Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bia Hà Nội

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng bia: Hà NôiXuất xứ: Việt Nam
Bia Hà Nội
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao25%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đến tết luôn là nỗi lo lắng của mọi bà nội chợ. Việc quyết định mua gì quà gì để tặng người thân càng làm ta phải đau đầu. Không khí của ngày tết càng ngày càng đến gần ,và việc phải xem xét sắm quà tết nào cho phù hợp cho họ hàng luôn là vấn đề khiến tôi phải đau đầu. Vì đây cũng là cơ hội để mình thể hiện những tình cảm cũng như là gửi trao những món quà ý nghĩa đến gia đình và người thân, để ngày tết được trọn vẹn hơn.sau nhiều lần tham khảo thì tôi đã quyết định tặng bia Hà Nội . Vì tôi cảm thấy bia Hà Nội là dòng sản phẩm có thương hiệu bia nổi tiếng và có uy tín cao . Tặng thùng bia Hà Nội 24 lon vừa sang , chất lượng bia thơm ngon, màu sắc óng ánh đẹp mắt giá cả vừa phải. Tôi đã chuẩn bị đâu vào đấy rồi mà ông chồng keo kiệt nhà tôi lại bảo mua giỏ quà cho rẻ,thế mới điên chứ. Cũng may là tôi cho ổng xem mấy cái thời sự về giỏ quà "LMNM" là ổng hốt luôn .Gớm cả năm mới có ngày tết phải cho thành ý chứ.
    Bia Hà Nội Bia Hà Nội
     Có ích   19/02/2019 - 21:53
  •  Cứ đến tết là nhà mình lại phải có vài két bia Hà Nội tại anh em sang chúc tết nhiều mà hầu như toàn mua bia Hà Nội, chắc tại mọi người đều quá quen với bia Hà Nội rồi lên là cứ sang chúc tết nhau là mua thôi. Mình thì không thường xuyên uống chỉ có dịp nào giỗ cúng hay là anh em sang liên hoan thì mới mở ra uống thôi chứ 1 mình thì ít khi mình uống lắm thế lên là giờ ở nhà mình vẫn còn rất là nhiều lon bia Hà Nội từ tết đến giờ. Công nhận là bia Hà Nội uống ngon thật, mình thì không cần uống đá chỉ cần uống lạnh là ngon nhất tại uống đá nó mất vị bia quá lên mình không thích. Mà chả biết do bia Hà Nội này nhẹ hay do tửu lượng mình tốt mà có nhiều hôm mình uống rất nhiều mà chả thấy say gì cả, chỉ buồn nôn thì ra nôn 1 cái là người lại tỉnh ngay.
    Bia Hà Nội
     Có ích   29/06/2018 - 11:06
  •  gia đình mình hôm nào có việc họp gia đình hay hôm nào làm mệt thì bố mẹ mình mua mấy lon bia về nhà uống được cái nhà mình ai cũng uống được bia nên cứ hôm nào vui vui hay làm về mệt đều mua bia Hà Nội về uống.Bia Hà nội thì ai cũng biết rùi nhà mình mua sẳn để trong tủ lạnh cho lanh hôm nào muốn uống chỉ việc lấy ra uống.Nhà mình ai thích uống bia này cảm giác nó thơm mà nó đậm đà hơn các loại bia khác.Tết vừa rồi nhà mình mua một thùng để uống dần một thùng biếu ông nội một thùng biếu ông ngoại ai uống cũng khen ngon mà đậm đà.Nge nói uống bia với một lượng vừa phải rất tốt cho sức khỏe nhé .Mà gia sthanh bia hợp lí gia đình tôi đặc biệt yêu thích sản phẩm chất lượng này .
    Bia Hà Nội
     Có ích   04/05/2018 - 15:19
  •  Bia vừa ngon, chất lượng tốt, giá cả thì lại hợp lý, là những gì em cảm nhận khi sử dụng bia hà nội. Mỗi dịp nhà có khách hay kể cả khi có hứng uống bia là em đều chọn mua bia hà nội, trước em cũng k thích uống bia đâu nhưng sau khi ông bạn rủ đi uống 1 lần, nghiện luôn, được cái em rất thích bia đậm đà làm tinh thần cảm thấy hưng phấn, khó quên, mấy cái lon bia thì nhỏ nhỏ xinh xinh nữa, được cái e cũng kết luôn màu vàng, nhà em bày tết rất đẹp luôn, nhìn sang, năm nào cũng phải mua. Em thích uống bia lắm, nên loại nào em cũng thử một lần cho biết. Cơ mà kết quả vẫn trung thành với bia Hà Nội. Nhà em lúc nào cũng tích bia trong tủ lạnh, mấy hôm xem bóng đá lại bỏ ra liên hoan. Nhưng công nhận là bia ngon, vừa túi tiền nữa. Nghĩ đến lại thấy thèm rồi.
    Bia Hà Nội
     Có ích   25/01/2018 - 23:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bia Hà Nội

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá