Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bột trà xanh Matcha Nhật

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Xuất xứ: Nhật Bản
Bột trà xanh Matcha Nhật
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi rất tin tưởng những sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, là một người thích thưởng thức trà, tôi luôn chọn cho mình những loại trà vừa uống tốt cho sức khoẻ lại vừa có tác dụng chăm sóc làm đẹp cho da và cơ thể, vì vậy tôi lựa chọn bột trà xanh matcha.
    Tôi đã dùng loại trà này được hơn 1 năm, tôi rất thích nó. Sáng nào trước lúc bắt đầu công việc tôi cũng phải nhâm nhi 1 ly trà, vị trà rất thơm, uống vào mát, có độ ngọt vừa phải. Nguyên liệu được sử dụng từ những lá chè tươi, ngon nên tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
    Ngoài ra, mỗi tuần tôi còn dùng bột trà xanh để làm mặt nạ đắp mặt, kết hợp với sữa chua, sau khi đắp xong làn da căng mướt, cung cấp độ ẩm, nó còn làm dịu khi da bị cháy nắng.
    Thỉnh thoảng tôi còn dùng làm bánh.
    Đúng là mua một mà lợi rất nhiều đường, đã thế giá cả còn phải chăng, trong nhà tôi lúc nào cũng dữ trữ loại bột trà xanh matcha này để sử dụng.
    Bột trà xanh Matcha NhậtBột trà xanh Matcha NhậtBột trà xanh Matcha Nhật
     Có ích   20/09/2018 - 21:02
  •  Xin chào nha mình là một người thích uống matcha tuy nhiên nhà mình không gần chỗ bán nên mình mua về để tự pha uốn còn gì tuyệt vời hơn khi pha với sưa tươi đúng không, mình uốn một thời gian thì cảm thấy mụn giảm đi da mịn lại, mình nghe nói dùng thức uống có bột trà xanh Matcha thường xuyên giúp cơ thể luôn được bảo vệ chống lại các tác nhân môi trường độc hại cơ thể luôn tươi trẻ dễ chịu mình uốn matcha được một thời gian và cảm thấy ngon thoải mái mình sử dụng matcha như thức uốn hàng ngày luôn,tóm lại sản phẩm cũng tốt, ngon giá cả chấp nhận được
    Bột trà xanh Matcha NhậtBột trà xanh Matcha Nhật
     Có ích   27/06/2018 - 10:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bột trà xanh Matcha Nhật

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá