Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chảo đá Sunhouse SBD30

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   5 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SUNHOUSE / Loại: Chảo đá / Kích thước (cm): 30cm / Độ dày thân chảo (mm): 0 / Chất liệu: Đá, / Xuất xứ: - /
Chảo đá Sunhouse SBD30
4,5
Sản phẩm như mô tả
(17 đánh giá)
5 sao47,1%
4 sao52,9%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi và vợ đều thích nấu ăn và luôn tìm tồi để làm những món ngon.Nhưng việc nấu ăn không dễ dàng khi không có được cái chảo tốt để đáp ứng nhu cầu.Tôi và vợ đã thử dùng nhiều loại chảo khác nhau nhưng vẫn không được như mong muốn.Sau khi mua được chảo đá SBD30 thì mọi chuyện trong bếp đều trở nên đơn giản hơn.Chảo đá SBD30 có ưu điểm là nóng nhanh tiết kiệm được ga khi nấu,chống dính cực tốt không hao phí dầu ăn,việc vệ sinh dễ dàng đôi khi cần chùi qua là sạch ngay.Từ khi có nó nấu ăn thấy ngon hơn món ăn giữ nguyên được mùi vị và màu sắc.
    Dù vậy nó cũng hơi nặng,nhưng đó là không quan trọng lắm.Tôi nghĩ nhà nào cũng nên có nó để giúp ích cho việc nấu ăn dễ dàng hơn.
    Chảo đá Sunhouse SBD30
     Có ích   06/03/2019 - 19:12
  •  Mình là một người mê nấu nướng nên rất hay chú ý tới dụng cụ nhà bếp. Do vậy, mặc dù đồ đã khá đầy đủ nhưng mình vẫn thích trải nghiệm những đồ mới.
    Tết vừa qua mình vừa sắm thêm cái chảo này để làm cơm đãi khách. Khác với thế hệ chảo truyền thống thì đây là chảo đá nên hoàn toàn chống dính, rán đồ không bị nát lại dễ vệ sinh. So với mặt bằng chung của các chảo cùng giá tiền thì chảo dùng khá tốt, thời gian nóng nhanh, nhiệt tản đều, giữ nhiệt lâu. Lòng chảo sâu nên làm các món xào không bị vương thức ăn ra ngoài. Điểm trừ duy nhất của em này là hơi nặng nên bạn nào tay yếu thì cầm sẽ khá nhanh mỏi. Tuy nhiên với mức giá khác rẻ thì mình hài lòng với em nó.
    Chảo đá Sunhouse SBD30
     Có ích   01/03/2019 - 23:13
  •  Mình dùng được chảo này hai tháng ồi chất lượng chảo khá tốt khi mình gián trứng hay gián cá nó đều không bị dính và cháy nhất là cá như sản phẩm trước mình dùng thì không gián được cá chất lượng tay cầm cũng rát thỏa mãi không bị nóng và tay cầm rất vừa tay nên rất dế chịu lòng chảo thì rộng nên mình thường gián được nhiều đồ mà nhiệt từ chảo nó cũng được phân bổ khá là đều nên mình có thể đặt thức ăn ở mọi nơi trên chảo nó vấn chín không như sản phẩm trước mình dùng nhiệt chỉ tập chung ở một phần nhưng về sau mình nhận thấy nó có hay bị chầy xước khi mình có va chạm với bàn sản xào rau thì chảo hay bị như vậy nói chung là chảo này rẻ dùng tạm được khá là hợp giá
     Có ích   11/02/2019 - 10:52
  •  Ưu điểm của chảo đá Sunhouse: Dùng rất bền, nhà mình dùng hơn 1 năm mà chưa vấn đề gì. Có thể dùng để rán và xào nữa. Lớp ngoài cùng mặt chảo là lớp đá nên dùng rất thích, vệ sinh cũng nhanh hơn. Nghe nói là còn kháng khuẩn nữa nhưng không biết thế nào. Lòng chảo sâu xào nấu tiện. Nhược điểm: Chảo đá nặng hơn các chảo thông thường. Giá cả thì thường đắt hơn chảo thường một chút. Tuy nhiên giá các sản phẩm của Sunhouse cũng không quá cao. Theo mình đây là sản phẩm tốt nên dùng
     Có ích   11/02/2019 - 10:37
  •  Đường kính chảo khoảng 26cm, độ dày 2.1 mm rất phù hợp với những gia đình có từ 3-4 người. Có thiết kế tay cầm dài dễ cầm nắm, được làm từ chất liệu chịu nhiệt không lo sợ bị bỏng tay khi chiên xào. Chảo được làm từ nguyên liệu hợp kim nhôm với lòng chảo được phủ thêm 3 lớp chống dính Whitford đến từ Mỹ, tiết kiệm thời gian chế biến nhờ khả năng dẫn nhiệt nhanh chóng, tỏa nhiệt đều và an toàn cho sức khỏe
     Có ích   11/02/2019 - 08:54
  •  "Ưu điểm : Chảo đẹp, dán cá, dán trứng thì tuyệt vời không hề bị dính, không mùi, thiết kế 2 bên tay cầm nên rất chắc chắn và tiện, chảo cầm nhẹ không hề mỏi tay và lau chùi dễ dàng. - Nhược điểm : Kích thước lòng sâu hơi nhỏ, có thể rộng hơn một chút nữa thì vừa đẹp. - Lời khuyên : Chảo đẹp, được tráng đá nền không bị dính, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Nói chung là sự lựa chọn đáng tin cậy
     Có ích   11/02/2019 - 08:44
  •  nhà có cái chảo thì toàn bị dính khi chiên, nên tôi quyết định đi mua cái chảo mới về dùng. Lựa một hồi tôi quyết định mua chảo đá Sunhouse SBD30. Sau 1 thời gian sử dụng tôi nhận thấy sản phẩm này có những điểm sau: + Ưu điểm: chảo có độ chống dính cao, diện tích lòng chảo lớn nên có thể chế biến được số lượng nhiều thức ăn, chiên không bị hao dầu + Nhược điểm: vì là chảo đá nên lúc cầm hơi nặng tay Tuy nhiên tôi khá ưng ý với sản phẩm chảo đá Sunhouse SBD30 này, nhờ nó tôi có thể chế biến nhiều món ngon cho gia đình thân yêu của mình"
     Có ích   10/02/2019 - 16:35
  •  Ưu điểm : Chảo đẹp, dán cá, dán trứng thì tuyệt vời không hề bị dính, không mùi, thiết kế 2 bên tay cầm nên rất chắc chắn và tiện, chảo cầm nhẹ không hề mỏi tay và lau chùi dễ dàng. - Nhược điểm : Kích thước lòng sâu hơi nhỏ, có thể rộng hơn một chút nữa thì vừa đẹp. - Lời khuyên : Chảo đẹp, được tráng đá nền không bị dính, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Nói chung là sự lựa chọn đáng tin cậy."
     Có ích   10/02/2019 - 14:47
  •  Nhà mình làm tân gia được người thân tặng cho bộ nồi chảo Sunhouse, thương hiệu này thì rất quen thuộc với gia đình mình, từ khi mình còn ở chung với ba mẹ thì gia đình sử dụng đa số các sản phẩm nội trợ từ Sunhouse, mình rất ấn tượng với loại chảo chống dính đá Sunhouse, nhìn đẹp mê ly luôn, sản phẩm cực kỳ bắt mắt với lớp tráng men thật điêu nghệ, độ chống dính rất cao. Mình sẽ chẳng phải lo lắng gì trong việc chiên thịt, cá, đậu hũ… nữa. Tuy nhiên loại chảo này hơi nặng so với các loại chảo thông thường nhưng điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng chảo. Nhờ có chảo đá Sunhouse mà tự nhiên mình thích nấu ăn hơn. Mong rằng nhà sản xuất sẽ tạo ra được nhiều sản phẩm đẹp mắt và hữu ích giống như vậ
     Có ích   10/02/2019 - 02:01
  •  Chảo là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, tuy nhiên mỗi người, mỗi nhà có những lựa chọn khác nhau, tuần trước tôi có đi mua vài thứ đồ dùng trong bếp và tôi có mua một cái chảo đá Sunhouse SBD30 sau gần hai tuần sử dụng tôi thấy rất thích chảo đá Sunhouse này, chảo rất chắc chắn, bề mặt chảo chống dính tốt, dễ rửa sau khi dùng, tay cầm cố định, mỗi khi chiên thức ăn chín đều, chống dính tốt nên lật đồ rất dễ, chảo dùng được cả bếp gas lẫn bếp điện, đặc biệt cái này mình rất thích đó là mỗi khi chiên xào đồ ăn dùng chảo này mình tết kiệm khá nhiều dầu ăn, chảo chiên không tốn dầu như các loại chảo khác, giá cả cũng hợp lý, bình dân thôi ạ
    Tuy nhiên là chảo đá nên trọng lượng hơi nặng, và đáy chảo dày nên hơi tốn gas, dù vậy nhưng chảo đá Sunhouse SBD30 dùng rất tốt - là một sản phẩm mọi gia đình nên lựa chọn
    Chảo đá Sunhouse SBD30Chảo đá Sunhouse SBD30
     Có ích   30/01/2019 - 01:50
  •  Là bà nội trợ chính của gia đình, hàng ngày ngoài công việc lên lớp ra thì nấu nướng cũng là một đam mê của mình. Và chảo đá Sunhouse là một lựa chọn để thực hiệm đam mê đấy. Mình đã sử dụng được 2 tháng rồi và có một chút cảm nhận thế này:
    - Ưu điểm : Chảo đẹp, dán cá, dán trứng thì tuyệt vời không hề bị dính, không mùi, thiết kế 2 bên tay cầm nên rất chắc chắn và tiện, chảo cầm nhẹ không hề mỏi tay và lau chùi dễ dàng.
    - Nhược điểm : Kích thước lòng sâu hơi nhỏ, có thể rộng hơn một chút nữa thì vừa đẹp.
    - Lời khuyên : Chảo đẹp, được tráng đá nền không bị dính, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Nói chung là sự lựa chọn đáng tin cậy.
    Chảo đá Sunhouse SBD30Chảo đá Sunhouse SBD30Chảo đá Sunhouse SBD30
     Có ích   23/11/2018 - 21:45
  •  Nếu bạn đang đi tìm cho gia đình mình một chiếc chảo chống dính có chất lượng vừa phải với giá bán rẻ, bình dân thì chắc chắn không thể bỏ qua Sunhouse CT26 26cm.

    Đường kính chảo khoảng 26cm, độ dày 2.1 mm rất phù hợp với những gia đình có từ 3-4 người. Có thiết kế tay cầm dài dễ cầm nắm, được làm từ chất liệu chịu nhiệt không lo sợ bị bỏng tay khi chiên xào.

    Chảo được làm từ nguyên liệu hợp kim nhôm với lòng chảo được phủ thêm 3 lớp chống dính Whitford đến từ Mỹ, tiết kiệm thời gian chế biến nhờ khả năng dẫn nhiệt nhanh chóng, tỏa nhiệt đều và an toàn cho sức khỏe.

    Lưu ý: Đây là dòng sản phẩm chảo chống dính giá rẻ, bình dân chỉ sử dụng được cho bếp gas và bếp hồng ngoại chứ hoàn toàn không thể sử dụng được cho bếp từ bạn nhé.
     Có ích   03/11/2018 - 12:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chảo đá Sunhouse SBD30

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá