Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cốc nấu cháo và cơm nát Pigeon - Nhật

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PigeonSản phẩm: Ca, cốc
Xuất xứ: Nhật Bản
Cốc nấu cháo và cơm nát Pigeon - Nhật
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước đây khi chưa biết đến sản phẩm cốc nấu cháo và cơm nát Pigeon - Nhật này mình thường nấu cháo cho con bằng nồi hầm, mỗi lần nấu một mẻ lớn vì không có thời gian xong để ăn 1 tuần. Thú thật là ăn bữa sau cảm giác không còn ngon nữa. Vụ cơm nát thì không biết có mẹ nào như mình không, mình toàn nghiêng nồi cơm để nước dồn vào 1 góc. Dù nhanh nhưng bất tiện vì lúc thì cơm ngon lúc thì không trong khi cơm của cả nhà cũng bị ảnh hưởng.
    Đến khi vô tình thấy sản phẩm này trên website Vật Giá mình đã đặt mua luôn. Đúng là chấm dứt những ngày khổ sở. Bây giờ việc nấu nướng cho bé 2 tuổi nhà mình rất đơn giản. Cơm nở ngon, đều chứ không chỗ cứng chỗ nát như trước đây nữa. Đồ này còn có thể dùng để hầm, nấu súp. Mình dùng thấy hài lòng về chất lượng, lại rất sạch sẽ.
    Giá cả khá hợp lý nên các mẹ nên mua về sử dụng ngay từ khi bé bắt đầu ăn dặm đến khi ăn cơm nát rất tiện.
    Cốc nấu cháo và cơm nát Pigeon - Nhật
     Có ích   07/06/2018 - 16:39
  •  Ai đã và đang là một bà mẹ bỉm sữa mới thấu được cảnh bộn bề trăm thứ phải lo nghĩ. Tìm hiểu đủ các tài liệu để tự trang bị cho bản thân mình những kiến thức bổ ích chăm con khỏe mạnh nhanh lớn bởi nếu không người ngoài chỉ nhìn thấy con mình chậm lớn hay hễ đổ bệnh cái là lại trách mẹ chăm con không tốt, không biết lo cho con,... cộng thêm việc vớ phải ông chồng vô tâm nữa thì thôi rồi nản lắm các mẹ ạ. Suốt ngày cái bài ca có mỗi việc ở nhà chăm con cũng không làm được,...Chính vì áp lực quá mà họ lại không biết chia sẻ với ai nên dần mới phát sinh tỉ lệ phụ nữ trầm cảm sau sinh ngày càng tăng. Bởi vậy mà người phụ nữ dần trở lên mạnh mẽ hơn, thông minh hơn và biết chăm sóc bản thân tốt hơn. Tôi cũng đang là một bà mẹ bỉm sữa, tôi cũng từng sốc trải qua thời kì tâm lý bất ổn vì việc chăm con vất vả hơn tôi nghĩ nhất là thời kì cai sữa cho bé để chuyển sang chế độ ăn dặm rồi tập ăn cơm. Chồng tôi là con thứ nên khi kết hôn chúng tôi đã được bố mẹ chấp thuận cho ra ở riêng tuy rằng tôi không phải lo về chuyện "mẹ chồng nàng dâu" nhưng khi sinh con ra mới biết không có mẹ chồng chăm cháu quả thực rất cực và tủi thân nhà ngoại thì neo người quá nên chẳng giúp gì được. Khi tôi đang loay hoay không biết nên kế hoạch cho con ăn dặm ra sao và nấu như thế nào thì chị hàng xóm có mách cho tôi cách vừa hiệu quả lại tiết kiệm thời gian đó là dùng cốc nấu cháo và cơm nát Pigeon của Nhật. Sản phẩm của hãng Pigeon thì tôi luôn tin dùng, ngay cả bình sữa của bé tôi cũng dùng của hãng này bởi chất liệu an toàn đối với bé. Tôi đặt mua sản phẩm về thấy sử dụng rất dễ và tiện lợi. Cốc nhỏ nên chỉ việc đặt vào nồi cơm nấu cùng khi cơm chín là bé cũng có đồ ăn mà vẫn giữ nguyên vị đậm của cháo. Trước đó tôi hay say gạo bằng máy say sau đó dùng nồi đun chín rồi thêm nguyên liệu khác như thịt, rau, cá... nhưng như vậy quả thật rất bất tiện vì bé mới tập ăn nên chỉ cần lượng rất nhỏ mà làm như vậy kì công mà phần dính lại ở máy say hay xong thôi là cũng dư phần bé ăn rùi nên tôi thấy cách đó lãng phí cả về thời gian lẫn nguyên liệu mà huơng vị lại không giữ được nguyên chất. Từ khi có Cốc nấu cháo và cơm nát Pigeon tôi nhàn hẳn mà thấy bé ăn ngon miệng là tôi hạnh phúc lắm. Làm mẹ chỉ cần được thấy con ăn ngon, ngủ ngoan là thấy mình thành công lắm rùi các mom ạ. Đúng là cuộc sống hiện đại các mẹ bỉm sữa cũng nên tìm cho mình những công cụ hỗ trợ chăm con một cách thông thái.
    Cốc nấu cháo và cơm nát Pigeon - NhậtCốc nấu cháo và cơm nát Pigeon - NhậtCốc nấu cháo và cơm nát Pigeon - NhậtCốc nấu cháo và cơm nát Pigeon - NhậtCốc nấu cháo và cơm nát Pigeon - NhậtCốc nấu cháo và cơm nát Pigeon - Nhật
     Có ích   17/05/2018 - 13:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cốc nấu cháo và cơm nát Pigeon - Nhật

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá