Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Coca lon 330ml (thùng 24 lon)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Việt Nam
Coca lon 330ml (thùng 24 lon)
4,9
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao88,9%
4 sao11,1%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nước CoCa rất quen thuộc với mọi gia đình. Được bán rất nhiều ở quán tạp hoá, đại lý lớn, siêu thị... hay ở cả những quán nước vỉa hè. Vào mỗi dịp tết gia đình tôi thường mua vài thùng về để biếu quà và uống. Thùng đóng gọn gàng,đẹp mắt,màu đỏ tạo sự may mắn. Hạn sử dụng,ngày sản xuất rõ ràng. CoCa dạng lon dễ sử dụng, lớn thon gọn dễ cầm. Nước CoCa uống ngon, tạo cảm giác rất ngon miệng khi ăn. Nước có ga nên khi tôi uống thấy cảm giác sảng khoái. Nước CoCa cũng là thứ nước giải khát không thể thiếu trong những ngày nắng nóng. Tuy nhiên tôi thấy thì nước có ga nên chỉ phù hợp với người lớn còn trẻ con sẽ khó uống hơn. Gia đình tôi rất tin dùng sản phẩm. Các bạn hãy thử dùng sản phẩm nhé!
    Coca lon 330ml (thùng 24 lon)
     Có ích   07/03/2019 - 15:28
  •  Uống rất ngon. Nhà mình ngày nào cũng uống cùng bữa ăn , làm bữa ăn thêm ngon miệng. Mình rất thích sản phẩm này. Yêu coca cola dạng lon còn tiện nữa chứ
    Coca lon 330ml (thùng 24 lon)
     Có ích   22/01/2019 - 17:43
  •  Tết đến rồi mình không biết nên mua gì để biếu ông bà, bánh, kẹo mứt thì ông bà đã được biếu rồi. Mình liền chợt nghĩ tới nước ngọt, mình mua cho ông bà nước ngọt mà mình thích nhất đó là Coca. Coca được làm từ đường mía, chất bão hòa CO2, màu thực phẩm...và lượng ga lớn giúp mình giải khát, sản khoái tức thì. Sản phẩm bổ sung năng lượng cung cấp khoáng chất giúp bạn xua tan căng thẳng, mệt mỏi. Uống một lon Coca giúp mình dễ tiêu hóa hơn và có thể ăn nhiều món ngon hơn trong bữa. Giá thành vừa túi tiền vì thế mình rinh cả hai thùng về biếu ông bà luôn. Do lượng đường có trong Coca nhiều nên mình hạn chế uống quá nhiều trong ngày. Đây là sản phẩm rất tốt các bạn có thể mua về phục vụ cho gia đình hoặc làm quà biếu rất tiện lợi. Giá cả lại hợp lý giúp cho cơ thể cả ngày tràn đầy năng lượng.
    Coca lon 330ml (thùng 24 lon)
     Có ích   14/01/2019 - 12:15
  •  Tôi đã biết đến nước giải khát này nhiều năm trước đây.Cùng với coca còn có rất nhiều loại nước khác nhưng gia đình tôi ưa thích coca hơn cả.Vào những ngày hè nắng nóng mà có lon coca lạnh để mà uống thì không còn gì tuyệt bằng.Kể cả mùa đông lạnh như bây giờ mà ngày nào mình cũng uống,mà mình còn mới sinh song đấy nhé.
    Mình thấy ngon hơn khi uống lạnh các bạn ạ.Giá cả thì phải chăng,nước thì ngon tuyệt,không có điểm gì dể chê cả.Tôi rất thích nước uống này.
    Coca lon 330ml (thùng 24 lon)
     Có ích   12/01/2019 - 11:29
  •  Uống coca là nhất không biết sao cứ bị ghiền uống mỗi lần ăn hay đi đâu là phải mua hay đem theo uống. Vừa có ga, ngọt ngọt, giải khát trong mấy lúc trưa nắng nóng này phải nói là tuyệt vời luôn. Uống tới giờ vẫn không thấy coca có vị khác chút nào vẫn luôn giữ phong độ từ bề ngoài cho đến trong. Tết nay mời bạn bè cùng uống cùng hay tặng gia đình, bạn bè vào dịp tết là hết sức ý nghĩa như tượng trưng mọi người cùng nhau quanh quần sum vầy ai nấy đều vui vẻ cùng nâng lon coca lên chúc mừng một năm mới cũ đã qua mừng năm mới sang vậy.
    Coca lon 330ml (thùng 24 lon)
     Có ích   11/01/2019 - 20:27
  •  Nhà mình gồm có 3 người. Cả ba đều rất thích uống cocacola nhất là vào bữa cơm.Vị cay cay tê tê của coca làm cho mình càng uống càng nghiện. Nhất là uống cùng với các món chiên thì tuyệt vời luôn ấy. Cả nhà mình sẽ ủng hộ nhãn hàng này dài dài.
    Coca lon 330ml (thùng 24 lon)
     Có ích   10/06/2018 - 20:29
  •  chắc hẳn ai đó cũng một lần trong đời sử dụng loại đồ uống coca lon loại này phải không? vì dù cho bạn dùng cho việc giải khát hay tiệc tùng thì bạn cũng nên biết những lơi ích của nó đem lại gì cho mình.mình thì mỗi ngày làm vài lon giải khát.đây là loại đồ uống có ga, nếu ăn xong mà uống 1 lon sẽ giúp tiêu hóa rất tốt nha.đặc biệt là uống lạnh khi mệt mỏi thì hương vị còn tuyệt vời hơn nữa.giá cả thì hợp lý, tiện dùng với tất cả mọi người nữa. với lại đồ uống này lại có thương hiệu lâu đời.tuy nhiên không nên lạm dụng quá nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe.
    Coca lon 330ml (thùng 24 lon)
     Có ích   20/05/2018 - 16:22
  •  Uống nhiều loại nước ngọt lắm rồi, nhưng vẫn thích coca cola nhất, uống mãi vẫn thấy không chán, vị ngọt ngọt thanh thanh, thêm tí ga nữa, uống cảm thấy phê, nhất là ướp lạnh hoặc bỏ tủ lạnh thì ngon tuyệt vời, cũng k ngọt lắm nên rất dễ uống, hồi nhỏ cũng uống coca, nhưng toàn coca chai, giờ thì mình lại chuyển qua toàn uống coca lon, không biết có ngon hơn không, nhưng thấy chất lượng hình như tốt hơn thì phải, với lại uống coca nhất là sau khi ăn thật sự tốt cho tiêu hoá đó các bác, em làm bác sĩ nên e biết, cứ ăn xong làm một lon lạnh uống đã thôi rồi, Thấy mới ra loại đón tết làm thùng về liền mấy bác à, thưởng thức xem hương vị có gì khác không, tết này chắc cũng làm vài thùng để sẵn cho khách uống với gia đình mình dùng luôn
    Coca lon 330ml (thùng 24 lon)
     Có ích   16/05/2018 - 14:49
  •  Hơn hẳn với đối thủ cùng loại Pepsi, CocaCola là loại nước giải khát được nhiều người yêu thích và nó đã trở thành một phần của cuộc sống hiện đại ngày nay, đặc biệt là Coca cola – loại đồ uống có gas phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới. Không chỉ giải khát, coca cola còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác mà có thể bạn không biết, những tác dụng ngoài sức tưởng tượng của bạn: Coca cola có tác dụng tẩy rửa cực tốt, làm sạch nhiều loại đồ đạc, tiêu diệt và ngăn chặn côn trùng, cũng như có thể sử dụng để tẩm ướp thịt nướng BBQ!
    Nước ngọt có gas, đặt biệt là coca cola là loại nước giải khát được nhiều người yêu thích. Với những tác dụng của coca cola sẽ giúp các bạn giải quyết những vấn đề rắc rối trong cuộc sống thường ngày một cách dễ dàng.
    Coca lon 330ml (thùng 24 lon)
     Có ích   12/05/2018 - 16:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Coca lon 330ml (thùng 24 lon)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá