Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Dung dịch rửa tay sát khuẩn Clincare 500ml

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   5 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Opodis Pharma
Dung dịch rửa tay sát khuẩn Clincare 500ml
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là nhân viên y tế không chỉ ở bệnh viện khi tôi làm việc mà khi về nhà tôi luôn có thói quen sát khuẩn tay và dung dịch rửa tay sát khuẩn clincare 500ml là sản phâm tôi tin dùng. Chincare diệt khuẩn mạnh nhanh chóng và hiệu quả tôi đã luyện cho hai đứa con của mình sát khuẩn tay hàng ngày trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh. Loại dung dịch này rất tiện lợi chỉ cần cho khoảng 3-5ml dung dịch vào lòng bàn tay xoa và siết các kẽ ngón tay khoảng 30s là xong. Đặc biệt là không cần rửa lại nước. Điều đó giúp tôi và các thành viên khác trong gia đình tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Loại dung dịch này cũng rất an toàn vì hai con tôi dùng không gây kích ứng da trái lại da vẫn mềm mịn bình thường.
    Tuy vậy loại dung dịch này có mùi hơi nồng khó ngửi nếu sử dụng nhiều lần trong ngày vẫn ngửi thấy mùi nồng quá.
    Dung dịch rửa tay sát khuẩn Clincare 500mlDung dịch rửa tay sát khuẩn Clincare 500ml
     Có ích   28/02/2019 - 20:00
  •  Tôi là một bác sĩ và có mở phóng khám tư nhân, tôi luôn quan tâm đến vấn đề vệ sinh, sát khuẩn sạch sẽ và nhanh chóng nhất cho bản thân, gia đình và các nhân viên đang làm việc trong phòng khám của tôi và cả các bệnh nhân đến khám bệnh. Đó là lí do tôi chọn Dung Dịch Rửa Tay Sát Khuẩn Clincare 500ml ( Diệt 99% Vi Khuẩn ),dung dịch sát khuẩn tay nhanh không cần rửa lại với nước, sử dụng an toàn,nên bản thân tôi gia đình và các nhân viên đều rất thích.Chỉ cần cho một lượng nhỏ Clincare vào lòng bàn tay, xoa đều hai bàn tay với nhau và các kẽ móng tay cho đến khô, rất đơn giản nên khách hàng đến khám bệnh cũng dễ dàng sử dụng.Tuy nhiên nếu chưa sử dụng quen vì không rửa lại với nước nên sẽ có cảm giác hơi khô da hoặc rít ở da tay một chút.
    Nhưng sản phẩm có thể sử dụng được nhiều lần trong ngày an toàn và giá cả hợp lí.Chúng tôi vẫn luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm thường xuyên.
    Dung dịch rửa tay sát khuẩn Clincare 500ml
     Có ích   19/02/2019 - 16:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Dung dịch rửa tay sát khuẩn Clincare 500ml

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá