng đến tóc có thể gây cháy tóc làm mất thẩm mỹ nên khi sử dụng nên cẩn thận lưu ý tới nhiệt độ vừa đủ :)
    Máy kẹp tóc Kemei KM-328
     Có ích   20/12/2018 - 15:40
  •  Mình mới được bạn giới thiệu cho mua máy kẹp tóc Kemei KM này mình cảm thấy rất thích nó bởi thiết kế nhỏ gọn, đáng yêu, màu sắc bắt mắt, dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi đặc biệt trong những chuyến du lịch hay bất cứ nơi nào đều thuận tiện. Máy kẹp tóc Kemei KM có lượng nhiệt tỏa đều tạo ra những kiểu tóc thẳng đẹp như mình mong muốn.Được làm bằng chất liệu sứ có phủ caremic cao cấp nên mình thấy rất an toàn cho tóc.Mỗi khi thấy mái tóc mình bị bù xù,không vào nếp thì máy kẹp tóc Kemei KM đã giúp mình giải quyết toàn bộ và thay vào đó là mái tíc thẳng đẹp,mượt mà.Hơn nữa mình còn thỏa thích tạo kiểu cho bản thân mà không cần phải chạy ra chạy vào tiệm làm tóc nữa. Sản phẩm này quá là ổn rồi từ giá thành cho đến chất lượng sản phẩm.
    Máy kẹp tóc Kemei KM-328
     Có ích   19/12/2018 - 17:27
  •  Là một con người hay phải đi dự tiệc tùng với bạn bè mà mình lại vụng về trong mấy khoản làm tóc sao cho đẹp, mà không làm thì không phù hợp lắm, toàn phải ra tiệm nhờ người ta làm thấy rất chi là tốn tiền. Sau một thời gian học hỏi bạn bè và mình cũng tự sắm cho mình em máy kẹp tóc Kemei để giúp mình làm đẹp khỏi tốn tiền ra tiệm làm tóc, khi sử dụng em này mình thấy em nó có những ưu và nhược điểm sau:
    - Ưu điểm: Đầu tiên phải kể đến thiết kế tương đối là sang chảnh, màu sắc hài hòa, tạo cảm giác cho người sử dụng nó,kích thước nhỏ gọn có thể mang đi nhiều nơi, giúp tạo máy tóc thẳng trong giây lát mà không phải đợi chờ gì lâu hết.
    - Nhược điểm: Nhiệt độ em này khá là lớn nên dễ dẫn đến tình trạng bị cháy tóc khi bạn không để ý tới nhiệt độ của bạn, như vậy sẽ khiến tổn thương tóc rất lớn.
    Đó là những gì mình trải nghiệm với em nó, mọi người có thể tham khảo ạ!
    Máy kẹp tóc Kemei KM-328
     Có ích   19/10/2018 - 15:52
  •  Mới tậu máy kẹp tóc Kemei KM mình cảm thấy thích nó bởi thiết kế nhỏ gọn, đáng yêu, màu sắc bắt mắt, tươi trẻ, dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi đặc biệt trong những chuyến du lịch hay bất cứ nơi nào đều thuận tiện. Máy kẹp tóc Kemei KM có lượng nhiệt tỏa đều tạo ra những kiểu tóc thẳng đẹp như mình mong muốn.Được làm bằng chất liệu sứ có phủ caremic cao cấp nên mình thấy rất an toàn cho tóc.Mỗi khi thấy mái tóc mình bị bù xù,không vào nếp thì máy kẹp tóc Kemei KM đã giúp mình giải quyết toàn bộ và thay vào đó là mái tíc thẳng đẹp,mượt mà.Từ khi sử dụng máy kẹp tóc Kemei KM mình cảm thấy rất tự tin khi luôn luôn có một mái tóc đẹp và nó cũng là một người bạn đồng hành của mình trên những chuyến đi chơi xa.
    Máy kẹp tóc Kemei KM-328
     Có ích   13/03/2018 - 17:59
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy kẹp tóc Kemei KM-328

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá