Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy đo đường huyết Care Sens N

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Care Sens
Máy đo đường huyết Care Sens N
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  cô mình năm nay đã 60 tuổi, vì sức khỏe ngày càng giảm sút nên gia đình đã dẫn cô đi khám bác sỷ để biết về tình hình sức khỏe, sau khi thăm khám thì bác sỹ kết luận cô bị tiểu đường giai đoạn 1 nên cần theo dõi sức khỏe thường xuyên, vì nhà khá xa bệnh viên nên cứ tới lúc đi xét nghiệm đường huyết lại rất bất tiện. nghe mọi người giới thiệu có máy do đường huyết tại nhà nên anh họ mình đã quyết định mua cho cô Máy đo đường huyết Care Sens N. mình thấy máy thiết kế nhỏ, gọn, tiện lợi, vì khá gọn nên có thể mang đi mọi lúc mọi nơi, dùng máy này việc lấy máu khá nhanh và tiện, chỉ cần dùng bút chích chích vào ngón tay là được. từ lúc có máy thì tình hình sức khỏe của cô mình đk kiểm soát dễ dàng hơn vì các thông số máy phân tích ra khá trùng khớp với kết quả ở bệnh viện. tôi có hỏi cô chích khi lấy máu có đau không thì cô bảo chỉ như kiến cắn thôi.
    tuy nhiên do máy khó mua, không được bán rộng rãi nên khi que thử và kim chích phải thay thường xuyên thì khá là bất tiện, và còn 1 điều nữa là giá thành hơi cao
    Máy đo đường huyết Care Sens N
     Có ích   23/02/2019 - 12:38
  •  Bà mình đi khám các bác sĩ kết luận bà mình bị tiểu đường giai đoạn đầu vì vậy cần theo dòi thường xuyên. Bố mẹ mình đã quyết định mua cho bà một chiếc máy đo đường huyết tại nhà để tiện cho việc kiểm tra hàng ngày. Qua tìm hiểu một số nhãn hiệu gia đình mình quyết định sẽ mua cho bà chiếc máy đo nhãn hiệu careSens N . Vì chiếc máy này có khá nhiều ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn , rất dễ sử dụng , có thể đem đi mọi nơi một cách dễ dàng. Máy cho ra kết quả khá chính xác thời gian để thao tác ngắn. Máy có đi kèm hướng dẫn sử dụng rõ ràng và có kèm phiếu bảo hành nên gia đình mình rất tin tưởng khi chọn mua sản phẩm này. Bên cạnh các ưu điểm thì máy vẫn còn một số hạn chế như về giá tiền thì hơi đắt, que thử và kim chích phải thay thường xuyên nên khá bất tiện . Khi mua phải đi tìm kiếm vì máy không được bán rộng rãi.
    Máy đo đường huyết Care Sens N
     Có ích   13/08/2018 - 10:01
  •  Cô mình bị bệnh tiểu đường nên cả nhà mình đều khá lo lắng cho sức khỏe của cô , mà không thể cứ đi thử đường huyết ở bệnh viện vậy mãi nên mình đã mua máy đo đường huyết Care Sens N để cho cô dùng , mình thấy máy này nhỏ gọn cũng rất dễ xài do đã có hướng dẫn sử dụng sẵn , khi dùng cũng khá nhanh và tiện lợi không tốn quá nhiều thời gian và khi lấy máu bằng bút chích máu, theo lời cô mình thì rất nhẹ nhàng và không hề bị đau, sau khi chích lấy máu xong đưa vào máy thì máy đưa ra kết quả cũng như số liệu mình thấy khá chính xác so với lúc xét nghiệm đường huyết ở bệnh viện , và kết quả này cũng có thể lưu lại để ngày sau xem lại được.Từ lúc có máy này thì việc chăm sóc sức khỏe cho cô mình đã khá dễ dàng hơn và dễ kiểm soát lượng đường huyết của cô hơn và nó cũng giúp được khá nhiều cho bệnh của cô mình hơn .
    Còn nhược điểm của chiếc máy đo đường huyết Care Sens N là giá tiền của nó hơi đắt chút và que thử với kim chích máu nhanh bị hết phải mua thường xuyên khá bất tiện chỗ này khi dùng máy và máy này cũng hơi khó tìm mua chút
    Máy đo đường huyết Care Sens N
     Có ích   09/06/2018 - 14:59
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy đo đường huyết Care Sens N

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá