Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nước khoáng Lavie 500ml/chai

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: La vieXuất xứ: Việt Nam
Nước khoáng Lavie 500ml/chai
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ở nhà mình hay nấu nước sôi để nguội rồi uống, tại khi ở nhà có nhiều thời gian rảnh và nhà mình cũng có nhiều củi nữa nên để đun nước bớt. Đó là những ngày ở nhà. Còn công việc của mình thì hay đi ngoài đường, đến nhiều nơi khác nhau và vì ở thành phố nên mình hay uống nước khoáng lavie. Có thành phần thiên nhiên do được lấy từ tầng nước sâu dưới lòng đất nên mình khá yên tâm khi sử dụng. Nước còn cung cấp 1 số chất khoáng cần thiết cho cơ thể nhu canxi, kali, mange.... Chai có nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với nhiều mục đích khác nhau. Giá cả lại hợp lí. Tuy nhiên, nắp chai được thiết kế vặn không được chặt lắm nên khi sử dụng cần để chai đứng thẳng tránh để nằm hay bị nghiêng.
    Nước khoáng Lavie 500ml/chai Nước khoáng Lavie 500ml/chai Nước khoáng Lavie 500ml/chai
     Có ích   18/02/2019 - 09:02
  •  Nước khoáng đóng chai lavie 100% khoáng thiên nhiên. Nước khoáng lavie có hàm lượng khoáng thấp nên thích hợp sử dụng hàng ngày dành cho mọi đối tượng. Nước đóng chai lavie thực sự rất tiện dụng. Chai nhỏ gọn, bằng nhựa trong suốt. Để trên bàn mời khách rất lịch sự. Không sử dụng tới có thể cất đi để lần sau tiếp tục sử dụng. Không chỉ vậy khi đi du lịch mình cũng có thể mang theo. Chai nhỏ vừa phải, để đủ lượng nước cho một người uống. Mà khi uống hết nước mình cũng có thể đổ thêm nước vào và sử dụng bình thường. Hoặc nếu không vỏ chai cũng có thể tái chế để làm chậu trồng cây, ống đựng bút, vật trang trí ...... Tùy thuộc khả năng sáng tạo của bạn Và bán ve chai cũng được nữa. Thật sự vô cùng nhiều công dụng cho một chai nước nhỏ gọn.
    Nước khoáng Lavie 500ml/chai
     Có ích   11/02/2019 - 16:41
  •  Trong sinh hoạt hằng ngày nước là thứ không thể thiếu được với mỗi con người.Tôi cũng vậy nhưng hiện nay vấn đề ô nhiễm nguồn nước đã ảnh hưởng đến tôi khi mỗi lần uống nước đều lo sợ nước đó có an toàn không,còn kiềm ở trong nước không.Qua một số bài báo trên các trang mạng uy tín tôi đã tìm đến hãng nước này.Qua quá trình sử dụng hàng ngày tôi nhận thấy nước đảm bảo vệ sinh an toàn,đem theo tiện lợi mỗi giờ tôi đi làm hay đi học đều có thể cầm theo một cách nhẹ nhàng giải toả cơn khát mỗi khi khát nước.Chỉ tiếc rằng chai dễ biến dạng không cứng cáp còn đâu tôi rất yên tâm khi sử dụng sản phẩm này bởi nó được sản xuất và chế biến ngay tại Việt Nam trong các nhà máy hiện đại
    Nước khoáng Lavie 500ml/chai Nước khoáng Lavie 500ml/chai
     Có ích   17/01/2019 - 04:25
  •  Được sinh ra và lớn lên ở vùng đất Long An nên tối không xa lạ với nước khoáng Lavie và tôi đã chọ loại nước này để sử dụng trong gia đình.
    Đối với chai nước khoáng 500ml được thiết kế nhỏ gon tiện lợi rất thích hợp cho việc đem đi du lịch, đi chơi, khi khát có ngay chai nước để dùng, mở chai là có thể uống ngay không cần phải đun nấu. Loại nước này cũng khá thông dụng nên bạn dễ dàng tìm thấy ở bất cứ cửa hàng tạp hóa nào.
    Tuy nhiên trong nước khoáng Lavie có một hàm lượng khoáng chất nhỏ nên không thích hợp đối với một số người đặc biệt là người bị sỏi thận. Nước được đóng trong chai nhựa nên ít nhiều gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
    Nhưng nhìn chung tôi rất thích nước khoáng Lavie bởi độ tinh khiết và tiện dụng mà nó đem lại.
    Nước khoáng Lavie 500ml/chai
     Có ích   15/01/2019 - 18:47
  •  Nhà mình thay đổi không biết bao nhiêu là loại nước rồi. Cả aquafina, cúc phương rồi dasani nhưng giờ thì chỉ có lavie là tin tưởng sử dụng và yêu thích nhất. Giờ mỗi lần tới nhà ai hay đi đâu mà không có lavie là không uống được, tới cửa hàng lúc nào cũng phải hỏi đúng lavie mới mua. Nước khoáng uống lại còn tốt cho sức khoẻ nữa, mình mua ở nhà mình với mua cho cả nhà ông bà với cô chú luôn. Mình sẽ ủng hộ dài dài, mình thực sự rất hài lòng về dòng sản phẩm này
    Nước khoáng Lavie 500ml/chai Nước khoáng Lavie 500ml/chai
     Có ích   01/10/2018 - 16:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nước khoáng Lavie 500ml/chai

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá