Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nón bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Black

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: DammtraxType: Mũ 3/4 đầu
Chất liệu: Nhựa ABSXuất xứ: Thailand
Nón bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Black
  • Nón bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Black - Ảnh 1
  • Nón bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Black - Ảnh 2
  • Nón bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Black - Ảnh 3
4,3
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nón đội rất ok rất phù hợp với dân phượt như tớ .
    Nón bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Black
     Có ích   02/03/2019 - 18:03
  •  chẳng giấu gì các bạn vì tôi đang sử dụng mũ bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Black đây và mua thêm phụ kiện kính bảo vệ khi đi nắng hoặc đi mưa, tôi mua nó cách đây 1 năm và nó đã cùng tôi đi khắp những mảnh đất xinh đẹp của đất nước, tôi đi mộc châu , sơn la, lào cai, hà giang, cao bằng, tam đảo , hòa bình, đà nẵng, tất cả đều đi cùng với em mũ này hết, cảm nhận của tôi là cực kì hài lòng, vì độ an toàn của nó, mũ 3/4 bảo vệ tôi , giúp tôi đầu tiên là bảo vệ đầu đã, đi xa mưa gió không thành vấn đề gì luôn, mũ ôm khít rất chắc chắc và phần đệm êm không gây cảm giác khó chịu chút nào, các bạn đội mũ 1/2 đi đường sẽ nghe thấy tiếng vèo vèo khi đi qua rải phân cách chứ, nhưng đội vào mũ 3/4 vào thì các bạn sẽ không nghe thấy nữa nhé, mùa đông đội ra đường đảm bảo ấm luôn khỏi bàn, hiện tại tôi vẫn còn đang sử dụng nó, và sẽ cùng nó đi tiếp nhưng nơi mà chưa đi tới, bây giờ mũ tôi cũng đã xầy xước nhiều, vì di chuyển đường xa, qua quá trình rơi , khi để không cẩn thận, nên bị xầy vãi chỗ , màu đen đã điểm thêm vài vết trắng rồi, các bạn mua nên sử dụng bảo quản tốt nhé, không dễ bị xước lắm , có điều kiện dán các hình vẽ lên vừa đẹp vừa bảo quản mũ mình tốt hơn , mình đã dùng và rất hài lòng về sản phẩm
    Nón bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt BlackNón bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Black
     Có ích   07/09/2018 - 15:53
  •  Mình là một sinh viên thích đi phượt khắm mọi miền đất nước. Nên một chiếc nón bảo hiểm để kề bên là không thể thiếu. Tuy vậy túi tiền mình không thể đám ứng nổi những chiếc nón fullface hàng triệu đồng. Vì vậy mình đã tìm đến chiếc nón này. Về phần gia công và sơn thì mình thấy rất tốt. Mình là người không được cẩn thận cho lắm nên rất hay làm rớt nhưng vẫn chưa có vết trầy xước nào cả. Về phần mũ thì khá dày. Cầm rất chắc tay. Nên mình cho rằng độ an toàn có thể trên mức khá. Khớp dây đeo quai cũng rất dễ dàng tháo lắp. Không như một số nón rất khó tháo lắp vì nhiều nguyên nhân. Phần đệm bên trong rất mềm. Đội lâu mình cũng thấy rất dễ chịu, thoải mái. Nhưng khi đội vào mình thấy khó khăn có lẽ vì đầu mình hơi to. Những bạn đầu nhỏ thì có lẽ không vấn đề gì cả. Chung qui lại mình thấy sản phẩm đáng đồng tiền mình bỏ ra
    Nón bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Black
     Có ích   07/06/2018 - 08:48
  •  sản phẩm dùng rất tốt
     Có ích   05/06/2018 - 04:41
  •  đội cảm giác chắc chắn,an toàn. giá cả hợp lý nữa.
    là 1 người thích đi du lich và lượn lờ quanh hà nội nên đã thủ cho mình 1 chiếc. ai thấy cũng bảo mũ nhìn thích thế đội vào cá tính nữa.
    shop giao hàng nhanh nữa
    Nón bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Black
     Có ích   13/04/2018 - 16:04
  •  Chuyện là cách đây 1 năm bị thất tình, nên muốn ra khỏi cái Sài Gòn xô bồ, mình thẳng tiến Đà Lạt. Mình cũng có tham gia mấy cộng đồng phượt nên thấy mấy bạn trẻ, mấy anh chị mang nón 3/4 rất nhiều. Nên mình có mua về dùng thử trong đợt đó và đã sử dụng cho tới thời điểm hiện tại. Có một số ưu điểm ở nón 3/4 này như nó chịu lực khá tốt, cái này do mình làm rớt nhiều lần nhưng nhìn nó vẫn ngon lành lắm. Cái thứ hai là vì nón 3/4 nên nó sẽ che đi phần tai và sau đầu, điều này rất quan trọng khi đi xa. Nó sẽ chống nghe tiếng gió ùa mạnh vào tai gây khó chịu nếu bạn mang nón nửa đầu, và bảo vệ phần sau đầu nối liền với cổ khi bạn bị tai nạn cũng đỡ tổn thương phần nào. Ở trên nón có những nút, mình có thể gắn vành trước để che nắng, và đặc biệt đằng sau có một chốt giữ. Chốt giữ này khi bạn đi xa xa mình khuyên bạn nên mua thêm một cái kính, nó có thể nối dây kính vào nón và đeo, tránh bụi và côn trùng bay vào mắt. Lớp mút bên trong nón cũng khá êm, mấy bạn nên chọn vừa size để nón ôm vào đầu, đừng chọn rộng vì nó gây nguy hiểm khi ngã nhé, còn nón mới bao giờ cũng ôm vào mặt và đầu, sau một thời gian sẽ dãn nở do mồ hôi, yên tâm nhé. Nón 3/4 Dammtrax thì có nhiều mẫu và màu sắc nhưng mình thích một màu đen vậy hơn. Lý do mình chọn full đen vì nhược điểm là sơn của loại giá 3/4 tầm này rất dễ trầy nhé. Cho dù bạn có lỡ rớt xuống nền xi măng, cát, đát, hay quệt nhẹ gì đó cũng đủ tạo ra một đường trắng 'đẹp đẽ' trên nón. Có một lời khuyên là bạn nên gìn giữ hoặc khi bị trầy thì hãy mua decal manga hay gì đó về dán sẽ che đi phần trầy và tạo điểm nhấn trên nón. Nhược điểm thứ hai là cũng khá nặng và nóng, nếu mà mang chạy trong Sài Gòn thì chảy mồ hôi luôn đấy, nói vậy thôi chứ mình mang quen nên mang đi học hằng ngày cho ngầu ^^.
    Chung quy thì ở tầm giá này, muốn có một cái nón đẹp, an toàn, bền thì chọn 3/4 Dammtrax thì ok rồi, những khuyết điểm của nó các bạn có thể chữa rất dễ nên yên tâm nhé.
    Nón bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Black
     Có ích   01/03/2018 - 23:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nón bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Black

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá