Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chảo hai mặt kangaroo KG301

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: KANGAROOLoại: Chảo 2 mặt
Chất liệu: Đang cập nhậtXuất xứ: Hàn Quốc
Chảo hai mặt kangaroo KG301
4
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sau gần 1 tháng sử dụng tôi thấy Sản phẩm có thiết kế đẹp có màng chống dính tốt nên khi rán đồ ăn không bị vỡ vụn . Hệ thống đốt nóng cũng nhanh và giữ nhiệt tốt . Chảo thiết kế 2 mặt rất khít . Cầm vào thì thấy cũng chắc tay .Có lần tôi làm rơi từ trên kệ bếp xuống nhưng không sao chứng tỏ chảo cũng rất bền nữa Mà đặc biệt là nó có 2 mặt nên khi rán không lo bị bỏng dầu mỡ nữa .Nếu mình thích thì tháo rời ra thành 2 mặt cũng được . Nhưng ngoài ra tôi thấy nó cũng có một số nhược điểm như là Trọng lượng hơi nặng 1 chút nếu người mới sử dụng thì sẽ thấy hơi ngượng tay Tóm lại sản phẩm này là cần thiết với mọi gia đình"
     Có ích   10/02/2019 - 14:35
  •  Tôi là thành phần hơi vụng về trong việc bếp núc nhưng lại là dâu cả trong nhà .
    Nhà tôi mọi người rất thích ăn đồ chiên rán mà mỗi lần rán là tôi phát khổ lên vì bị bỏng mỡ .
    Mới đây được chồng tâm lý mua cho chảo rán 2 mặt Kangaroo KG301
    Sau gần 1 tháng sử dụng tôi thấy
    Sản phẩm có thiết kế đẹp có màng chống dính tốt nên khi rán đồ ăn không bị vỡ vụn .
    Hệ thống đốt nóng cũng nhanh và giữ nhiệt tốt .
    Chảo thiết kế 2 mặt rất khít . Cầm vào thì thấy cũng chắc tay
    .Có lần tôi làm rơi từ trên kệ bếp xuống nhưng không sao chứng tỏ chảo cũng rất bền nữa
    Mà đặc biệt là nó có 2 mặt nên khi rán không lo bị bỏng dầu mỡ nữa .Nếu mình thích thì tháo rời ra thành 2 mặt cũng được .
    Nhưng ngoài ra tôi thấy nó cũng có một số nhược điểm như là
    Trọng lượng hơi nặng 1 chút nếu người mới sử dụng thì sẽ thấy hơi ngượng tay
    Tóm lại sản phẩm này là cần thiết với mọi gia đình .
    Chảo hai mặt kangaroo KG301
     Có ích   25/01/2019 - 14:51
  •  Mình mới chuyển đến nhà mới nên mua sắm nhiều đồ bếp. Trong đó có chảo 2 mặt của kangaroo. Mình mới dùng được 1 tuần nhưng thấy khá tiện lợi.đặc biệt là rán cá thường ngày rán bằng chảo 1 mặt thì hay bị bắn dầu mỡ và rất ngại khi lật cá nhưng với Chảo hai mặt kangaroo chỉ cần lật chảo lại bề mặt chảo là chống dính nên không dính và nếu trở đều tay thì lượng dầu dùng khá ít, nhiều khi các món thịt rán mình không cần phải dùng thêm dầu ăn mà vẫn cho món ăn ngon, giòn chảo rất dễ cọ rửa đặc biệt mình rất thích khi gập chảo có nam châm ở chuôi cầm nên không sợ bị bung khi rán , thức ăn chín rất đều . Tuy nhiên mình cảm thấy chảo khá nặng nhưng cũng không bất tiện mấy nấu nhiều rồi sẽ quen
    Chảo hai mặt kangaroo KG301Chảo hai mặt kangaroo KG301Chảo hai mặt kangaroo KG301Chảo hai mặt kangaroo KG301Chảo hai mặt kangaroo KG301
     Có ích   21/01/2019 - 21:22
  •  Mình mới chuyển về nhà mới nên sắm khá nhiều các loại đồ dùng, dùng cụ nấu bếp. Trong đó có chảo 2 mặt của kangaroo. Mình mới dùng được 1 tuần nhưng thấy khá tiện lợi. Thứ nhất, chảo có 2 mặt nên thực hiện các món rán như cá, đậu phụ hay gà rán đều không phải trở, chỉ cần cho vào chảo sau đó nhấc 2 mặt chảo. nên nhiều khi rán các món nhiều dầu không sợ bị té và không phải trở nên không sợ mỡ bắn vào người. Ngoài ra, bề mặt chảo là chống dính nên không dính và nếu trở đều tay thì lượng dầu dùng khá ít, nhiều khi các món thịt rán mình không cần phải dùng thêm dầu ăn mà vẫn cho món ăn ngon, giòn, không ngấy. Nhiều khi mình vẫn cho các loại củ vào vẫn được các món dạng nướng, ít dầu dùng rất tiết kiệm. Ngoài ra, bề mặt chảo dễ chùi rửa, vệ sinh. Tuy nhiên nhiều khi nếu kích thước của món rán qua to thì ko để vừa chảo vì bị kênh và khi đổi bề mặt chảo thì một lượng nước trong thực phẩm vần bị tràn ra ngoài. Tuy nhiên, nó chỉ 1 xíu thôi nên mình thấy cũng không bất tiện mấy. Chấm công năng chảo này 3 sao.
    Chảo hai mặt kangaroo KG301Chảo hai mặt kangaroo KG301
     Có ích   30/04/2018 - 13:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chảo hai mặt kangaroo KG301

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá