Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Từ tốt đến vĩ đại

1 nơi bán, giá từ : 115.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Loại sách: Kinh tế - Nhân vật - Kinh nghiệm kinh doanhSố trang: 444
Kích cỡ: 14.5x20.5cmNhà xuất bản: Trẻ
Tìm theo vần: THình thức bìa: Bìa mềm
Từ tốt đến vĩ đại
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi còn nhớ vào 3 năm trước khi mới tiếp nhận lãnh đạo công ty từ ba tôi, tôi đã hứa sau 5 năm tôi sẽ đưa công ty lên ngang tầm với các công ty lớn đứng đầu cả nước. Nhưng đến bây giờ đã là ba năm rồi công ty tôi vẫn còn cách các công ty đó một khoảng khá xa, dù tôi có nỗ lực nhiều đến đâu công ty tôi có phát triển cao hơn thì công ty tôi vẫn không đuổi kịp các công ty lớn đó. Tôi đang suy nghĩ không biết phải làm cách nào thì vô tình tôi đọc được cuốn sách "Từ tốt đến vĩ đại" của tác giả Jim Collins, tôi như tìm ra được chân lý các bạn ạ. Tôi đã hiểu được lý do tại sao công ty tôi lại không thể đuổi kịp các công ty lớn đứng đầu cả nước. Tôi đã đọc và áp dụng những bí quyết đưa công ty trở nên vĩ đại mà sách dạy vào thực tế, thật sự là trong khoảng thời gian chưa đầy 6 tháng tôi đã thu hẹp được "khoảng cách" đối với các công ty đứng đầu cả nước. Từ khi đọc sách "Từ tốt đến vĩ đại" tôi đã hiểu được muốn công ty trở nên vĩ đại thì cần những yếu tố gì, chính vì vậy tôi đã tìm cách để công ty mình "hội tụ" đủ tất cả yếu tố đó rồi dần dần tạo ra bước nhảy vọt đột phá cho công ty. Tôi thấy "Từ tốt đến vĩ đại" là cuốn sách rất hay và hữu ích; tuy nhiên, tôi mong sách có thể điều chỉnh lại một số lỗi dịch sai ngữ cảnh trong lần tái bản tiếp theo. Tôi rất cảm ơn tác giả vì đã viết ra cuốn sách hay như thế này.
    Từ tốt đến vĩ đạiTừ tốt đến vĩ đại
     Có ích   14/08/2018 - 15:36
  •  Mình mua cuốn sách này và đọc nó làm mình đã nhận ra được không phải tốt đã là cái đích cuối cùng mà còn có cả vĩ đại nữa. Cuốn từ tốt đến vĩ đại là một trong những cuốn bạn không thể không mua nếu bạn nghĩ bản thân có giới hạn.
    Cuốn sách mà bạn nhất định phải đọc nếu bước vào thương trường kinh doanh hay bất cứ một lĩnh vực nào khác. Jim Collins và các cộng sự dày công nghiên cứu dưới góc nhìn toán học. Họ dựa trên số liệu thống kê để đi tìm câu trả lời về sự khác biệt giữa Tốt và Vĩ đại. Một cuốn sách rất đáng bỏ tgian để đọc, hơn 400 trang viết rất cô đọng, gãy gọn. Có một số lỗi dịch sai văn cảnh mong là đc sửa trong lần tái bản tiếp theo. Cuốn sách đầu tiên đọc lại đến lần thứ 3 vẫn say mê như lần đầu.
    Từ tốt đến vĩ đại
     Có ích   24/03/2018 - 22:37
  •  Đọc quyển này được, Jim Collin viết quyển này rất hay. Giá như vậy -63000 đồng là rẻ hơn bìa nhiều. Ai làm kinh doanh nên mua về đọc để tham khảo. rất có ích.
     Có ích   26/10/2008 - 23:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Từ tốt đến vĩ đại

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá