Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy đo đường huyết Acon On-Call EZ II

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   17 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Acon
Máy đo đường huyết Acon On-Call EZ II
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ông tôi năm nay đã 60 ông bị bệnh tiểu đường, việc đường huyết thay đổi thất thường ảnh hưởng đến sức khỏe của ông. Tôi đã mua sản phẩm máy đo đường huyết Acon On-Call EZ II để tiện theo dõi chỉ số đường huyết, tiện theo dõi và điều trị. Máy sử dụng công nghệ cảm ứng sinh học tiên tiến. Que đo của máy sử dụng men glucose oxidase, loại men này chỉ chỉ phản ứng với đường gulose có trong máu. Do vậy máy đo luôn cho ra kết quả đo chính xác nhất. Nên tôi hài lòng về chất lượng của sản phẩm.
     Có ích   11/07/2018 - 17:19
  •  Bố tôi năm nay 59 tuổi,bố bị mắc bệnh tiểu đường hơn một năm rồi.Trước đây bố tôi phải thường xuyên lên bệnh viện huyện để kiểm tra.Nhưng từ khi tôi mua về cho bố chiếc máy đo đường huyết Acon On - Call EZ II thì bố ít phải đi lại hơn.Máy nhỏ gọn,dễ sử dụng.Ông thường xuyên kiểm tra để điều chỉnh chế độ ăn uống của mình cho thích hợp.Chiếc máy nhỏ gọn nên bố tôi có thể mang nó theo mỗi khi đi lên thăm các cháu.Với công nghệ đo ứng dụng cảm ứng sinh học tiên tiến và chức năng tự động cài mã,lượng máu để thử rất nhỏ cho kết quả nhanh chóng trong 10 giây vì vậy mà rất thích hợp sử dụng cho đối tượng người cao tuổi như bố tôi.Kết quả quá cao hoặc quá thấp sẽ có tín hiệu phát ra cảnh báo để người bệnh kịp thời xử lý nhằm tránh các biến chứng nguy hiểm.Tuy nhiên tôi thấy bố tôi hay mua que thử.
    Máy đo đường huyết Acon On-Call EZ II
     Có ích   27/06/2018 - 14:45
  •  Nhà mình có mẹ chồng bị tiểu đường 3 năm nay nên phải thường xuyên theo dõi đường máu mao mạch tại nhà. Chính vì vậy mà máy test đường huyết là không thể thiếu. Nhà mình sử dụng máy đô đường huyết Acon được 1 thời gian rồi. Mình thấy máy khá là rẻ, dụng cụ đi kèm đầy đủ có kim chích máu, có que thử đã thế lại còn đi kèm mẫu thử để test máy nữa. Vì máy cấu tạo đơn giản nên khá dễ dàng dử dụng cho người có tuổi. Ngày nào mẹ chồng mình cũng thử đường máu 2 lần trước và sau tiêm insulin để theo dõi đáp ứng điều trị. Nói chung mình thấy sản phẩm phù hợp với gia đình nhà mình, nhà nào có người bị tiểu đường giống như nhà mình thì nên mua rất tiện lợi.
    Máy đo đường huyết Acon On-Call EZ II
     Có ích   07/04/2018 - 14:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy đo đường huyết Acon On-Call EZ II (1)
  • Thu Le Thi Mong   ·   11/04/2016 - 13:54
    o thanh pố hồ chí minh, mua hàng khi cần bảo hành thì đem đến đâu để dc bảo hành
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá