Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Mũ Bảo Hiểm 3/4 DAMMTRAX MOTO

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Hoàng Anh MỹType: Mũ 3/4 đầu
Chất liệu: Nhựa tổng hợpXuất xứ: Vietnam
Mũ Bảo Hiểm 3/4 DAMMTRAX MOTO
4,6
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao62,5%
4 sao37,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Xin chào, mình là Linh, mình là sinh viên năm 3 vừa đi học vừa đi làm. Ngoài các sở thích thông thường như các bạn nữ khác như mua sắm, ăn uống, mỹ phẩm ....thì mình còn sở thích đi phượt cùng bạn bè. Vào những dịp lễ nghỉ dài ngày, nhóm bạn phượt của mình rất hay tổ chức đi phượt. Tụi mình đã đi được rất nhiều nơi. Ai cũng biết sở thích phượt này tiềm ẩn khá nhiều nguy hiểm, đặc biệt về an toàn khi đi trên đường, vì thông thường bọn mình toàn đi những nơi xa. Vì vậy, nhóm phượt của bọn mình mỗi người đều mua cho mình một chiếc mũ bảo hiểm 3/4 DAMMTRAX MOTO để đội khi tham gia cuộc hành trình. Mình sở hữu nó cũng khá lâu rồi, từ hồi còn năm nhất đại học cơ. Thoạt nhìn lúc đầu thì mũ trông có vẻ khá nặng nề nhưng không, khi đội lên rất chắc chắn và nhẹ đầu. Thiết kế hở cằm nên đội khá thoải mái. Ngoài ra mũ còn có kính bảo vệ nên không sợ đi đường bị bụi hay nắng mưa hắt vào mắt. Sử dụng chiếc mũ này mình cảm thấy rất an toàn khi đi phượt, mũ khá bền.Tuy nhiên mũ cũng có một vài nhược điểm như màu sắc đơn thuần đen, không được bắt mắt cho lắm và thiết kế mũ khá khó đội khi buộc tóc đuôi ngựa. Nhưng mà mình thấy màu đen rất phù hợp để dân phượt bọn mình sử dụng, nó sạch sẽ và trông rất thể thao, khỏe khoắn.
    Mũ Bảo Hiểm 3/4 DAMMTRAX MOTO
     Có ích   14/03/2019 - 15:44
  •  Em là tín đồ của phong thủy,bản thân em từ nhỏ chỉ thích màu vàng, màu đỏ nên khi chọn mua mũ bảo hiểm em đõ chọn mũ kiểu lưỡi trai màu đỏ cho cá tính.Ấy thế mà một lần bị tai nạn nổ nốp xe ngã xuống chiếc mũ vỡ ra làm đôi, may mà phước lớn mạng lớn chỉ xầy xước chân tay.Sau lần đó em không giám thể hiện cá tính em đã tìm mua mũ bảo hiểm chất lượng để bảo vệ tính mạng khi đi xe.Em mạng thủy hợp với màu đen thế là em quyết định tậu em mũ bảo hiểm 3/4 DAMMTRAX MOTO,nó vừa hợp với phong thủy lại hợp với cá tính mạnh mẽ của em.Đội mũ bảo hiểm 3/4 DAMMTRAX MOTO rất ôm đầu,khi đi ban đêm hay sáng sớm các mẹ không lo bị lạnh tai nhé vì mũ che kín tai.Hơn nữa mũ màu đen em thấy sạch sẽ chỉ cần lấy khăn giấy lau là thấy sạch rồi.Tuy nhiên mũ này chỉ hợp cho thanh niên còn như em có 2 con rồi đội không hợp.Nhưng e thích mũ bảo hiểm 3/4 DAMMTRAX MOTO thì em cứ đội thôi.(thằng cháu em nó thích nên cứ mượn hoài)
    Mũ Bảo Hiểm 3/4 DAMMTRAX MOTO
     Có ích   13/03/2019 - 12:25
  •  Mình tên Lộc, mình là sinh viên học ở hà nội, quê mình ở nam định, mình thường xuyên chạy xe máy từ quê lên. Từ lúc mua chiếc mũ bảo hiểm này mình cảm giác rất an toàn, rất chắc chắn, mùa đông chạy xe mà đội mũ đeo kính vào thì chạy khỏi lo thời tiết luôn. Các bạn nên mua loại mũ này giá cả phải chăng, an toàn, mà cái mũ này lại nhẹ không nặng như mấy mấy cái full face. Nhưng có bất tiện là cái kính của nó chỉ che được phần mắt, không chắc chắn thế nên chạy xe tốc độ cao cũng dễ bị tung lắm, với cả khá rát mặt. Tóm lại mình khá hài lòng với chiếc mũ này❤️❤️❤️
    Mũ Bảo Hiểm 3/4 DAMMTRAX MOTO
     Có ích   26/02/2019 - 20:22
  •  Minh là sinh viên rất thích đi phượt nên mũ bảo hiểm luôn là bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi nẻo đường nhưng chọn mũ bảo hiểm loại nào giá cả phù hợp thì phải cân nhắc vì trên thị trường nham nhảm các loại mũ các nhãn hiệu khác nhau.Tình cờ lướt web thấy có bán mũ bảo hiểm 3/4 Dammtrax moto kết ngay từ cái nhìn đầu tiên vì thích cái thiết kế kiểu hở cằm với mái che đơn giản không cầu kỳ nhưng nhìn vẫn thể thao năng động ,có phụ kiện kính chống nắng đi kèm nữa nên nếu đi phượt không lo nắng hại mắt hoặc mưa tạt vào mắt.Nhìn qua tưởng mũ có vẻ to và nặng nhưng mua về mình thấy cũng không to lắm đội cũng nhẹ nhàng không như tưởng tượng.Còn nếu nói về giá thì mình thấy giá bình dân sinh viên hay học sinh đều mua được vừa túi tiền.Nhưng khoản không ưng lắm ở kiểu mũ này là không phù hợp với mấy bạn nữ mà cột tóc đuôi gà ,đuôi ngựa đâu vì sẽ không độ được mũ ,mũ này thiết kế cho đối tượng là các bạn nam hay nữ tóc ngăn đội sẽ dễ dàng hơn.Hơn nữa mùa đông đội mũ này ra đường ngày gió thì cực ấm phê dã man nhưng mùa hè thì như cái nồi xông hơi trên đầu luôn .Tóm lại mình thấy nó phù hợp với mình ,giá tiền cũng như chất lượng là ok
    Mũ Bảo Hiểm 3/4 DAMMTRAX MOTO
     Có ích   12/02/2019 - 22:24
  •  Chuyện là chuyến đi phượt vừa rồi mình chạy chiếc cafe racer của mình, nhưng không có nón nào đội cho phù hợp. Mình quyết liều một phen tìm kiếm trên mạng tìm ra chiếc 3/4. Quá chuẩn luôn các bạn ạ. Với chiếc xe và bộ áo quần jin kết hợp với chiếc mũ 3/4 thì đúng chất " ăn bờ ngủ bụi" luôn. Mình vi vu e nó từ nhà đến tận Biển . Đi trời nắng mình cũng chẳng ngại lắm vì mũ có kèm theo cặp kính chắn bụi rất chất, và có nhiều màu cho mình lựa chọn. Mũ này các bạn phải mang kèm với một chiếc khẩu trang choàng mới đẹp. Mình đã thử và rất man luôn. Mình đi về mà các bạn mình cứ khen là bụi như tây ba lô, ngại quá. Đúng chất. Có một ưu điểm ở mũ cũng là nhược điểm là tấm lót phía trong quá dày, mang thì êm thật nhưng rất nóng các bạn ạ. Hôm nay mình mạo muội đánh giá cảm nhận của mình như vậy..hehe
    Mũ Bảo Hiểm 3/4 DAMMTRAX MOTO
     Có ích   28/09/2018 - 21:48
  •  Tôi đã mua sản này gần 3 tháng, sau khi sử dụng nón vẫn ko bị tróc sơn hay xuống màu, nón thiết kế nút cài rất an toàn. Bền ngoài cứng cáp khi va đập, bên trong mềm mại rất thoải mái.
    Từ khi mua về đến thời điểm này em nó luôn đồng hành cùng tỗi trên mọi nẻo đường!!
    Rất an toàn cho người sử dụng, đi đường xa không nóng đầu.
    Nhìn chung sản phẩm này với mức giá này phù hợp với mọi người.
    Tuyệt vời.!
    Mũ Bảo Hiểm 3/4 DAMMTRAX MOTOMũ Bảo Hiểm 3/4 DAMMTRAX MOTO
     Có ích   26/09/2018 - 12:21
  •  Mình vừa mua sản phẩm này được 2 tuần lễ rồi, cảm thấy rất hài với sản phẩm mũ bảo hiểm này với thiết kế chắc chắn đẹp đảm bảo an toàn cho người dùng. Khi đội rất vừa vặn và dễ chịu với chất lượng tốt hơn cả sự kỳ vọng của tôi luôn. Bên cạnh đó với giá cả phải chăng hợp lý và vừa túi tiền thì tôi tin chắc đây là sản phẩm tốt nhất mà tôi từng sở hữu.
    Mũ Bảo Hiểm 3/4 DAMMTRAX MOTO
     Có ích   03/07/2018 - 20:53
  •  Lần đầu tiên mình mua mũ bảo hiểm 3/4 nên chưa biết loại nào tốt may nhờ thằng bạn tư vấn cho. Chọn được nón Dammtrax trên vatgia đến nay cũng dùng được 3 tháng rồi.
    Mình xin chia sẽ ít kinh nghiệm về mẫu nón này như sau: Nón chắc chắn cầm nặng tay không như 1 số loại giá rẻ khác cầm rất nhẹ. Màu sơn đều màu có độ lì nhìn rất cá tính. bên trong có 2 lớp lót 1 lớp lưới bên dưới lớp mút bên trên nên đội êm và không bị hâm, lớp mút phía sau đầu và 2 bên tai dày hơn tạo độ êm khi tiếp xúc kích thước vừa khít với đầu loại này mà chỉ cần rộng hay chật 1 chút là không đội được ngay. Khóa cài chắc chắn dễ sử dụng, phía trên nón có trang bị đày đủ nút bấm để gắn lưỡi kết hay kính thời trang. Nón che kín cả 2 bên và sau đầu nên an toàn khi đi trên đường.
    Nhược điểm của nón 3/4 này là ít màu và không có hoa văn, kích thước của nón cũng lớn khi ra ngoài khó bỏ vào cốp xe dễ bị mất lắm. Vì vậy chỉ khi đi xa mình mới đội thôi còn đi gần thì mình vẫn dùng nón 2/3 bình thường. Nón này không bao gồm kính màu và khăn nên mình phải mua riêng cho đủ bộ.
    Mũ Bảo Hiểm 3/4 DAMMTRAX MOTOMũ Bảo Hiểm 3/4 DAMMTRAX MOTO
     Có ích   05/06/2018 - 20:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Mũ Bảo Hiểm 3/4 DAMMTRAX MOTO

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá