Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn cắt giấy BOSSER 858 A4

3 nơi bán, giá từ : 2.150.000₫ - 2.600.000₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: BOSSERKích thước giấy tối đa: 300 x 300mm
Lượng giấy tối đa 1 lần cắt: 400 tờTrọng lượng (kg): 18
Bàn cắt giấy BOSSER 858 A4
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  hầu như bây giờ các cửa hàng Photoshop và các công ty lớn đều dùng bàn cắt giấy a4 vì nó dễ sử dụng và tiết kiệm được nhiều thời gian. lưỡi dao sắt bén. đường kẻ rõ ràng.thẳng và chính xác. bàn thiết kế nhỏ gọn và có chân chống trượt nên rất dễ dàng di chuyển vì mình làm bên xưởng sản xuất giấy nên việc hàng ngày đều dùng bàn cắt để sử dụng.cắt tem dán lên các thùng nên toàn dùng giấy a4 mà một tờ a4 có thể được 10hay 15 cái tem tùy theo lớn nhỏ. nên việc dùng bàn cắt này rất tiện vì không mất quá nhiều thời gian. bên nhân sự cũng dùng máy này để cắt bản lương cho công nhân. tính năng của bàn này có thể cắt được những loại giấy nhỏ hoặc đecan. nhưng sau thời gian sử dụng thì lưỡi dao không được sắt và mình phải mài mới có thể dùng. đường kẻ cũng mờ dần nên phải nhìn kỹ cắt mới chính xác được.
    Bàn cắt giấy BOSSER 858 A4
     Có ích   28/12/2018 - 09:01
  •  "Mình là nhân viên làn công tác văn phòng, vì vậy việc phô tô coppy, đánh máy văn bản và chỉnh sửa văn bản là công việc thường xuyên của mình. Khi chưa có bàn cắt giáy mình thực sự gặp rất nhiều khó khăn trong việc hoàn chỉnh văn bản cho các hội nghị, có khi mình phải dùng kéo để cắt giấy nhưng do lượng giấy nhiều dùng kéo cắt bị xiên, vẹo rất mất thẩm mỹ. Mình đã tìm hiểu và tìm thấy một sản phẩm rất hữu ích và tiện dụng cho các ngành văn phòng. Loại bàn cắt giấy Dao cắt bằng thép đặt biệt siêu bền, sắt bén; Độ cắt chính xác cao, an toàn, thân máy bằng thép chất lượng cao. Kiểu dáng đẹp, dễ thao tác Là một sản phẩm nhỏ gọn, dễ sử dụng, lưỡi dao có thể thay thế nhanh chóng và đảm bảo an toàn tối đa cho bạn."
    Bàn cắt giấy BOSSER 858 A4
     Có ích   23/10/2018 - 16:00
  •  Công ty tôi làm việc cũng mới mua một cái máy cắt giấy như thế này. Cấu tạo của nó khá đơn giản, dễ sử dụng
    Vì là văn phòng chính của công ty nên rất nhiều giấy tờ cần in, photo với nhiều kích cỡ khác nhau số lượng lớn. từ hợp đồng đồng lao động của công nhân, hợp đồng giao nhận hàng đến bảng lương công nhân, nhân viên. Công ty tôi có hơn 1 ngàn công nhân và gần 50 nhân viên làm việc nên mỗi lần gần đến ngày chốt công tính lương thì tốn rất nhiều giấy để in bảng lương. vì vậy 1 tấm giấy a4 phải cắt ra in 4 cái phiếu lương. Dùng kéo cắt thì mất rất nhiều thời gian. Từ ngày mua cái bàn cắt giấy này về nhân viên khỏe hẳn, 1 lần có thể cắt được mấy trăm tờ rất tiết kiệm thời gian và công sức, đường cắt lại chuẩn nữa.
    Cắt nhiều thì đường kẻ nhanh mờ, lưỡi cắt nhanh cùn nên phải đem đi mài cũng hơi mất công tháo ra lắp vào
    Bàn cắt giấy BOSSER 858 A4
     Có ích   11/10/2018 - 18:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn cắt giấy BOSSER 858 A4

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá