Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy đo đường huyết Lifescan Onetouch Ultra 2

1 nơi bán, giá từ : 1.400.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LIFESCAN
Máy đo đường huyết Lifescan Onetouch Ultra 2
4,5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mẹ mình bị rối loạn đường huyết đã lâu, tình cờ mình được người quen giới thiệu máy đo đường huyết mini này nên mua cho mẹ 1 cái. Qua thời gian sử dụng, mình thấy máy dùng tốt, lúc đầu chưa tin tưởng vào độ chính xác của máy lắm nên mẹ mình trước khi đi khám sức khỏe định kì thì check máy trước ở nhà. Thấy chỉ số đường huyết khá chính xác nên đợt này dùng thường xuyên hơn, và theo dõi theo từng tuần, và điều chỉnh chế độ ăn uống dinh dưỡng hợp lý, đỡ mất công đi kiểm tra tại các cơ sở y tế, nhưng mẹ mình định kì 3 tháng đến 6 tháng vẫn đi kiểm tra định kì.

    tuy nhiên, số lượng que thử trong bộ máy ít, mà mỗi lần thử thì phải dùng đúng 1 que, ko sử dụng lại, nên mình phải mua kèm thêm ngoài, que lại phải bảo quản tốt để tránh hư hỏng..

    nhưng nói chung, là sản phẩm dùng tốt và rất tiện lợi
    Máy đo đường huyết Lifescan Onetouch Ultra 2
     Có ích   16/03/2019 - 16:54
  •  Bản thân tôi là một nhân viên y tế nên rất quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho gia đình và người thân. Trong gia đình tôi có dì đã bị tiểu đường 5 năm nay, thường xuyên phải dùng thuốc kiểm soát đường huyết và cứ 15 ngày phải đi bệnh viện xét nghiệm chỉ số đường huyết để dùng thuốc cho phù hợp. Mà bệnh viện lại xa nhà nên mỗi lần đi rất vất vả. Tôi đã tìm hiểu các loại máy đo đường huyết tại nhà để tiện cho dì tôi, trong đó tôi đã lựa chọn máy đo đường huyết Lifescan Onetouch Ultra 2. Với thiết kế nhỏ gọn, cách sử dụng đơn giản, không phải chờ đợi lâu, máy chỉ lấy một lượng máu nhỏ từ đầu ngón tay chứ không nhiều như ở bệnh viện, ra kết quả ngay sau đó và hoàn toàn dễ sử dụng cho mọi đối tượng.
    tuy nhiên kết quả đo chênh lệch so với kết quả những lần đo tiếp theo trong cùng một thời điểm một vài đơn vị nhưng không đáng kể, có thể sử dụng hàng ngày và người bệnh tự có thể kiểm soát mức độ đường huyết và chế độ ăn của mình sao cho hợp lí.
    Máy đo đường huyết Lifescan Onetouch Ultra 2
     Có ích   14/03/2019 - 10:59
  •  Trong 1 lần đi khám sức khỏe,tình cơ phát hiện tôi bị bệnh tiểu đường. Bác sĩ khuyên tôi rất nhiều về chế độ nghỉ ngơi, ăn uống, sinh hoạt....và còn khuyên tôi nên mua cho riêng mình 1 cái máy đo đường huyết để sử dụng tại nhà. Tôi đã tìm hiểu rất nhiều và đa số đều thấy mọi người khuyên nên mua máy đo đường huyết Onetouch Ultra 2. Máy nhỏ gọn, mẫu mã đẹp mắt, sử dụng vô cùng đơn giản. Mấy cho kết quả khá chính xác, thời gian đo nhanh, sử dụng que không cần cài đặt mã, tuy nhiên máy cũng có nhược điểm là que thử của 1 hộp là 25 que, rất khó bảo quản, hạn dùng lại ngắn.
    Có máy đường huyết này tôi cảm thấy rất an tâm, không phải thấp thỏm lo đường huyết mình hiện tại là cao hay là thấp.
    Máy đo đường huyết Lifescan Onetouch Ultra 2
     Có ích   28/01/2019 - 16:45
  •  Mẹ đứa bạn mình bị tiểu đường 3 năm nay rồi, đường huyết cứ thất thường do cụ ăn uống không kiêng khem được nên mình đã khuyên bạn mình nên mua máy đo đường huyết Lifescan Onetouch Ultra 2 về dùng để kiểm soát được chỉ số đường huyết hàng ngày còn dễ bề điều chỉnh vì qua tìm hiểu mình thấy trên thị trường có nhiều máy đo đường huyết nhưng máy ultra 2 có độ chính xác cao tới 99% nhờ que thử có hai điện cực và được sử dụng một hệ men Glucose oxidase rất đặc hiệu với glucose, chỉ 5 giây là máy đã hiển thị kết quả, và chỉ sau 2 phút khi không sử dụng máy sẽ tự tắt rất tiện lợi cho người cao tuổi hay quên, có điều trong quá trình sử dụng các bạn lưu ý giữ máy khô thoáng tránh ẩm nhất là mua đông trời nồm nhé và khi mua các bạn nhớ check máy đủ các bộ phận: thân máy, hộp que thử gồm 10que, 1 hộp kim gồm 10 kim, 1 bút lấy máu, bao đựng máy và hướng dẫn sử dụng kèm giấy bảo hành nhé
    Máy đo đường huyết Lifescan Onetouch Ultra 2
     Có ích   27/06/2018 - 15:46
  •  Máy đo cho kết quả chính xác, nhanh chóng
    hàng của Mỹ nên rất đáng tin dùng
     Có ích   11/04/2018 - 19:46
  •  Onetouch Ultra 2 là một sự lựa chọn tốt cho người tiểu đường vì nhiều ưu điểm của sản phẩm: độ bền cao, chính xác, dễ thao tác, chế độ bảo hành tốt. Cần chú ý đảm bảo que thử tránh môi trường nóng, ẩm, cần đậy hộp que thử ngay sau khi sử dụng
     Có ích   16/10/2012 - 16:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy đo đường huyết Lifescan Onetouch Ultra 2

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá