Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy vắt cam Saiko CJ-106T

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SAIKODung tích (lít): 0.6
Công suất (W): 40Xuất xứ: Trung Quốc
Máy vắt cam Saiko CJ-106T
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào mọi người. Mình tên là Chi và hiện tại là bà mẹ bỉm sữa. Có một lần con mình ốm phải vào bệnh viện sau một thời gian điều trị con tôi đã khỏe hẳn và được xuất viện. Tôi rất vui mừng chạy tới cảm ơn bác sĩ và bác sĩ đã dặn tôi là cho bé uống nhiều nước cam vì trong nước cam có nhiều vitamin C rất tốt cho sức đề kháng của con tôi. Nghe lời bác sĩ tôi đã mua rất nhiều cam và vắt cho bé uống. Nhưng công việc vắt cam chiếm rất nhiều thời gian vì tôi vắt bằng tay . Sau khi mẹ tôi thấy mẹ tôi đã khuyên tôi mua một cái máy. Nghe lời mẹ hôm sau tôi đã đi mua. Sau một thời gian sử dụng tôi cảm thấy máy được thiết kế nhỏ gọn nên dễ di chuyển, dễ lau chùi và vệ sinh. Ngoài ra máy không chỉ có chức năng vắt cam mà còn có thể vắt được các loại trái cây khác như chanh, tắc, bưởi,... . Máy vắt kiệt nước một cách nhanh chóng nên rất tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên máy chỉ có một công suất và không có nút điều chỉnh nên cũng hơi khó khăn. Tuy nhiên theo tôi sản phẩm này rất tốt và tiện ích.
    Máy vắt cam Saiko CJ-106T
     Có ích   10/03/2019 - 12:41
  • VG Người dùng Vật Giá
     Đợt mình mới sinh con xong bác sĩ khuyên mình nên bổ sung thêm vitaminC tích cực uống các loại nước ép hoa quả sẽ tốt cho cả mẹ và con. Nói thật mình chăm con một mình nên khá bận. Vì vậy phục vụ cho sự nghiệp nước cam vắt chồng mình đã mua cho hai mẹ con máy vắt cam của Saiko Cj106T. Sau một thời gian sử dụng mình thấy sản phẩm dùng khá là ổn.
    Sản phẩm có thiết kế khá đẹp mắt, được làm từ nhựa cao cấp nên không sản sinh ra các chất độc hại trong quá trình sử dụng vì vậy mình rất là yên tâm. Máy vắt cam Saiko CJ-106T không chỉ có chức năng vắt cam mà còn có thể vắt được các loại quả có kích cỡ khác nhau như chanh, tắc, bưởi....Máy vắt kiệt nước và nhanh chóng rất tiết kiệm thời gian.
    Mới đầu mua về để vắt nước cam về sau mình chịu khó vắt các loại quả khác nữa để hai vợ chồng cùng uống vừa ngon vừa lành.
    Máy vắt cam Saiko CJ-106T
     Có ích   12/11/2018 - 18:54
  •  Có một thời gian bà mình bị ốm vào viện, bác sĩ bảo là phải uống nhiều cam để có nhiều sức đề kháng thì mới nhanh khỏi được cho nên là nhà mình mua rất nhiều cam để vắt cho bà uống và cả nhà cùng uống. Nhưng mà do số lượng nhiều cho nên là mới quyết định mua máy vắt cam để khỏi tốn sức và mất tiền công ra ngoài. Máy được thiết kế nhỏ gọn nên có thể hoạt động và mang đi rất thuận tiện, máy vắt cam được làm từ nhựa cho nên là cũng nhẹ và dễ lau chùi và vệ sinh. Tuy nhiên máy ép cam chỉ có một công suất và không có nút điều chỉnh công suất nên đây là điểm trừ, thêm vào đó máy ép cam của saiko này công suất có mạnh hơn các loại trên thị trường nhưng dung tích bình chưa hơi nhỏ nên không thể vắt được nhiều cam 1 lần được
    Máy vắt cam Saiko CJ-106T
     Có ích   30/10/2018 - 23:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy vắt cam Saiko CJ-106T

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá