Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nước khoáng Lavie 350ml (24 chai)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   17 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: La vieXuất xứ: Việt Nam
Nước khoáng Lavie 350ml (24 chai)
4,6
Sản phẩm như mô tả
(24 đánh giá)
5 sao62,5%
4 sao37,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  70 % cơ thể còn người là nước, vì vậy nước rất cần thiết voiws mỗi người, đặc biệt mình lại là phụ nữ đang mang thai nên nhu cầu nước là rất cao, mỗi ngày mình cần cung cấp cho cơ thể từ 1,5 l đến 2 l nước. Vì vậy mà mình lựa chọn nước uống đóng chai lavie 350ml. Mình rất ưa chuộng nước khoáng lavie bởi vì sử dụng nước khoáng Lavie sẽ không chỉ cung cấp nước cho quá trình trao đổi trong cơ thể. Nó cũng cung cấp các khoáng chất cần thiết cho chuyển động hàng ngày. Dù ở nhà hay đi làm hoặc đi chơi lúc nào mình cũng dùng nước khoáng lavie bởi sự tiện dụng của nó với thiết kế nhỏ gọn, bạn dễ dàng mang theo bên mình mà không chiếm quá nhiều không gian. Mặt khác, nước đóng chai sau khi mua có thể được sử dụng ngay lập tức mà không cần đun sôi hoặc bất kỳ hệ thống lọc nào lành mạnh mà không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên nước khoáng Lavie cũng bị điểm trừ đó là Trong thành phần Lavie có một khoáng nhẹ nên không thích sử dụng cho một số người. Đặc biệt là những người bị sỏi thận hoặc trẻ nhỏ. Và không sử dụng nước khoáng để nấu ăn hoặc pha sữa. Nước đóng chai có thể nguy hiểm cho sức khỏe do việc sử dụng nhựa. Tuy nhiên những ưu điểm của nước khoáng vẫn vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm khác nên mình vẫn đánh giá cho sản phẩm 5 sao nhé.
    Nước khoáng Lavie 350ml (24 chai)Nước khoáng Lavie 350ml (24 chai)
     Có ích   20/02/2019 - 14:50
  •  Nhà mình đang dùng sản phẩm Nước khoáng này đây, Nước uống rất đảm bảo cho sức khoẻ, có vị riêng của Nước mình uống là nhận ra ngay, một ngày mình sử dụng ít nhất 4 chai nên vừa sinh xong từ 60kg-50kg trong vòng 5 tháng. Nên mình rất tin dùng sản phẩm này mình rất yên tâm, mình còn cho bé nhà mình dùng sản phẩm nữa, có tội mua thùng vậy dùng cho 4-5 người trong gia đình hơn tốn tí thôi. Nhưng dùng sản phẩm mình yên tâm lắm.
    Nước khoáng Lavie 350ml (24 chai)
     Có ích   16/02/2019 - 15:54
  •  Mình là một nhân viên chăm sóc khách hàng, công việc hàng ngày của mình phải hoạt ngôn liên tục bởi vậy rất dễ bị lạc giọng và khô họng, để khắc phục khó khăn này bên cạnh mình luôn phải có một cốc nước, nhưng mình lại khá hậu đậu hay làm đổ cốc nước nên mình đã có một giải pháp rất hữu ích đó là sử dụng trai nước khoáng Lavie 350ml, chất lượng nước khoáng vừa đảm bảo trai vừa nhỏ gọn lại có nắp nên mình không lo việc đánh rơi hay làm đổ nước. Vì trai khá là nhỏ nên cũng mang lại sự bất tiện đó là một ngày mình phải đổi khá nhiều trai khác nhau. Dù vậy mình và các đồng nghiệp của mình vẫn chuộng sản phẩm này
    Nước khoáng Lavie 350ml (24 chai)
     Có ích   15/02/2019 - 17:26
  •  Nước một loại đồ uống không thể thiếu của mỗi gia đình chúng ta nó đóng vai trò cực kỳ quan trọng.Tôi một người làm công việc kinh doanh ở cửa hàng luôn bận rộn hầu như không có thời gian để đun nước, mùa hè đã đến tôi không thể không có nước bên cạnh mình tôi đã chọn nước khoáng Lavie 350ml để phục vụ cho bản thân nó rất nhỏ gọn tiện lợi khi mang theo bên mình nước giúp tôi giải khát cung cấp đầy đủ cho cơ thể mỗi ngày nó đã được lọc sạch tinh khiết. Nó không giúp tôi đủ uống mỗi khi đi tập thể dục vì dung tích khá nhỏ chỉ 350ml. Nhưng chai nước này sẽ không thể thiếu và nó sẽ ở bên tôi mỗi ngày
    Nước khoáng Lavie 350ml (24 chai)Nước khoáng Lavie 350ml (24 chai)
     Có ích   15/02/2019 - 16:05
  •  Trong cuộc sống chúng ta không thể thiếu nước, nước là nhu cầu thiết yếu hàng ngày đối với mỗi chúng ta. Tôi đã chọn nước khoáng Lavie làm người bạn đồng hành mỗi ngày cho tôi và gia đình.
    Tôi chọn loại chai 350ml vì chai rất nhỏ gọn tiện lợi để mang đi, khi uống tôi cảm giác được độ trong lành của nguồn nước, giúp tôi sảng khoái hơn. Nước khoáng Lavie còn có hàm lượng khoáng chất rất tốt cho cơ thể của chúng ta, được xử lý với công nghệ hiện đại nên khi cần là có thể mở nắp uống ngay mà không cần phải đun nấu.
    Tuy nhiên do trong nước có hàm lượng khoáng chất nên không thể đun sôi để pha sữa cho em bé của tôi.
    Tóm lại đây là loại nước uống tinh khiết, giá thành rất phù hợp nên là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn. Các bạn muốn chọn loại nước để sử dụng trong gia đình thì đừng quên nước khoáng thiên nhiên Lavie nhé!
    Nước khoáng Lavie 350ml (24 chai)
     Có ích   22/01/2019 - 08:07
  •  Nước chiếm 70 % trong cơ thể nên nước rất quan trọng bên cạnh đó nhu cầu sử dụng nước vô cùng quan trọng . Công việc của em là bốc vác nên vô cùng vất vả và nặng nhọc do đó luôn trong tình trạng thiếu nước trầm trọng , việc về nhà uống nước trở thành 1 việc vô cùng khó khăn vì em luôn luôn phải có mặt ở chỗ làm trong ca làm việc . Trong 1 lần làm việc giám đốc đã cho em 1 chai nước khoáng lavie và kể từ sau đó em đã nghiện nước khoáng lavie . Em đã sử dụng đến nay đã 3 năm em thấy ưu điểm của nước khoáng là nước có vị ngọt vô cùng tinh khiết , giá thành rẻ và bình dân phù hợp với người lao động , nhỏ gọn và tiện dụng có thể cầm đi mọi nơi . Nhược điểm là chai có thiết kế khá đơn giản
    Nước khoáng Lavie 350ml (24 chai)Nước khoáng Lavie 350ml (24 chai)
     Có ích   21/01/2019 - 10:41
  •  Hiện tại gia đình mình có kinh doanh buôn bán tạp hóa quy mô tương đối lớn, rất nhiều mẫu mã, sản phẩm, đồ dùng, thực phẩm và toàn bộ sản phẩm dùng cho gia đình nói chung và người tiêu dùng nói riêng. Tuy nhiên, sản phẩm nước khoáng Lavie đóng thùng 24 chai ở tạp hóa mình bán rất chạy. Nhà mình đang sử dụng thường xuyên, nước rất dễ uống không hề có mùi khó chịu như các loại nước lọc đóng chai kia. Thiết kế chai nhỏ gọn, phù hợp cho môi trường di chuyển hay đi lại xa xôi. Vỏ chai tương đối không quá dày hoặc mỏng, bao bì nhỏ, gọn không quá cầu kì. Sản phẩm rất được lòng ưa chuộng người tiêu dùng. Số lượng tiêu thụ ở tạp hóa mình rất tốt, bán rất chạy cho các tập thể, hội nghị, văn phòng hay dịch vụ lưu động. Tuy nhiên, mình thấy miệng chai hơi có phần quá to nên cũng hơi bất lợi . Còn về phần hình thức bao bì hay vỏ chai cũng như chất lượng nước rất tốt.
    Nước khoáng Lavie 350ml (24 chai)
     Có ích   17/01/2019 - 23:51
  •  Trong cuộc sống hiện nay, Nước là nhu cầu không thể thiếu của con ngừoi chúng ta, và việc tìm nguồn nước sạch và tinh khiết để sử dụng là điều rất quan trọng. Tôi làm việc cho một công ty chuyên tổ chức các sự kiện ăn uống và nhà hàng, thứ không thể thiếu trong thực đơn nhà hàng là nước khoáng chai thiên nhiên. Công ty tôi đã sử dụng nước khoáng lavie 350ml trong nhiều năm làm sự kiện nhà hàng vừa qua. Chai nước khoáng này dùng rất tiện lại với dung tích 350ml vừa phải cho một ngừoi khi khát nước, uống nưoc sẽ có vị tự nhiên tinh khiết và đã được lọc sạch, bổ sung khoáng chất, và khi sử dụng trong bữa tiệc rất dể dàng và nhỏ gọn không chiếm diện tích nhiều trong bàn ăn. Ngoài ra nước khoáng lavie 350ml còn có thể sử dụng khi tập thể dụng mang theo dể dàng không sợ vướng bận có thể lấy sử dụng ngay rất tiện lợi. Tuy nhiên nếu như dùng trong thể thao mà sử dụng nước khoáng lavie 350ml sẽ rất tốn chi phí vì dung tích nhỏ.
    Tuy nhiên công ty tôi vẫn và đang hài lòng về nước khoáng lavie 350ml này vì phù hơp nhu cầu công ty tôi.
    Nước khoáng Lavie 350ml (24 chai)
     Có ích   16/01/2019 - 21:30
  •  Là 1 người luôn luôn bận bịu với hàng tá công việc tôi luôn trong tình trạng thiếu nước và việc đun nước mưa để uống đối với tôi khá là khó khăn vì vậy tôi muốn tìm 1 loại nước nài đó an toàn, tiện lợi , nhỏ gọn để có thể mang bên người và hơn hết nó cung cấp đầy đủ khoáng chất cũng như là bù đắp ngay lập tức sự mất nước cho cơ thể khi trải qua mọi hoạt động gây mất nước do đó tôi đã chọn nước khoáng Lavie có khối lượng 350ml nó đáp ứng đầy đủ các yều cầu mà tôi đưa ra . Nước khoáng Lavie đã đồng hành cùng tôi suốt từ thời đó đến nay đã được 3 năm và tôi thấy rất thich nó tuy thiết kế chai khá là đơn giản nhưng chất lượng phải nói là tuyệt vời và vô cùng tiện dụng đi đâu tôi cũng có thể mang đi mà không có ảnh hưởng gì
    Nước khoáng Lavie 350ml (24 chai)Nước khoáng Lavie 350ml (24 chai)Nước khoáng Lavie 350ml (24 chai)
     Có ích   14/01/2019 - 20:00
  •  nước khoáng là nước rất tốt cho sức khỏe của mọi người và mình,và mình đã tìm mua lavie là nước được sản xuất rất vệ sinh và sạch,mình hằng ngày uống khoảng 2 lít nước lavie và mình cảm thấy rất sản khoái,mỗi lần du lịch mình thường đem theo 6 chai lavie để uống,mình sử dụng lavie hằng ngày nên mình giảm bớt bệnh về tiểu đường do uống ngọt nhiều ,vì là nước khoáng đóng chai nên mọi người hãy mua và sử dụng nhé rất tốt cho sức khỏe của mọi người nha
    Nước khoáng Lavie 350ml (24 chai)
     Có ích   27/12/2018 - 22:14
  •  Tôi ở trên núi, cách chợ thì khá xa, nhà tôi thì quen dùng nước sôi tự nấu. Nhà thì ai cũng bận nên giờ cũng ít nấu nước để uống. Lúc trước còn có con em đi học về hay nấu, từ lúc nó đi học xa là không có ai rảnh để nấu nước uống. Có lần tôi lướt web thấy trên trang Vật Giá này nghe nói bán hàng rất uy tín, và nhiều người mua nên tôi cũng đặt thử 1 thùng nước khoáng Lavie này uống thử. Thấy uống có vẻ ngon hơn nước tự nấu và nước thùng, nhất là mỗi lần đi làm là nhà tôi mang theo mấy chai để uống. Có khi uống còn không đủ, nhất là cái cảm giác khi làm mệt mà uống vào mát hết cả người.
    Ưu điểm: Tôi thích loại nước này vì tôi thấy nó sạch sẽ hơn mấy loại nước khác, và rất tiện lợi khi tôi mang đi làm hoặc đi chơi.
    Nhược điểm: Nước đóng chai này tôi nghĩ nếu như sản xuất chai nhỏ hơn xíu nữa thì tốt hơn nhiều.
    Nước khoáng Lavie 350ml (24 chai)
     Có ích   30/11/2018 - 22:07
  • VG Người dùng Vật Giá
     Do nhu cầu sử dụng nước của mỗi chúng ta ngày càng cao. Mỗi cơ thể người chứa 70% là nước.Thêm cái hời tiết nắng nóng hiện nay mỗi người cũng tự ý thức được việc bù nước cho cơ thể.
    Công Nhân, nông dân. người già, trung niên hay trẻ em đều cần một lượng nước vừa đủ để cơ thể không bị mất nước.
    Do vậy trên thi trường hiện nay đã và đang ra mắt nhiều loại nước uống đóng chai, đóng thùng nhầm đáp ứng nhu cầu cần nước của mọi người ở mọi địa điểm.
    Nước thì có rất nhiều loại nhưng đặc biết để dấu ấn xâu trong tôi la nước đóng chai lavie.
    Hồi trước mỗi lần tập thể dục hay đi chạy bộ tôi đều ghé các hàng quán lề đường mua nước uống. có nhiều loại uống vô nó như có chất tẩy bên trong vậy nên uống không được. Lần đó vô tình mua ngay chai lavie nay uống vô cảm thấy rất ngon, không bị mùi lạ, rất dễ uống , thanh khiết phù hợp với mọi người đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ.
    Giá cả cũng không cao, phù hợp túi tiền lại được bộ y tế kiểm định nên khỏi sợ nước không chất lượng.
    dể dàng mang theo, bỏ trong túi xách hay cầm đều rất gọn
    Tôi sử dụng sản phẩm này cũng đã 5 năm rồi chưa thay đổi hiệu khác.
    Nước khoáng Lavie 350ml (24 chai)Nước khoáng Lavie 350ml (24 chai)
     Có ích   27/11/2018 - 12:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nước khoáng Lavie 350ml (24 chai) (2)
  • Thanh Bình Vpp   ·   31/03/2015 - 23:14
    Chất lượng nước râts yên tâm .
    Trả lời   ·  
  • NgoDang Ngo   ·   31/03/2015 - 23:10
    Rất tiện , giá cả hợp lý
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá