Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Atlas sinh lý học

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Sách tham khảo - Đại học / Số trang: 354 / Kích cỡ: 14.5x20.5cm / Nhà xuất bản: NXB Y Hoc / Xuất xứ: Nước Ngoài / Tìm theo vần: A /
Atlas sinh lý học
Thông số kĩ thuật trên Vatgia.com chỉ mang tính tham khảo, thông số có thể thay đổi mà không báo trước.
Nếu bạn phát hiện thông số sai xin hãy Click vào đây để thông báo cho chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn bạn!
Loại sáchSách tham khảo - Đại học
Tác giảPGS. TS Lê Văn Tề
Số trang354
Kích cỡ14.5x20.5cm
Nhà xuất bảnY Hoc
Tìm theo vầnA
Nội dung tóm tắt
- Atlas sinh lý học là một tài liệu chuyên ngành nhằm giúp sinh viên nắm vững tư liệu về sinh lý người và động vật, giúp giảng viên thống nhất hoá các phương pháp thể hiện trong quá trình giảng dạy môn học này.
“Atlas” gồm 14 chương, trong đó tư liệu về sinh lý học được trình bày lần lượt bằng các sơ đồ, các hình vẽ, các bảng, tương ứng với chương trình học. Phần lớn các hình minh hoạ cho biết đặc điểm các chức năng của các hệ sinh lý, việc điều hoà chúng và cho biết cách đo các thông số liên quan đến những hệ đó. Trong các hình minh hoạ của “Atlas” đã thể hiện một vài khái niệm về các quá trình ion và phân tử trong các điều kiện tế bào và mô, đồng thời trình bày các chức năng liên kết của cơ thể và các hình thức tác động tương hỗ của cơ thể với môi trường bên ngoài.
Trong “Atlas” các quan điểm khoa học sinh lý học kinh điểm lẫn các thành tựu khoa học hiện đại đều được sử dụng nhiều, đặc biệt có chương giải thích những vấn đề mang tính thời sự: sự thích nghi của con người với các điều kiện của môi trường bên ngoài.
“Atlas” được soạn thảo tương ứng với các yêu cầu của chương trình học tập môn sinh lý học đại cương và sinh lý học người và động vật.
Hy vọng, cuốn sách sẽ đem đến cho bạn đọc những kiến thức bổ ích.
Mục lục

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá