Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy vắt cam Kuchenzimmer 3000365 - Xanh da trời

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: KuchenzimmerDung tích (lít): 0.5 lít
Công suất (W): 25Xuất xứ: Trung Quốc
Máy vắt cam Kuchenzimmer 3000365 - Xanh da trời
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Có một thời gian bà mình bị ốm vào viện, bác sĩ bảo là phải uống nhiều cam để có nhiều sức đề kháng thì mới nhanh khỏi được cho nên là nhà mình mua rất nhiều cam để vắt cho bà uống và cả nhà cùng uống. Nhưng mà do số lượng nhiều cho nên là mới quyết định mua máy vắt cam để khỏi tốn sức và mất tiền công ra ngoài. Máy được thiết kế nhỏ gọn nên có thể hoạt động và mang đi rất thuận tiện, máy vắt cam được làm từ nhựa cho nên là cũng nhẹ và dễ lau chùi và vệ sinh. Tuy nhiên máy ép cam chỉ có một công suất và không có nút điều chỉnh công suất nên đây là điểm trừ, thêm vào đó máy ép cam của Kuchenzimmer này công suất có mạnh hơn các loại trên thị trường nhưng dung tích bình chưa hơi nhỏ nên không thể vắt được nhiều cam 1 lần được.
    Máy vắt cam Kuchenzimmer 3000365 - Xanh da trời
     Có ích   19/12/2018 - 14:21
  • VG Người dùng Vật Giá
     Đợt mình mới sinh con xong bác sĩ khuyên mình nên bổ sung thêm vitaminC tích cực uống các loại nước ép hoa quả sẽ tốt cho cả mẹ và con. Nói thật mình chăm con một mình nên khá bận. Vì vậy phục vụ cho sự nghiệp nước cam vắt chồng mình đã mua cho hai mẹ con máy vắt cam Kuchenzimmer xanh da trời này. Sau một thời gian sử dụng mình thấy sản phẩm dùng khá là ổn.
    Sản phẩm có thiết kế khá đẹp mắt, được làm từ nhựa cao cấp nên không sản sinh ra các chất độc hại trong quá trình sử dụng vì vậy mình rất là yên tâm. Máy vắt cam Kuchenzimmer. không chỉ có chức năng vắt cam mà còn có thể vắt được các loại quả có kích cỡ khác nhau như chanh, tắc, bưởi....Máy vắt kiệt nước và nhanh chóng rất tiết kiệm thời gian.
    Mới đầu mua về để vắt nước cam về sau mình chịu khó vắt các loại quả khác nữa để hai vợ chồng cùng uống vừa ngon vừa lành.
    Máy vắt cam Kuchenzimmer 3000365 - Xanh da trời
     Có ích   19/12/2018 - 14:18
  •  Sau khi mua về dùng chiếc máy vắt cam của Kuchenzimmer mình có một số những ý kiến như sau
    Thứ nhất là về ưu điểm: chiếc máy này thì khi dùng thì cắm điện, đặt quả cam lên sau đó ấn nhẹ là có thể lấy sạch nước trong quả cam mà bình thường mình vắt bằng tay không thể nào hết được. Lại rất nhanh và tiện lợi, chiếc máy này rửa cũng rất dễ, bé nhà mình lớp 3 cũng đã có thể tự vắt nước cam để uống được nhờ có chiếc máy này
    Thứ hai là về ưu điểm : dây điện của chiếc máy này rất ngắn nên đôi khi hơi bất tiện một chút
    Trên đây là review của mình về sản phẩm . Theo mình thì chiếc máy này rất hay lại tiện lợi nữa, giá tiền của nó thì quá phù hợp với điều kiện của nhiều giá tình. Mình dùng chiếc máy này 1 năm rồi và thấy rất ok. Ai có nhu cầu mua có thể tham khảo qua chiếc máy này nhé
    Máy vắt cam Kuchenzimmer 3000365 - Xanh da trời
     Có ích   19/12/2018 - 02:57
  •  Là phụ nữ sắp bước qua độ tuổi 30, làn da bị lão hóa nên mình hiểu rõ việc chăm sóc da, làm đẹp rất quan trọng với mấy chị em. Chỉ cần mỗi ngày một ly nước cam sẽ mang lại nhiều lợi ích tốt về sức khỏe đó mọi người. Vắt cam bằng tay mất thời gian của mình nên mình đã mua một máy vắt cam bằng điện Kuchenzimmer 3000365 màu xanh da trời rất đẹp. Thiết kế đẹp và kiểu dáng nhỏ gọn nên mình thấy dễ sử dụng và bảo quản, tiện để một góc nhỏ trong nhà bếp. Vỏ ngoài làm từ nhựa cao cấp và mình thấy máy khá bền, sử dụng hơn một năm nay cũng vẫn chưa trục trặc gì. Nhưng nhược điểm lớn nhất là dung tích bình chứa chỉ 0.5L khá là nhỏ, chỉ đủ cho một người uống, không dùng cho nhiều thành viên. Tuy nhiên, mình thấy giá máy khá rẻ, chừng dưới bốn trăm đã có một máy vắt cam rất tiện lợi.
    Máy vắt cam Kuchenzimmer 3000365 - Xanh da trời
     Có ích   17/12/2018 - 13:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy vắt cam Kuchenzimmer 3000365 - Xanh da trời

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá